Compaq 2210b

Compaq 2210b

Compaq 2210b
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
HP Compaq 2210b Notebook PC เสริมความคล่องตัว และประสิทธิภาพ พร้อมให้ความปลอดภัยสูงสุด เพื่อการใช้งานทางธุรกิจแบบโมบิลิตี้

HP Compaq 2210b ออกแบบมาสำหรับผู้ใช้งานมืออาชีพ ที่ต้องการความคล่องตัวอย่างแท้จริง ด้วยน้ำหนักเบาและสมรรถนะการทำงานครบครัน เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงแอพพลิเคชั่นทางธุรกิจ และเช็คอีเมล์ในระหว่างวัน รวมทั้งนำเสนอผลงานอันน่าประทับใจแก่ลูกค้าได้อย่างเต็มที่

ดีไซน์เรียบหรู บางเบา เพรียวบางด้วยน้ำหนักเบาสุดๆ เพียง 1.68 กิโลกรัม และปฏิวัติรูปลักษณ์โน้ตบุ๊คธุรกิจใหม่ ด้วยดีไซน์ HP Stylish commercial ID เรียบหรู ในโทนสีเงิน

ใช้งานง่าย ฟังก์ชั่น HP QuickLook ช่วยให้คุณสามารถเช็คอีเมล์ ตรวจสอบปฏิทิน และดูข้อมูลการติดต่อต่างๆ ได้ภายในเวลาไม่ถึง 10 วินาทีโดยไม่ต้องรอเปิดเครื่อง อีกทั้งยังเพิ่มสะดวกสบายในการใช้งานด้วยออพติคัลไดร์ฟ DVD+/-RW ในตัว และปุ่มสัมผัสด้านบนสำหรับฟังก์ชั่นที่ใช้งานเป็นประจำ

การทำงานที่เชื่อถือได้ เอชพีได้ผสานคุณลักษณ์พิเศษต่างๆ เพื่อเสริมความทนทานในการใช้งาน เช่น HP Durakeys ที่จะช่วยให้แป้นคีย์บอร์ดมีความทนทานต่อการใช้งานสูงกว่าคีย์บอร์ดทั่วไป ถึง 50 เท่า รวมทั้งนวัตกรรมล่าสุด HP commercial IMR finish ซึ่งจะช่วยป้องกันรอยขีดข่วนของเครื่องได้เหนือว่าการเคลือบด้วยอิมโมลด์ลา มิเนชั่น ที่สำคัญยังมี HP 3D DriveGuard ที่จะปกป้องข้อมูลสำคัญไว้หากเครื่องตกหรือได้รับกระแทก

นวัตกรรมความปลอดภัย เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยี Drive Encryption for HP ProtectTools ซึ่งสามารถป้องกันไม่ให้ผู้อื่นเข้าถึงข้อมูลในฮาร์ดดิสได้ หากใส่ พาสเวิร์ดไม่ถูกต้อง และยังมาพร้อมอุปกรณ์สแกนลายนิ้วมือเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวในการใช้งาน



ราคาจำหน่าย
HP Compaq 2210b Notebook PC ราคาเริ่มต้นที่ 59,900 บาท


อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ Compaq 2210b

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook