โซนี่ไทยฉลองครบรอบ 10 ปีไซเบอร์ช็อตยิ่งใหญ่

โซนี่ไทยฉลองครบรอบ 10 ปีไซเบอร์ช็อตยิ่งใหญ่

โซนี่ไทยฉลองครบรอบ 10 ปีไซเบอร์ช็อตยิ่งใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


จากภาพ คุณคาซูโอะ ซูยาม่า กรรมการผู้จัดการ บ. โซนี่ ไทย จำกัด (กลาง) ร่วมถ่ายภาพกับ 2 พรีเซนเตอร์ คุณสุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว หรือ บี้ เดอะสตาร์ (ที่ 5 จากขวามือ) คุณแพรดาว พานิชสมัย หรือ น้องมัดมุก (ที่ 5 จากซ้ายมือ) พร้อมเหล่าเซเลบบริตี้คนดัง

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ได้จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบทศวรรษแห่งความสำเร็จของกล้องไซเบอร์ช็อต นับจากปี 2539 ที่กล้องดิจิตอลไซเบอร์ช็อตจากโซนี่ ได้อวดโฉมออกสู่ตลาดโลกเป็นครั้งแรก รวมทั้งในประเทศไทยในเดือนมิถุนายน 2540 ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดียิ่งทั้งจากทั่วทุกมุมโลก และได้กลายเป็นผู้นำตลาดกล้องดิจิตอลมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน โดยในงานได้เผยถึงทิศทางธุรกิจ และการเตรียมพร้อมที่จะเดินหน้าเร่งเครื่องรุกตลาดกล้องดิจิตอลอย่างต่อเนื่อง ด้วยการสร้างสรรค์กลยุทธ์ และกิจกรรมการตลาดใหม่ๆ เพื่อทำให้กล้องไซเบอร์ช็อตเป็นผู้นำตลาดกล้องดิจิตอลในทุกด้าน ทั้งเทคโนโลยี ฟังก์ชั่นการใช้งาน ความทันสมัย และการตอบรับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ในทุกรูปมผลักดันกล้องไซเบอร์ช็อตให้เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมายด้วยกิจกรรมการตลาดที่หลากหลาย ประเดิมด้วยการเปิดตัว พรีเซนเตอร์ไซเบอร์ช็อตเป็นครั้งแรก คุณสุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว หรือ บี้ เดอะสตาร์ และ คุณแพรดาว พานิชสมัย หรือ น้องมัดมุก ซึ่งทั้งคู่เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความสดใส มีความฝัน มีความสามารถในหลายด้านทั้งการเรียน และการทำงานในบทบาทต่างๆ พร้อมเหล่าบรรดาคนดังในสังคมรุ่นใหม่ อย่าง คุณต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี, คุณก้อง กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี, คุณปิ๊ก ดนัย อุดมโชค, คุณกร เกียรติเฟื่องฟู, คุณเล็ก - ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร, คุณไหม วิสา สารสาส, คุณนานา ไรบีนา และคุณข้าวโพด มัญชุมาศ นำเบญจพล ที่มาร่วมพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์การทำงาน และการใช้ชีวิตส่วนตัวที่โดดเด่น สนุกสนาน หลากสีสันเช่นเดียวกับกล้องไซเบอร์ช็อตในซีรี่ส์ต่างๆ

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 0-2715-6100 หรือเข้าไปติดตามข้อมูล ข่าวสารกิจกรรมล่าสุด และร่วมสนุกกับเกมส์ และคอนเทนท์ต่างๆมากมายได้ที่ www.feelinspired.com

คลิปวิดีโอ "โฆษณา Sony Cybershot T20 และ W200"

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ โซนี่ไทยฉลองครบรอบ 10 ปีไซเบอร์ช็อตยิ่งใหญ่

โซนี่ไทยฉลองครบรอบ 10 ปีไซเบอร์ช็อตยิ่งใหญ่
โซนี่ไทยฉลองครบรอบ 10 ปีไซเบอร์ช็อตยิ่งใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook