เสียวหมี่วางจำหน่าย Redmi Buds 4, Redmi Buds 4 Lite และ Redmi Smart Band 2

เสียวหมี่วางจำหน่าย Redmi Buds 4, Redmi Buds 4 Lite และ Redmi Smart Band 2

เสียวหมี่วางจำหน่าย Redmi Buds 4, Redmi Buds 4 Lite และ Redmi Smart Band 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสียวหมี่ประกาศวางจำหน่าย 3 ผลิตภัณฑ์ AIoT รุ่นใหม่จาก Redmi ได้แก่ หูฟัง Redmi Buds 4, หูฟัง Redmi Buds 4 Lite และสายรัดข้อมืออัจฉริยะ Redmi Smart Band 2 ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าได้แล้ววันนี้ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

หูฟัง Redmi Buds 4

redmibuds4lite_05

หูฟัง Redmi Buds 4 มาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟไฮบริดสูงสุดถึง 35 เดซิเบล1 และด้วยชิปที่ประหยัดการใช้พลังงาน ยังให้คุณเพลิดเพลินไปกับทุกจังหวะได้ยาวนานถึง 6 ชั่วโมงต่อครั้งสำหรับการใช้หูฟังอย่างเดียว และนานสูงสุด 30 ชั่วโมง (ปิดระบบ ANC) เมื่อชาร์จกับเคสชาร์จ

redmibuds4_06

นอกจากนี้หูฟัง Redmi Buds 4 ยังสามารถลดเสียงรบกวนเพื่อการสื่อสารที่ชัดเจนมากขึ้นด้วยไมค์คู่ (Dual-mic) โดยมี AI อัลกอริทึมในการระบุเสียงของมนุษย์และเสียงรอบข้างได้อย่างแม่นยำและชัดเจนแม้ในขณะที่สนทนาในสภาพแวดล้อมที่เสียงดัง ตัวหูฟังยังมาพร้อมไดรเวอร์ไดนามิก 10 มม. (10mm Dynamic Driver) และไดอะแฟรมขนาด 0.006 มม. ที่เก็บทุกรายละเอียดของเสียง และยังถูกออกแบบมาให้ป้องกันฝุ่นและน้ำในระดับ IP54 อีกด้วย

หูฟัง Redmi Buds 4 วางจำหน่ายในราคา 1,490 บาท

หูฟัง Redmi Buds 4 Lite

redmibuds4lite_01

ตัวอุปกรณ์มีน้ำหนักเบาเพียง 35 กรัมเท่านั้น ทำให้พกพาสะดวก การออกแบบกึ่งอินเอียร์นั้นก็ทำให้สวมใส่ได้ง่ายและสบายอีกด้วย นอกจากนี้ยังมาพร้อมไดรเวอร์ไดนามิก 12 มม. (12mm Dynamic Driver) ที่ช่วยลดความผิดเพี้ยนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และรองรับ Google Fast Pair ในโทรศัพท์แอนดรอยด์ (Android 9.0+) ทำให้สามารถเชื่อมต่อได้รวดเร็ว ทั้งยังป้องกันน้ำในระดับ IPX4 ให้คุณสามารถใส่ออกกำลังกายได้อย่างสบายใจ

หูฟัง Redmi Buds 4 Lite วางจำหน่ายในราคา 599 บาท

สายรัดข้อมืออัจฉริยะ Redmi Smart Band 2

redmismartband2_01

สายรัดข้อมืออัจฉริยะ Redmi Smart Band 2 ถูกออกแบบมาสำหรับผู้รักสุขภาพ มาพร้อมหน้าจอ TFT ความละเอียดสูง ขนาดใหญ่ 1.47 นิ้ว ที่ได้รับการออกแบบ UI/UX ใหม่ เพื่อแสดงข้อมูลและรายละเอียดต่างๆ ได้อย่างครบถ้วนและชัดเจน

นอกจากนี้ตัวเครื่องยังมาพร้อมโหมดออกกำลังกายมากกว่า 30 โหมด ซึ่งประกอบไปด้วยโหมดออกกำลังกายระดับมืออาชีพ 10 โหมด และยังมีคุณสมบัติในการกันน้ำระดับ 5ATM ที่ทำให้คุณสามารถใส่ว่ายน้ำได้อีกด้วย

redmismartband2_02

ตัวแบตเตอรี่ได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานได้ยาวนานถึง 14 วันในการใช้งานทั่วไป นอกจากนี้ตัวอุปกรณ์นั้นมีเพรียวบางเป็นพิเศษซึ่งบางเพียง 9.99 มม. เท่านั้น คุณจึงสามารถสวมใส่ได้อย่างสบายโดยไม่รู้สึกอึดอัด ผู้ใช้ยังทำการตรวจสอบสุขภาพของตัวเองด้วยการติดตามอัตราการเต้นของหัวใจ การติดตามการนอนหลับ รวมไปถึงการตรวจสอบค่า SpO₂ อีกด้วย4 Redmi Smart Band 2 ยังมาพร้อมกับหน้าปัดมากกว่า 100 แบบให้คุณได้เลือกสไตล์ที่ใช่สำหรับคุณ

Redmi Smart Band 2 วางจำหน่ายในราคา 899 บาท พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อในระหว่างวันที่ 31 มกราคม - 28 กุมภาพันธ์ 2566 สามารถหาซื้อได้ในราคาเพียง 799 บาทเท่านั้น

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เสียวหมี่วางจำหน่าย Redmi Buds 4, Redmi Buds 4 Lite และ Redmi Smart Band 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook