แมคอาฟี แนะนำอุปกรณ์ IPS ตัวล่าสุด

แมคอาฟี แนะนำอุปกรณ์ IPS ตัวล่าสุด

แมคอาฟี แนะนำอุปกรณ์ IPS ตัวล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


บริษัท จักรวาลคอมมิวนิเคชั่น ซีสเท็ม จำกัด (UCS) ผู้จำหน่ายสินค้า โซลูชั่น และบริการให้คำปรึกษาทางเทคนิคครบวงจร ที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ตัวแทนจำหน่ายของแมคอาฟี่ได้ประกาศนำเสนอโซลูชั่น McAfee IntruShield IPS ที่เป็นอุปกรณ์ที่ถูกออกแบบมา เพื่อช่วยลดความเสี่ยงให้กับองค์กรผู้ให้บริการ หรือธุรกิจขนาดกลางและเล็ก (SMB) ด้วยโซลูชั่น IPS ที่ครอบคลุมการทำงานอย่างครบถ้วน และยังป้องกันจุดล่อแหลม ในโครงสร้างเครือข่ายของคุณจากภัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภัยที่รู้จักกันดีแล้ว หรือยังไม่เป็นที่รู้จัก รวมไปถึงป้องกันการโจมตีแบบ DoS แบบเข้ารหัส สปายแวร์ ช่องโหว่ใน VoIP บอตเน็ต มัลแวร์ เน็ตเวิร์กเวิร์ม โทรจัน และจากแอพลิเคชันแบบ peer-to-peer

ด้วยเทคโนโลยีที่โดดเด่นไม่เหมือนใครของ IntruShield จะปิดกั้นการโจมตี ก่อนที่ภัยร้ายเหล่านี้จะเข้าถึงเป้าหมาย ในขณะเดียวกันก็มีความแม่นยำในการทำงาน และครอบคลุมทั่วทั้งเครือข่าย อีกทั้งยังสามารถหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายทางด้านความปลอดภัยอื่นๆ ที่อาจต้องจ่ายเพิ่มเมื่อเกิดปัญหา IntruShield ยังมีการบังคับใช้ Policy ได้อย่างเปี่ยมประสิทธิภาพ รวมถึงมีการรายงานผลที่ครอบคลุมครบถ้วน ทำให้การตรวจสอบหรือดูแลสถานะการทำงานได้อย่างสะดวก และยังสามารถเตรียมพร้อมการรับมือกับความเสี่ยงต่างๆ ได้ก่อน

สำหรับการทำงานร่วมกับระบบ VM (Vulnerability Management) ช่วยในการจัดการช่องโหว่หรือจุดอ่อนในเครือข่ายของคุณ) อย่าง Foundstone ของ McAfee เองหรือระบบแบบโอเพนซอร์สอื่นๆ ก็จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการตรวจจับ และดักสกัดโค้ดไม่ประสงค์ดีหรือการโจมตีรูปแบบต่างๆ ให้เป็นผลมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีการอัพเดทอยู่ตลอดเวลา โดยที่ไม่ต้องมีการอัพเกรดฮาร์ดแวร์ ทั้งหมดนี้เป็นสถาปัตยกรรมที่ผ่านการออกแบบและทดสอบที่ยาวนาน เพื่อป้องกันภัยคุกคามต่างๆ สำหรับลูกค้า

สนับสนุนเนื้อหาโดย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook