LINE MELODY จัดงาน LINE MELODY MUSIC AWARDS 2022

LINE MELODY จัดงาน LINE MELODY MUSIC AWARDS 2022

LINE MELODY จัดงาน LINE MELODY MUSIC AWARDS 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

LINE MELODY MUSIC AWARDS 2022 คอนเสิร์ตประกาศรางวัลผลงานเพลงที่ครองใจชาวไทยด้วยยอดดาวน์โหลดสูงสุดบน LINE MELODY ที่มาคว้ารางวัล MELODY OF THE YEAR จากผลโหวตเพลงเมโลดี้ที่ได้รับรางวัล BLACK MELODY โดยประชาชนทั่วประเทศไทย และครั้งแรกของการมอบรางวัลพิเศษ GOLD MELODY แก่ศิลปินที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดในช่วงปี 2563-2565 ที่ผ่านมา โดยได้รับความสนใจเข้าชมสูงสุดถึงมากกว่า 770,000 คน บนทุกช่องทางของ LINE MELODY และ LINE TODAY

silver

LINE MELODY MUSIC AWARDS เป็นกิจกรรมที่ต่อยอดจาก LINE MELODY MUSIC CHARTS เพื่อมอบรางวัลให้กับศิลปินที่มีผลงานเพลงยอดดาวน์โหลดสูงสุดตลอดทั้งปีที่ผ่านมา โดยเป็นการจัดอันดับเพลงยอดนิยมประจำเดือนจากยอดดาวน์โหลด LINE MELODY ที่มียอดผู้ใช้งานกว่า 4 ล้านคนในปัจจุบัน จากคลังเพลงฮิตมากกว่า 40,000 เพลง จากกว่า 45 พันธมิตรค่ายเพลงและ Music Distributors ทั้งไทยและต่างประเทศ โดยในปีนี้ LINE MELODY MUSIC AWARDS 2022 ได้จัดขึ้นโดยมีศิลปินซูเปอร์สตาร์ร่วมแสดงคอนเสิร์ตสุดพิเศษ ได้แก่ No One Else, 4EVE, Ohm Thitiwat, D Gerrard, Partickananda, สิงโต นำโชค, NuNew และ Billkin

นอกจากนี้ยังมีการประกาศรางวัล SILVER MELODY ให้กับศิลปินเจ้าของเพลงที่มียอดดาวน์โหลดใน เกณฑ์ SILVER บน LINE MELODY ตลอดช่วงปี 2563-2565 ที่ผ่านมา โดยเพลงและศิลปินที่ได้รับรางวัล SILVER MELODY ได้แก่

  • ต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงจะเป็นของเธอเท่านั้น - No One Else
  • หวง - เอิ๊ต ภัทรวี
  • คิด(แต่ไม่)ถึง (Same Page) - Tilly Birds
  • ดวงเดือน - JOEY PHUWASIT
  • พิง (เพลงประกอบละคร กระเช้าสีดา) - NONT TANONT
  • สองใจ (เพลงประกอบละคร วันทอง) - ดา เอ็นโดรฟิน

พิเศษสุดด้วยครั้งแรกของการประกาศรางวัล GOLD MELODY ให้กับศิลปินเจ้าของเพลงที่มียอดดาวน์โหลดใน GOLD บน LINE MELODY ตลอดช่วงปี 2563-2565 ที่ผ่านมา โดยเพลงและศิลปินที่ได้รับรางวัล GOLD MELODY ได้แก่

  • หวง (Calling Version) - เอิ๊ต ภัทรวี
  • A Rocket to the Moon - Gavin.D

สำหรับรางวัลผลโหวต MELODY OF THE YEAR ประจำปี2565 ซึ่งเปิดให้ผู้ใช้งานโหวตตั้งแต่วันที่ 15-28 กุมภาพันธ์ 2023 ที่ผ่านมาจากรายชื่อที่เคยได้รับรางวัล BLACK MELODY ในปี 2565 ผ่าน 2 ช่องทาง ได้แก่ โหวตผ่านการดาวน์โหลด LINE MELODY เพลงนั้น ๆ (5 คะแนน) และโหวตผ่าน LINE TODAY POLL (1 คะแนน) โดยเพลง ชอบตัวเองเวลาอยู่กับเธอ โดย Billkin ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดเป็นอันดับ 1 คว้ารางวัล MELODY OF THE YEAR ประจำปี 2565 ไปครอง

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ดนตรีแห่งยุค ด้วยการดาวน์โหลด LINE MELODY ไม่ให้ตกทุกเทรนด์เพลงที่ melody.line.me โดยเมโลดี้ที่ดาวน์โหลดจะถูกเก็บไว้ที่บัญชี LINE ของผู้ใช้อย่างถาวร และสามารถตั้งค่าเป็นได้ทั้งเสียงรอสายและเรียกเข้าโดยไม่มีค่าบริการรายเดือนเพิ่ม แล้วคุณจะรู้ว่าเสียงเพลง
#แทนใจได้ทุกอารมณ์ ได้อย่างแท้จริง #LINEMELODY #MELODYOFTHEYEAR #LMMA2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook