แนะนำ 5 สมาร์ตวอทช์ รุ่นไหนดี? ผู้หญิงใส่ได้ ฟังก์ชันครบครัน

แนะนำ 5 สมาร์ตวอทช์ รุ่นไหนดี? ผู้หญิงใส่ได้ ฟังก์ชันครบครัน

แนะนำ 5 สมาร์ตวอทช์ รุ่นไหนดี? ผู้หญิงใส่ได้ ฟังก์ชันครบครัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในไอเทมที่คนรักสุขภาพยุคนี้ขาดไม่ได้เลยก็คือสมาร์ตวอทช์ ซึ่งปัจจุบันมีการออกแบบให้ใช้งานได้อเนกประสงค์มากกว่าใช้ระหว่างการออกกำลังกายเพียงอย่างเดียว หลายรุ่นยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่มีความเป็นแฟชั่น เพื่อให้แมตช์กับการแต่งตัวได้ทุกโอกาส คนรักสุขภาพจึงสามารถสวมใส่สมาร์ตวอทช์ได้ทุกวัน แม้ว่าจะไม่ได้ไปออกกำลังกายก็ตาม

โดยเฉพาะกับสาว ๆ ยุคใหม่ที่รักสุขภาพและชอบออกกำลังกาย สมาร์ตวอทช์เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ต้องมี Mercular.com จึงมีสมาร์ตวอทช์ผู้หญิง 5 รุ่นมาแนะนำกัน แต่ละรุ่นบอกเลยว่าฟังก์ชันจัดเต็ม แถมดีไซน์สวย ใส่ได้กับทุกชุด ไปดูกันว่าแต่ละรุ่นน่าสนใจอย่างไร

Garmin Venu SQ 2

ที่มา: https://discover.garmin.com/th-TH/vivo/venu-sq-2/

สมาร์ตวอทช์รุ่นแรกที่อยากแนะนำคือ Garmin Venu SQ 2 เป็นนาฬิกาที่ตอบโจทย์ทุกกิจกรรมได้อย่าสบาย ๆ แถมดีไซน์ยังสวยดูหรูและพรีเมียมเหมาะกับสา วๆ ที่สุด มาพร้อมหน้าปัด AMOLED ทรงสี่เหลี่ยมขนาด 1.41 นิ้ว มีโหมดกีฬาให้เลือกเล่นกว่า 25 แบบ มีฟีเจอร์ Garmin Coach ช่วยให้การออกกำลังกายมีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถติดตามสุขภาพได้ตลอด 24 ชั่วโมง นาฬิกาสามารถกันน้ำได้ถึง 50 เมตร มีแบตเตอรี่สุดอึดที่สามารถใช้งานได้สูงสุดถึง 12 วัน รองรับการชำระเงินแบบไร้สัมผัสผ่านทาง Garmin Pay และ Rabbit Card ได้ และรองรับการใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชัน Garmin Connect เพื่อการใช้งานและสำรองข้อมูลขึ้นคลาวด์ได้อย่างเต็มที่ โดยรวม ถือว่าเป็นสมาร์ตวอทช์ที่ครบเครื่องทั้งเรื่องดีไซน์และการใช้งาน

ราคา 9,990 บาท

Amazfit GTS 4

ที่มา: https://us.amazfit.com/products/amazfit-gts-4

Amazfit GTS 4 เป็นสมาร์ตวอทช์รุ่นใหม่ที่มาพร้อมฟีเจอร์ทันสมัยครบครัน ดีไซน์สวยทันสมัย มีความเพรียวบาง ดูเรียบหรูไม่สปอร์ตเกินไป เหมาะกับสาว ๆ ที่เน้นความคลีน หน้าจอ HD AMOLED ทรงสี่เหลี่ยมขนาด 1.75 นิ้ว สีสันสดใสสวยงาม มีโหมดกีฬาให้เลือกเล่นกว่า 150+ แบบ สามารถติดตามสุขภาพได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีระบบแผนที่และ GPS นำทางที่แม่นยำ พร้อมอินเทอร์เฟสที่ใช้งานง่าย เชื่อมต่อกับแอปฯ Zepp บนสมาร์ตโฟนเพื่อดูข้อมูลการออกกำลังกายต่าง ๆ ได้รวดเร็ว นอกจากนี้ยังกันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร และมาพร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้โหมดปกติได้สูงสุด 8 วัน

ราคา 6,990 บาท

Suunto 5 Peak

สาว ๆ ที่รักการออกกำลังกายอย่างจริงจังต้องกดไลก์ Suunto 5 Peak นี่คือสมาร์ตวอทช์ที่มาพร้อมดีไซน์แบบสปอร์ต แข็งแรงทนทาน ใช้วัสดุคุณภาพสูงแต่มีน้ำหนักเบา สามารถทำกิจกรรมลุย ๆ ได้โดยไม่ต้องกังวล มีโหมดออกกำลังกายมากถึง 80 รูปแบบไม่ว่าจะเป็น วิ่ง เดิน ปั่นจักรยาน ปีนเขา ว่ายน้ำ ฯลฯ สามารถกันน้ำได้ที่ระดับ 50 เมตร อีกทั้งยังมีการตรวจจับค่าสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมง และมี GPS ในตัวที่สามารถระบุพิกัดตำแหน่งได้อย่างแม่นยำ นอกจากนี้ยังมีแบตเตอรี่สุดอึดที่ใช้งานในโหมดปกติได้ 7-10 วัน เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในสมาร์ตวอทช์ที่ตอบโจทย์การใช้งานเพื่อการทำกิจกรรมอย่างครอบคลุม

ราคา 11,900 บาท

Xiaomi Watch S1

ที่มา: https://www.mi.com/global/product/xiaomi-watch-s1

Xiaomi Watch S1 เป็นสมาร์ตวอทช์สายลักชัวรี่สำหรับสาวรักสุขภาพที่ชื่นชอบดีไซน์เรียบหรูและความพรีเมียม ด้วยดีไซน์ที่เหมือนกับนาฬิกาหรูและใช้วัสดุที่คัดเลือกมาเป็นอย่างดี ตัวกรอบเป็นสแตนเลสออสเทนิติก 316L ที่มีคุณสมบัติทนทานต่อแรงขีดข่วนและผ่านการเคลือบเงาผิวด้วยช่างนาฬิกามือโปร เสริมความแข็งแรงด้วยกระจกแซฟไฟร์บนหน้าปัด สายนาฬิกาเป็นยางฟลูออโรคาร์บอนที่มีคุณสมบัติกันน้ำและเหงื่อ ทำความสะอาดง่าย สามารถสวมใส่ไปได้ทุกที่และทุกโอกาส โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใส่ไปทำงานหรือออกงานก็ออร่าจับเช่นกัน หลังจากออกงานเสร็จก็ตรงเข้ายิมไปออกกำลังกายได้อย่างสบายใจ

นาฬิกามาพร้อมจอแสดงผล AMOLED ขนาด 1.43 นิ้ว กันน้ำที่ระดับ 5ATM มีโหมดการออกกำลังกายให้ใช้งานกว่า 117 โหมด พร้อมระบบ GPS นำทางย่านความถี่คู่ที่แม่นยำ รวมทั้งฟีเจอร์พื้นฐานทุกอย่างครบครัน แบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่องนาน 12 วันในโหมดกปกติ เรียกว่าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง

ราคา 6,990 บาท

Huawei Watch 3 Classic Edition

ที่มา: https://consumer.huawei.com/th/wearables/watch-3/buy/

Huawei Watch 3 Classic Edition แค่ชื่อก็บอกแล้วเหมาะกับสาวรักความคลาสสิก และงานดีไซน์ที่หรูหรา ออกแบบให้เหมือนเป็นนาฬิกาหรูพร้อมสายหนังสุดพรีเมียม จุดเด่นคือหน้าจอ AMOLED ขนาด 1.43 นิ้ว ทำงานบนระบบปฏิบัติการ HarmonyOS 2.0 สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเพิ่มเติมได้ ฟีเจอร์ใช้งานพื้นฐานมีครบหมด โหมดออกกำลังกายมีให้เล่นกว่า 100 ชนิด ติดตั้งเซนเซอร์ตรวจวัดค่าสุขภาพที่สำคัญเอาไว้อย่างครบถ้วน กันน้ำระดับ 5ATM แบตเตอรี่อายุการใช้งานสูงสุด 14 วัน เรียกได้ว่าเป็น Smart Watch ระดับพรีเมียมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ได้ดีทั้งด้านแฟชั่นและการดูแลสุขภาพ ยิ่งใช้งานร่วมกับลำโพงพกพาสไตล์คลาสสิกทั้งหลาย ตัวอย่างเช่น Aiwa ตระกูล Retro ก็ยิ่งดูเหมาะสมเข้ากัน

ราคา 14,490 บาท

ทั้งหมดนี้คือสมาร์ตวอทช์ 5 รุ่นดีไซน์สวย ฟีเจอร์ครบ ราคาเหมาะสม สำหรับสาวสายรักสุขภาพ ทุกรุ่นมีความน่าใช้และมีจุดเด่นของตัวเองชัดเจน รูปลักษณ์ดีไซน์ภายนอกแฝงความแฟชันให้สวมใส่ได้กับทุกชุดในหลาย ๆ โอกาส ใส่ไปทำงานได้ เสร็จแล้วไปออกกำลังกายต่อได้เลย ตอบโจทย์ไลฟสไตล์ผู้ยุคใหม่ที่การทำงาน กิจกรรม และสุขภาพ ต้องมาควบคู่กัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook