RAZRwire แว่นตาบลูทูธ

RAZRwire แว่นตาบลูทูธ

RAZRwire แว่นตาบลูทูธ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงานข่าวแจ้งว่า บริษัทผู้ผลิตมือถือโมโตโรลาจับมือกับบริษัทผู้ผลิตแว่นตาโอ๊คเล่ย์ร่วมกัน ผลิตแว่นตาบลูทูธ RAZRwire คาดว่าจะวางตลาดในเดือนสิงหาคมของปีนี้ โดยเลือกช่องทางจำหน่ายของ Cingular Wireless และออนไลน์

 


RAZRwire เป็นแว่นตาตัวแรกที่ได้รับการจดสิทธิบัตรร่วมกันระหว่างเทคโนโลยีบลูทูธกับ เทคโนโลยีออปติกส์ของโอคเล่ย์ โดยมันได้รับการออกแบบให้ใช้เทคโนโลยีบลูทูธรุ่นที่สามของโมโตโรลา และสนับสนุนโปรโตคอล Bluetooth RF 1.1 และ 1.2 เพื่อให้มั่นใจได้ว่าสามารถใช้งานได้กับมือถือที่มีบลูทูธ และอุปกรณ์บลูทูธอื่นๆ ทั้งนี้โมดูลที่เป็นบลูทูธจะได้รับการออกแบบให้เป็นส่วนหนึ่งที่อยู่กับแว่น ตาดังรูป


ส่วน ควบคุมจะมีปุ่มปรับความดัง 2 ปุ่ม และปุ่มที่ใช้จัดการรับสายเข้า หรือโทรออก RAZAwire จะสามารถสื่อสารไร้สายผ่านระบบบลูทูธบนมือถือได้ไกลสุดในระยะไม่เกิน 30 ฟุต ส่วนการชาร์จไฟจะมีทั้งที่เป็นอะแดปเตอร์ และสายเคเบิลยูเอสบี เพื่อชาร์จไฟผ่านพีซี หรือโน้ตบุ๊ก และด้วยเทคโนโลยี Bluetooth Sniff Mode จะช่วยเพิ่มระยะเวลาในการใช้งานแบตเตอรี่ของ RAZRwire ให้ได้นานขึ้น โดยผู้ใช้สามารถสนทนาต่อเนื่องได้นานกว่า 5 ชั่วโมง และสแตนด์บายได้นานเกือบ 100 ชั่วโมงเลยทีเดียว ในส่วนของลำโพงยังสามารถถอดออกได้ทั้งหมด เมื่อเวลาไม่ใช่ได้อีกด้วย


กรอบ ของแว่นตาทำจากวัสดุพิเศษ O-Luminum ของโอ๊คเล่ย์ โดยมีส่วนผสมของอัลลอย 40% ทำให้เบากว่าไททาเนียมบริสุทธิ์ นอกจากนี้ ในส่วนของสปริงที่ออกแบบมาปรับได้ทำให้สวมใส่ได้พอดีกับความต้องการ ส่วนเลนส์ที่ใช้จะเป็นพลูโตไนท์ที่กรองแสงอัลตร้าไวโอเล็ต และแสงสีน้ำเงินได้ 100% RAZRwire จะมีให้เลือก 3 สีทั้งกรอบ และเลนส์ (Platinum/Gold Iridium, Pewter/Black Iridium, Mercury/Gray) โดยมีราคาอยู่ที่ประมาณ 249.99 เหรียญฯ (ประมาณหนึ่งหมื่นบาทต้นๆ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook