เอชพี ตอบกระแสตลาดเดสก์ทอป

เอชพี ตอบกระแสตลาดเดสก์ทอป

เอชพี ตอบกระแสตลาดเดสก์ทอป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


นายปวิณ วรพฤกษ์ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์และการตลาด กลุ่มธุรกิจเพอร์ซันแนล ซิสเต็มส์ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบัน เอชพี มีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับหนึ่งในตลาดคอนซูเมอร์ พีซี ทั่วโลก โดยสิ่งที่ทำให้เอชพีประสบผลสำเร็จ คือ ความเป็นผู้นำของวงการไอที ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์โฮมพีซีได้หลากหลายและครบถ้วนมากที่สุด พร้อมทั้งเน้นเทรด์นแฟชั่น การผลิตที่มีคุณภาพสูงและการใช้งานที่ง่าย ทั้งนี้เอชพีมีผลิตภัณฑ์ตั้งแต่เดสก์ทอปรุ่นประหยัด และรุ่นที่ตอบสนองผู้ใช้ทั่วไปจนถึงเดสก์ทอประดับหรูที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะ

นายวรพจน์ ถาวรวรรณ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ โฮมพีซี บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวผลประกอบการไนไตรมาสที่ผ่านมาและผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ว่า จากข้อมูลข้อง ไอดีซี ประจำไตรมาสที่ 2 ปี พ.ศ.2550 ระบุว่า เอชพีเป็นอันดับ1 ด้านส่วนแบ่งการตลาดโฮมพีซีในประเทศไทย โดยปัจจุบัน เอชพี ครองส่วนแบ่งตลาดประมาณร้อยละ24 สำหรับกลยุทธ์ที่ทำให้เอชพีก้าวมาอยู่ในจุดนี้ได้คือ การนำเสนอนวัตกรรมที่ตอบโจทย์การใชานทุกด้านของลูกค้า มีการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายแต่มีกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน

ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ โฮมพีซีฯ กล่าวต่อว่า สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ เอชพี พาวิเลียน เอ็ม 9000 ซีรีส์ เดสก์ทอป พีซี ที่สะท้อนภาพลักษณ์เหนือระดับด้วยโทนสีดำ พร้อมนวัตกรรมการออกแบบล้ำสมัย นำเสนอสุดยอดแห่งความบันทิงแบบ high-definition และคุณสมบัติในการตัดต่อไฟล์ภาพดิจิตอล รวมทั้งให้ภาพและเสียงที่สมจริงให้กับคอเกม ทั้งนี้ เอชพี พาวิเลียน เอ็ม ซีรีส์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นมาโดยไม่ได้มุ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์กลุ่มใดหลุมหนึ่งเท่านั้นแต่เป็นการตอบสนองความต้องการใช้งานที่ครบถ้วนทุกด้าน

นายวรพจน์ กล่าวต่ออีกว่า สำหรับคุณสมบัติของ เอชพี พาวิเลียน เอ็ม ซีรีส์ ประกอบด้วย ไดร์ฟแบบ Dual format blue-laser combo ที่รองรับการชมแผ่น Blu-ray และ HD DVD พร้อมจอภาพ HDMI ที่เสริมความคมชัดของภาพและเสียงที่สมจริง พร้อม Intel core 2 Quad processor ที่มีหน่วยประเมินผล 4 หน่วย ที่สามารถเพิ่ม L2 cache ได้สูงสุดถึง 8 เมกะไบท์ และเพิ่ม Front Side Bus ได้สูงสุด 1066 เมกะเฮิร์ต เพื่อรองรับความบันเทิงและการประมวลผลที่ซับซ้อนและรวดเร็ว รวมถึงสามาทำสำรองข้อมูลต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว ด้วยโซลูชั่น HP Easy Backup ที่มาพร้อมกับรูปแบบการใช้งานที่ง่าย พร้อมจอแอลซีดีไวด์สกรีน HP w2207ขนาด 22 นิ้ว

นอกจากใส่ใจในเรื่องของเทคโนโลยีที่ลำสมัยและใช้งานง่ายของ เอชพี พาวิเลียน เอ็ม ซีรีส์ แล้ว เอชพียังให้ความสำคัญกับเรื่องของการประหยัดพลังงาน โดยเมื่อต้องการใช้งานไดร์ฟจัดเก็บข้อมูลก็สามารถเสียบเข้ากับช่องก้านหน้าได้อย่างสะดวกและประหยัดพื้นที่ และไม่จำเป็นต้องใช้พลังงานเพิ่มเติมอีก ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ โฮมพีซีฯ กล่าวปิดท้าย

สนับสนุนเนื้อหาโดย

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เอชพี ตอบกระแสตลาดเดสก์ทอป

เอชพี ตอบกระแสตลาดเดสก์ทอป
เอชพี ตอบกระแสตลาดเดสก์ทอป
เอชพี ตอบกระแสตลาดเดสก์ทอป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook