“ไดกิ้น” เปิดตัวสุดยอดเทคโนโลยีเย็นเร็วใน 72 วินาที พร้อมพรีเซ็นเตอร์สุดคูล “ณเดชน์ - บิวกิ้น”

“ไดกิ้น” เปิดตัวสุดยอดเทคโนโลยีเย็นเร็วใน 72 วินาที พร้อมพรีเซ็นเตอร์สุดคูล “ณเดชน์ - บิวกิ้น”

“ไดกิ้น” เปิดตัวสุดยอดเทคโนโลยีเย็นเร็วใน 72 วินาที พร้อมพรีเซ็นเตอร์สุดคูล “ณเดชน์ - บิวกิ้น”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ไดกิ้น” (Daikin) ผู้นำด้านระบบปรับอากาศแบบครบวงจร จัดงานเปิดตัวพระเซ็นเตอร์สุดคูล “บิวกิ้น - พุฒพงศ์ อัสสรัตนกุล” ที่มาร่วมเสริมทัพพรีเซ็นเตอร์รุ่นพี่อย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เพื่อปรับภาพลักษณ์ให้แบรนด์ดูสดใหม่ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์ชุดใหม่ที่สองพรีเซ็นเตอร์ชื่อดังแห่งยุคร่วมแสดงด้วยกันเป็นครั้งแรก และความพิเศษ​อีกหนึ่งอย่างของปีนี้ คือไดกิ้นได้สร้างความเชื่อมั่นให้ผู้บริโภค ด้วยการนำเทคโนโลยีเด่นอย่าง Inverter มาพัฒนาให้เป็น “Max Inverter” สุดยอดเทคโนโลยีที่ช่วยเรื่องความเย็นเร็ว ความทนทาน ความเงียบ และความประหยัด 

มร.ไดสุเกะ มุราคามิ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “ไดกิ้นยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคได้ในทุกแง่มุม รวมถึงการเลือกพรีเซ็นเตอร์ที่เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนของแบรนด์ก็ต้องเป็นคนที่มีคาแรคเตอร์ตรงกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ด้วยเช่นกัน โดยในปีนี้เรามีความตั้งใจที่อยากจะปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้สามารถจับกลุ่มผู้บริโภคได้กว้างขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ จึงได้มีการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์เพิ่มอีกหนึ่งคน เพื่อร่วมเป็นอีกหนึ่งตัวแทนของแบรนด์ในการสื่อสารกับผู้บริโภค”

โดยภายในงานสองพรีเซ็นเตอร์หนุ่มอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ และบิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ก็ได้เตรียมการแสดงสุดพิเศษมาสำหรับมอบความสุขให้เหล่าแฟนคลับกันแบบจัดเต็ม นอกจากนี้ “ไดกิ้น” (Daikin) ยังได้เปิดตัวกิจกรรมออนไลน์ ‘Daikin Tiktok Dance Challenge’ ร่วมกับพรีเซ็นเตอร์หนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ และโซนจำลองพื้นที่ไลฟ์สไตล์ที่นำผลิตภัณฑ์ของ “ไดกิ้น” (Daikin) มาติดตั้งเพื่อให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสถึงประสิทธิภาพอันสมบูรณ์แบบ

ด้านสองหนุ่มพรีเซ็นเตอร์ก็ได้เผยถึงไลฟ์สไตล์การอยู่บ้านสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เริ่มจากพรีเซ็นเตอร์รุ่นพี่อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ เผยว่า “ปกติเวลาอยู่บ้านจะเป็นคนตื่นเช้า ก็จะลงมาเปิดประตู หน้าต่าง เพื่อรับลม รับอากาศที่บริสุทธิ์ แล้วก็จะเล่นโยคะ ดื่มกาแฟ นั่งอ่านหนังสือ นั่งชิลล์ๆ ในสนามหญ้า เล่นกับสุนัขที่เราเลี้ยง พออากาศเริ่มร้อนก็จะเข้าบ้าน เปิดแอร์ นั่งในห้องนั่งเล่นซึ่งเป็นมุมโปรดในบ้านเลย ตกเย็นก็จะขึ้นไปอาบน้ำแล้วลงมานั่งดูทีวีกับคุณแม่ ส่วนเคล็ดลับการดูแลอากาศภายในบ้านก็จะเลือกใช้เครื่องปรับอากาศที่มีระบบฟอกอากาศ รวมถึงใช้เครื่องฟอกอากาศด้วย เพราะเราเลี้ยงสุนัขด้วย เครื่องฟอกอากาศจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก อย่างของไดกิ้นก็จะมีเทคโนโลยีสตรีมเมอร์ที่ดีมาก สามารถกรองฝุ่น ขนสัตว์ และควบคุมความชื้นได้เป็นอย่างดี”

ส่วนหนุ่มสุดคูล บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล เล่าว่า “ถ้าเป็นวันที่ไม่ได้ออกไปทำงานก็จะใช้เวลาพักผ่อนอยู่ที่บ้านเลย เข้ามาก็จะดื่มกาแฟ ออกกำลังกาย นอนดูหนัง มุมโปรดในบ้านก็จะเป็นที่ห้องนอน เพราะจะชอบนอนเปิดแอร์เย็นๆ แล้วก็นอนดูหนัง พักผ่อนสบายๆ ดังนั้นแอร์ในบ้านก็ต้องเย็นเร็ว อย่างของไดกิ้นก็จะมีฟังก์ชั่น Powerful Mode ที่ส่งลมเย็นได้เร็วมาก และนอกจากเย็นเร็วแล้วก็ต้องช่วยในเรื่องของการประหยัดพลังงานด้วย แล้วเราก็จะใช้เครื่องฟอกอากาศด้วยเพื่อช่วยทำให้อากาศในบ้านสะอาด เพราะเราอยู่บ้านบ่อย ก็จะตั้งไว้ใกล้เตียงนอนเลย เพื่อให้ทิศทางของลมเวลาออกมาอยู่ใกล้ๆ เรา หรือถ้าเวลาออกกำลังกายก็จะเอาไปตั้งไว้อีกเครื่องนึงด้วย ตอนออกกำลังกายจะได้มีอากาศที่สะอาดๆ”

ล่าสุด “ไดกิ้น” (Daikin) ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศแบบติดผนัง ต้อนรับหน้าร้อนในปีนี้ถึง 3 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ Cool Max Inverter (FTKQ-X) ผลิตภัณฑ์เด่นโมเดลเริ่มต้นของเทคโนโลยี ‘Max Inverter’ โดยปีนี้ได้ถูกนำมาพัฒนาใหม่ด้วยการเพิ่มฟังก์ชั่น Powerful Mode ส่งลมเย็นเร็วที่สุดภายใน 72 วินาที* อีกทั้งยังมีระบบ Self- Hygiene Booster ทำความสะอาดคอยล์เย็น และลดการสะสมของสิ่งสกปรก ผลิตภัณฑ์ตัวต่อมา Smile Max Inverter (FTKF-X) เครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ที่มาครบทุกฟังก์ชั่น ทั้ง Powerful Mode และ Self- Hygiene Booster อีกทั้งเติมเต็มความสมบูรณ์แบบด้วยระบบตาอัจฉริยะที่ช่วยประหยัดพลังงาน เพิ่มและลดอุณหภูมิเมื่อตรวจจับการเคลื่อนไหวของคนในห้อง พร้อมแผ่นกรองอากาศ PM2.5 และ Enzyme Blue ที่มีคุณสมบัติช่วยเรื่องความสะอาดและ Ultra Max Inverter (FTXU-XV) ครั้งแรกของเครื่องปรับอากาศ “ไดกิ้น” (Daikin) ที่สามารถเติมอากาศจากภายนอกเข้าสู่ภายในห้องได้ โดยที่ไม่รบกวนการทำความเย็น อีกทั้งยังช่วยลดคาร์บอนไดออกไซด์ และกลิ่นไม่พึงประสงค์ พร้อมระบบฟอกอากาศด้วยประจุสตรีมเมอร์ และควบคุมความชื้นอัตโนมัติ รวมถึงฟังก์ชั่นเป่าแห้งคอยล์เย็น และตรวจจับอุณหภูมิสูงภายในห้องเพื่อเปิดแอร์โดยอัตโนมัติ 

พบกับผลิตภัณฑ์ของ “ไดกิ้น”(Daikin) ได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายสินค้าไดกิ้นทั่วประเทศ และ Daikin Marketplace คลิก https://shop.daikin.co.th/  และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “ไดกิ้น” (Daikin) ได้ทาง Daikin Cool Line เบอร์ 1271 โดยเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 07.00 ถึง 24.00 น.หรือค้นหาตัวแทนจำหน่ายดีลเลอร์ไดกิ้นได้ที่ https://www.daikin.co.th/wheretobuy  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook