Marshall เผยโฉม Middleton ลำโพงไร้สายมีสไตล์ แต่ความสามารถเกินตัว

Marshall เผยโฉม Middleton ลำโพงไร้สายมีสไตล์ แต่ความสามารถเกินตัว

Marshall เผยโฉม Middleton ลำโพงไร้สายมีสไตล์ แต่ความสามารถเกินตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึง Marshall ถือว่าเป็นอีกผู้ผลิตลำโพงที่มีความเป็นตัวเองสูง (บางคนอาจจะบอกว่าอินดี้ไปสักหน่อย) แต่ล่าสุดได้มีการเปิดตัวรุ่น Middleton (ภาษาไทย : มิดเดลตัน) โดยลำโพงรุ่นนี้แม้จะเล็กและดูกว้างแต่เสียงที่ดีนั้นถือว่าดี

โดยรุ่นนี้มาพร้อมกับแนวคิด Absolute 360 Sound เท่ากับลำโพงรุ่นนี้ให้เสียงได้รอบทิศทาง และยังสามารถกระจายเสียงได้ดีผ่าน Driver 4 ตัว และมี Woofer 3 นิ้ว ได้กำลัง 15W และมี Tweeter ให้เสียงแหลมที่กำลัง 10W อีก 2 ตัว  พร้อมกับติดตั้ง Passive Radiators ไว้เพื่อทำให้เสียงต่ำแน่นอีก 2 จุด จนเรียกว่า ลำโพงตัวนี้ให้เสียงที่ดี โดยดังสุดถึง 87 เดซิเบล  

 batch_04-usp-full

ความถี่ของเสียงกว้าง 50 – 20,000 Hz ถือว่ากว้างกว่ารุ่นใหญ่อย่าง Emerton II อีก การเชื่อมต่อรองรับ Bluetooth 5.1 รองรับ Codec เพียงแบบ SBC เท่านั้น สามารถต่อได้ 2 อุปกรณ์พร้อมกัน และยังสามารถเชื่อมต่อกับลำโพง Marshall ผ่าน Stack Mode ควบคุมผ่าน Apps และมีช่องเสียบ AUX สำหรับคอชอบฟังเสียงคุณภาพผ่านสาย 3.5 มิลลิเมตร

การออกแบบยังคงเป็นงานแบบ Theme ลำโพง Marshall โดยมาพร้อมกับทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า พร้อมกับโลโก้ Marshall สีทอง เน้นปุ่มอยู่ด้านบนและใช้งานไม่ต้องซับซ้อนเพราะมีแค่ปุ่ม เปิด/ปิด, ปรับระดับเสียง, ปรับย่านเสียงทั้ง เบส, และเสียงแหลมเท่านั้น

 batch_02-usp-1col

ภายใต้หน้าตาที่เล็กกะทัดรัด แต่กันน้ำระดับ IP67 และกันฝุ่นได้ 100% เรียกว่าทนทาน แม้จะใช้วัสดุแบบรีไซเคิลก็ตาม

ฟีเจอร์และดีไซน์ดุดันแบบนี้แต่ได้แบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาว 20 ชั่วโมงเมื่อชาร์จไฟเต็ม แถมมีโหมด Quick Charge ที่ 20 นาทีใช้ได้ 4.5 ชั่วโมง แถมยังต่อเชื่อมกับ USB-C ในการชาร์จ และใจดีเข้าไปใหญ่ เมื่อสามารถเป็น Power  bank จ่ายไฟออกให้อุปกรณ์อื่นได้ด้วย

 batch_middleton-black-brass-0

จัดเต็มแบบนี้กับน้ำหนัก 1.8 กิโลกรัม ราคาราวๆ 359 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือคิดป็นเงินบาทไทย ก็จะราวๆ 11,800 – 11,900 บาท ต้องรอติดตามกันว่าจะวางจำหน่ายในช่วงไหนสำหรับประเทศไทย แต่ในสหรัฐฯ วางขายแล้ววันนี้

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Marshall เผยโฉม Middleton ลำโพงไร้สายมีสไตล์ แต่ความสามารถเกินตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook