True จับมือกับพันธมิตร Life Style เปิดแคมเปญ UP2U แค่เติมเน็ต อัปเกรดชีวิต เริ่มต้น 200 บาท

True จับมือกับพันธมิตร Life Style เปิดแคมเปญ UP2U แค่เติมเน็ต อัปเกรดชีวิต เริ่มต้น 200 บาท

True จับมือกับพันธมิตร Life Style เปิดแคมเปญ UP2U แค่เติมเน็ต อัปเกรดชีวิต เริ่มต้น 200 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

True ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตกับเครือข่ายอัจฉริยะ ครอบคลุมทั่วไทย จับมือกับพันธมิตรชั้นนำ เปิดแคมเปญ UP2U อัพเน็ตทรู อัพไลฟ์สไตล์ ไม่ฉุดฟิล” จัดเป็น Package เสริมแบบใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ทั้งอินเทอร์เน็ต และ ไลพ์สไตล์ทุกรูปแบบในเวลาเดียวกัน

 นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม (ร่วม) ด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า "กลุ่มทรู ในฐานะเทคคอมปานี ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ที่มุ่งสรรหานวัตกรรมสร้างมูลค่าเพิ่มและตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมครบทุกมิติมาโดยตลอด รวมถึงการนำดาต้ามาวิเคราะห์เชิงลึก เพื่อเข้าใจความต้องการที่หลากหลายของไลฟ์สไตล์ชีวิตประจำวันลูกค้า นำไปสู่การพัฒนาสินค้าและบริการที่ตรงใจและสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นสำหรับผู้บริโภคยุคดิจิทัล

ล่าสุดได้สร้างสรรค์  "UP2U อัพเน็ตทรูไม่สะดุด อัพไลฟ์สไตล์ไม่ฉุดฟีล" ครั้งแรกกับแพ็กเสริมเน็ต รูปแบบใหม่ที่เติมเต็มได้ทุกไลฟ์สไตล์ที่ลูกค้าเลือกได้ ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณพันธมิตรที่ร่วมกันสรรหาสิทธิประโยชน์มามอบให้ลูกค้าทั้งแบบเติมเงินและแบบรายเดือน เพียงสมัครแพ็กเกจเสริม UP2U เดือนละ 200 บาท รับเน็ตเต็มสปีด 10GB พร้อมรับฟรีสิทธิประโยชน์หรือคูปองแทนเงินสดสูงสุด 200 บาท

18f950a4-a9c8-450d-b48e-ee1de

นอกจากนี้ True เผยว่าสำหรับประเทศไทยประชากรก็มีความสนใจในเรื่อง Life Style ที่แตกต่างกัน โดยเรื่องที่คนไทยสนใจเรื่องของอาหารมากถึง 27% และมีอีก 5 เรื่องในการใช้ชีวิตประจำวันในการสนใจเกี่ยวกับแคมเปญ Up2u โดยจัดทำเป็น Package ที่ดึงดูดคนมากขึ้น ทั้งนี้จะมีการอัพทั้งเน็ตและมีอื่นๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น 

  • อัพคุ้มทุกมือ : กับแมคโดนัล และ ไมเนอร์ ที่ ให้ส่วนลด 200 บาท เมื่อซื้อ Package โดยทางแมคโดนัล จะสามารถใช้ผ่าน E-Coupon และสิทธิพิเศษมากมาย หรือ Minor ก็จะไดรับคูปองกับร้านอาหารชั้นนำมากมาย

  • อัพฟินทุกเรื่อง : กับเมเจอร์กรุ๊ป ที่มอบความบันเทิงจากการชมภาพยนตร์ โดยสามารถรับชมดูหนังได้ทุกวัน เมื่อสมัคร Package ดังกล่าวจะได้รับ M Pass ฟรี สามารถใช้สิทธิ์ดูหนังฟรีทุกรอบ และสามารถรับชมผ่าน True ID


pubg

  • อัพเวลไต่แรงค์ : กับ PUBG Mobile และ ZEPETO เติมไอเท็มได้ง่ายๆ โดยเราสามารถสะสมไอเท็มพิเศษสำหรับสาวก PUBG Mobile ได้ตลอด 12 เดือน ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงไม่ซ้ำทุกเดือน

  • อัพสวยสตรอง กับ เซโฟร่า สามารถรับคูปองแทนเงินสดได้
  • อัพความคุ้มครอง และแคมเปญจาก FWD 

ซึ่ง Package เสริมนี้จะให้อินเทอร์เน็ต 10GB เพียงเดือนละ 200 บาท และยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆ เช่น

  • ได้รับส่วนลดคูปองจากการชมภาพยนตร์ จาก Major Group
  • ระบคูปองแทนเงินสด 200 จากเครือร้านอาหาร minor
  • รับคูปงอเงินสด 200 บาทสำหรับ True Coffee
  • รับคูปองแทนเงินสดจาก McDoanald
  • รับคูปองแทนเงินสดจาก Sephora
  • รับ Code ไอเท็มเกมลดจาก zepeto เกมแนวเต้นที่น่าสนใจ
  • รับไอเท็มเกมเกม PUBG Mobile มูลค่า 200 บาท จะได้ไอเท็มพิเศษ ตลอด 12 เดือน

นายนรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า"เมเจอร์  ซีนีเพล็กซ์  ได้ร่วมผนึกกำลังกับทางทรู  ตอบโจทย์เอาใจกลุ่มวัยทีน สำหรับนักเรียน นักศึกษา  เพียงเมื่อน้องๆสมัครแพ็กเกจเสริม YOU MOVIES  ชำระรายเดือนๆละ 200 บาท 

น้องๆจะได้รับเน็ตเต็มสปีด 10GB จากทรู และยังได้รับสิทธิพิเศษ จากทาง เมเจอร์ ในการใช้งานบัตร M Pass ได้ฟรี  ซึ่งน้องๆ สามารถใช้สิทธิ์ ดูหนังได้ฟรี ทุกเรื่อง ทุกรอบ ที่ทุกโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์   แพ็กเกจเสริม YOU MOVIES  จะให้น้องๆ ได้เต็มอิ่มกับความบันเทิง แบบครบวงจร

นางสาวศิริพร คำผง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ทรูคอฟฟี่ กล่าวว่า "ทางทรูคอฟฟี่ร่วมสนับสนุนทางทรู โดยเอาใจน้องๆที่เป็นกลุ่มไลฟ์สไตล์ ที่ชอบดื่มกาแฟ หรือไปคาเฟ่ โดยมอบเป็นคูปองแทนเงินสดมูลค่า 200 บาท สำหรับลูกค้าทรูที่สมัครแพ็กเน็ต Up2U สามารถมาใช้ซื้อสินค้าที่ร้านทรูคอฟฟี่ได้ทุกประเภท ไม่จะเป็นเครื่องดื่ม เบเกอรี่ อาหาร หรือว่าสินค้าอื่นๆก็ได้

นายศรัณยู ลีละยุทธโยธิน Product Manager, PUBG MOBILE กล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจอย่างมาก ที่จะได้ร่วมมือกับทรู ในการออกแพ็กเกจร่วมกันในแคมเปญ Up2U Up Speed Up Life style ที่ทางPUBG MOBILE ได้ขนไอเทมพิเศษมามากมาย เพื่อให้กับแฟนสาวก PUBG MOBILE ได้เก็บสะสมกันตลอดทั้งปี 12 เดือน โดยไอเทมนั้นจะเปลี่ยนไปในทุกๆ เดือน ทำให้แพ็กเกจมีความหลากหลายน่าสนใจ และเพื่อให้เข้ากับเทศกาลพิเศษต่างๆ รวมถึงตามความต้องการของผู้เล่นอีกด้วยอย่างแน่นอน"

วิธีสมัคร Package UP2U ได้ผ่าน 3 ช่องทางได้ง่ายๆ ได้แก่

  1. ผ่านทางการกด USSD แล้วเลือก Package ที่ต้องการ
  2. ผ่าน Apps True iService, True ID, True Money
  3. เดินสมัครผ่าน True Shop

โดยสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 พฤษภาคม นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook