Casio Exilim EX-V7

Casio Exilim EX-V7

Casio Exilim EX-V7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เลนส์ซูมเป็นอะไรที่สำคัญสำหรับกล้องอยู่แล้ว ทั่วๆไปคุณจะพบกับกล้องที่สามารถซูมได้ 3 เท่า (3x) แต่สำหรับ Casio Exilim รุ่นนี้ สามารถซูมภาพได้ถึง 7เท่าเลยทีเดียว ส่วนคุณสมบัติอื่นๆของกล้องคือ เป็นกล้อง 7.2 ล้านพิกเซล มีหน้าจอLCD ขนาด2.5นิ้ว ที่แสดงความละเอียดหน้าจอ 230,400 พิกเซล ให้ภาพที่สว่างและคมชัดมาก ซูมภาพได้ถึง 7 เท่า โฟกัสระหว่าง 38-266มิลลิเมตร ที่f/3.4-5.3 35 มิลลิเมตร และในรุ่นนี้ทาง Casio ยังเพิ่มตัว Exilim Engine 2.0 processor เพิ่มเข้าไปใน EX-V7 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของออโต้โฟกัส,ให้สีที่คมชัดขึ้น,ประมวลผลไวขึ้น และความสามารถในการป้องกันสัญญาณรบกวนอีกด้วย

ขนาดของกล้องก็เล็กกระทัดรัด พกพาสะดวก ด้วยความหนาของกล้องเพียง 25มิลลิเมตร หรือประมาณ 0.7นิ้วเท่านั้น น้ำหนักเพียง149กรัม และด้วยความที่กล้องมีขนาดเล็กและความสามารถในการซูมค่อนข้างที่จะสูง ซึ่งอาจทำให้สั่นได้เวลาอยู่ในมือเรา แต่ทาง Casio ก็ดีไซน์ในเรื่องของลูกเล่น4ตัว เพื่อป้องกันในเรื่องของภาพสั่นไหวไว้ให้แล้ว อย่างแรกก็คือ ระบบ CCD Shift ของตัวกล้องจะเคลื่อนตัวเซ็นเซอร์ตามลักษณะการเคลื่อนไหวต่างของผู้ใช้ และนอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีที่เรียกว่า Antishake DSP ที่ซึ่งเพิ่มความเร็วISOและความเร็วชัตเตอร์เพื่อป้องกันการเกิดภาพสั่นไหวอีกด้วย

ในส่วนของวิดีโอโหมด ที่ทางคาสิโอได้ใช้ฟังชั่น electronic camera shake ซึ่งสามารถแก้ปัญหาภาพเบลอไม่ชัดขณะที่ถ่ายภาพวิดีโออีกด้วย นอกจากนี้ยังมีโหมดลูกเล่นต่างๆอีกมากมายเพื่อรองรับในการถ่ายภาพ ที่ทางคาสิโอออกแบบมาเพื่อให้คุณสนุกกับการถ่ายภาพและเพื่อให้ได้ภาพที่คมชัดในทุกๆช็อตนั่นเอง

ราคาจำหน่าย 9900.- บาท (ที่มา : ec-mall.com)

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Casio Exilim EX-V7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook