LG BH200 Dual Format HD Player Game player play

LG BH200 Dual Format HD Player Game player play

LG BH200 Dual Format HD Player   Game player play
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

LG BH200
Dual Format HD Player 
Game player play.



     พฤติกรรมความต้องการพื้นฐานของผู้บริโภคร้อยทั้งร้อย ต้องการของดีมีคุณภาพ ที่สำคัญราคาต้องถูก แต่ถ้าเป็นสินค้าในหมวดเครื่องเสียง ผมต้องขอแทรกให้คิดเรื่อง ‘ความเข้ากันได้’ กับ ‘การรองรับการใช้งานที่หลากหลาย’ พ่วงเข้าไปด้วย เดี๋ยวนี้อุปกรณ์ที่สร้างความบันเทิงหลายยี่ห้อก็เอาไปเล่นเป็นจุดขาย เพื่อเรียกร้องให้ซื้อสินค้าประเภทอื่นจากเขาอีก เพียงเพื่อจะได้ทำให้มันใช้ได้ทุกฟังก์ชันที่มี ซึ่งคุณก็ต้องศึกษาเอาเองว่าไอ้ฟังก์ชันเหล่านั้นมันจะทำให้ชีวิตคุณมีความ สุขขึ้นอีกหรือเปล่า
     ‘การรองรับการใช้งานที่กว้างขึ้น’ ในยุคไฮเดฟฟินิชั่นนี่เข้มข้นขึ้นตั้งแต่เมื่อต้นปี 2007 สมัยที่ LG เอาโปรดักต์ตัวแรกมาโชว์ เป็น Dual Format HD Player รุ่น  BH100 ที่หยุดกระแสความไม่แน่นอนเรื่องฟอร์แมต เพราะมันจบตรงที่เล่นได้ทั้งแผ่น Blu-ray และ HD-DVD มาปีนี้เวอร์ชั่นถัดมาของเครื่องเล่นดูอัลฟอร์แมตก็มาอยู่ในห้องทดสอบของเรา แล้ว BH200 เป็นชื่อรุ่น โดยมีชื่อเล่นว่า ‘Super Blu?’ ก็อาจจะบอกเป็นนัยว่าพื้นฐานของเครื่องนี้เป็นบลู-เรย์เพลเยอร์นะ ไอ้ที่มันเล่นฟอร์แมตอื่นได้นี่ของแถม เพราะยังไม่ทันไรเลย HD-DVD ก็มีอันถอยทัพจากไปเสียก่อน จุดขายที่จะกลายเป็นทางเลือกของคนเล่นที่ลังเลระหว่างสองฟอร์แมตนี้จึงดูเบา ลงไปหน่อย แต่อันที่จริงก็ไม่ถึงกับไม่มีประโยชน์ซะทีเดียว เพราะแผ่น HD-DVD มันยังมีออกมาเรื่อยๆ ถ้ามันถูกตาต้องใจ เบากระเป๋าก็ซื้อมาเก็บไว้เป็นสมบัติได้ทันที แต่อนาคตก็คงจะไม่คึกคักเท่า Blu-ray Disc ที่กลายเป็นสมบัติชิ้นใหม่ชิ้นถาวรของวงการโฮมเธียเตอร์ไปแล้ว เอาเป็นว่ามาสำรวจกันอย่างละเอียดดีกว่าว่า BH200 HD Player จากค่ายนี้จะทำได้ดีแค่ไหน พร้อมแล้วใช่ไหมครับ   
 

รูปลักษณ์และการออกแบบ

BH200 เป็นเพลเยอร์ตัวหนึ่งที่ใช้สไตล์การออกแบบชนิด เรียบ หรู โดยฉาบด้วยสีดำเงาทั้งตัวเครื่อง มีปุ่มให้กดเพียงห้าปุ่มอยู่ด้านหน้า และมีเพียงปุ่ม on/off ปุ่มเดียวที่มีความรู้สึกว่าในการกดนั้นมันตอบสนอง นอกนั้นเป็นแบบสัมผัสล้วนๆ ตรงกลางระหว่างถาดใส่แผ่นกับจอดิสเพลย์เป็นโลโก้ของมีเดียในฟอร์แมตใหม่ทั้ง สองค่าย ซึ่งถ้าคุณใส่แผ่นแบบไหน โลโก้ที่เป็นชนิดของแผ่นนั้นๆ จะติดสว่างขึ้นมา ส่วนของช่องอินพุตด้านหน้าที่ซ้อนอยู่ด้านขวาของเครื่องเอาไว้สำหรับต่อกับ อุปกรณ์จำพวก USB ฮาร์ดดิสก์ทั้งหลาย เอาไว้เล่นเพลง เล่นภาพ ที่บันทึกมาผ่านไดรฟ์ประเภท USB ทั้งหลาย
     ด้านหลังของเครื่องเล่นตัวนี้จำกัดการเชื่อมต่อนิดหนึ่ง ยิ่งทางด้านระบบเสียงอะนาล็อกมีให้แค่สองแชนแนลเท่านั้น ส่วนระบบภาพก็เหลือไว้แต่คอมโพสิตและคอมโพเน้นท์ (YUV) และเอาต์พุตเสียงที่เป็นดิจิตอลก็ให้มาในรูปแบบของออพติคัล BH200 คงเน้นให้หันไปใช้ HDMI เป็นหลัก เพราะมันส่งผ่านทั้งภาพและเสียงในทุกรูปแบบของสัญญาณดิจิตอล แถมตัวนี้ยังมีขั้วต่อ RJ45 ที่เอาไว้เชื่อมในระบบแลนได้ด้วย รองรับ Profile 1.1 ของแผ่นบลู-เรย์ที่เริ่มมีฟีเจอร์เสริมที่ต้องต่อเชื่อมผ่านอินเตอร์เน็ตกัน บ้างแล้ว ส่วนเรื่องที่ต้องชมเชยเป็นพิเศษดูออกจะเป็นความตั้งใจของแอลจีก็คือ หน้าตาเมนูที่ทำขึ้นมาสมน้ำสมเนื้อในระบบไฮเดฟฯ มีความละเอียด และน่าใช้จากการเข้าเมนูที่ไม่ยุ่งยาก วกวน ถ้าต่อเชื่อมกับดิสเพลย์ของ LG เอง ก็สามารถใช้รีโมตเพียงตัวเดียวคุมได้ทั้งเพลเยอร์ และดิสเพลย์ไปพร้อมกัน แอลจีเรียก ‘SIMPLINK’ ก็สะดวกดี ตัวรีโมตคอนโทรลก็เป็นรีโมตที่ไม่มีอะไรแปลกตา แต่เมื่อต่อกับอุปกรณ์อื่นอย่างจอพลาสม่าของแอลจีทางช่อง HDMI มันสามารถควบคุมต่อไปอุปกรณ์อื่นได้
 
 รู้ก่อนเล่น
ใน ส่วนของการรองรับระบบเสียงของไฮเดฟฟินิชั่นฟอร์แมต BH200 เครื่องนี้ จะสังเกตเห็นโลโก้ระบบเสียงที่ปรากฏบนหลังเครื่องอย่างชัดเจน Dolby TrueHD ก็เป็นหนึ่งบนนั้น แต่กลับเมื่อต่อเข้ากับ Marantz SR8002 มันจะถอดรหัสให้เป็น PCM multichannel โดยอัตโนมัติ และเป็นทางเลือกเดียวที่คุณทำได้ ทางช่อง HDMI สำหรับฟอร์แมตนี้ กับระบบเสียงทางเลือก อย่าง DTS ทีนี้แอลจีเครื่องนี้ดันส่งผ่านสัญญาณ DTS-HD Master Audio อย่างแนบเนียนเป็นบิตสตรีมไปให้มารานซ์ SR8002 ถอดรหัส เพียงไปเซ็ตค่าให้เป็น ‘Primary Pass-through’ เท่านั้น แต่ถ้าเอวีรีซีฟเวอร์ที่ไม่มีช่อง HDMI อินพุต คงต้องฟังแบบดิจิตอลจากออพติคัลแบบเดิมไปก่อนด้วยมันส่งผ่านสัญญาณ ทั้ง Dolby Digital 5.1 และ DTS 5.1 (ที่น่าใกล้จะเริ่มตกกระป๋องแล้ว) ที่บีบอัดมาบนดีวีดีแบบเดิมๆ ได้อยู่ จนกว่าคุณจะเปลี่ยนเอวีรีซีฟเวอร์กันอีกที
     มาดูทางด้านระบบภาพกันบ้าง ถึงแม้ว่าคุณ BH200 มันไม่ได้มีขั้วต่อภาพให้ครบ ในแบบที่ทุกคนอยากได้ แต่ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนไฮเดฟฟินิชั่น หรือยังหลงรักกับทีวีจอแก้วเครื่องเดิม (ที่ผมรู้อยู่ว่าใจคุณก็ลุ้นอยู่ว่าเมื่อไหร่มันจะเสียสักที) คุณก็ยังชมภาพจากแผ่นบลู-เรย์ได้ แน่นอนว่าสำหรับคอ
ภาพระดับไฮ-เอ็นด์ ที่โหยหา 1080p/24Hz ดิบๆ จากแผ่นต้องอาศัยขั้วต่อ HDMI อย่างเดียว แต่ในตอนที่ผมปล่อยให้มันคุยกับ Infocus IN82 มันปล่อยสัญญาณ 1080p ที่เป็น 24Hz ล็อกไว้อย่างนั้นแบบเดียว
     สำหรับดิสเพลย์ที่รับ 24Hz ไม่ได้ ในคู่มือของ BH200 บอกว่าเมื่อเชื่อมต่อกันมันก็จะหาความเหมาะสมของรายละเอียดกันเอง ซึ่งส่วนใหญ่แล้วมันจะอิงตามรายละเอียดสูงสุดของจอดิสเพลย์ที่ทำได้ มีทางเลือกสองทางคือเข้าเมนู หรือกดปุ่มที่เขียนว่า ‘Resolution’ บนรีโมต แต่ก่อนที่จะกดคุณต้อง ‘Stop’ เสียสองทีก่อน ปุ่มนี้ถึงจะทำงาน โดยมีตัวอักษรเล็กๆ บอกบนหน้าปัดว่ามันกำลังปล่อยเอาต์พุตค่าใดอยู่ จริงๆ นะถ้ามันจะต้องกด ‘Stop’ เสียสองทีก็เข้าเมนูซะเลยก็หมดเรื่อง และทุกครั้งที่เปลี่ยนค่าต่างๆ ก็ต้องกลับไปเริ่มต้นเล่นแผ่นกันใหม่ไม่สามารถเล่นต่อจากที่ค้างเอาไว้ได้
     เรื่องขั้วต่อเสียงอะนาล็อกที่ BH200 มีให้แค่สองแชนแนล อาจจะเป็นเรื่องเดือดร้อนของใครบางคนที่ยังไม่พร้อมจะลงทุนกับเอวีรีซี ฟเวอร์รุ่นใหม่ แต่เชื่อเถอะครับทันทีที่คุณจ่ายมันก็คุ้มในสิ่งที่ได้กลับคืนมาทันที ขณะเดียวกันกับขั้วต่อที่เชื่อมมันเข้ากับเครือข่ายอินเตอร์เน็ตยังคงรอแผ่ นบลู-เรย์ที่มีฟีเจอร์นี้ว่ามันจะมีอะไรแปลกใหม่ขนาดไหน
 
 QdeoTM  วิดีโอโปรเซสเซอร์
เป็น ที่เข้าใจกันดีว่าความยอดเยี่ยมที่ส่งผลกับคุณภาพของ ‘ภาพ’ กับอุปกรณ์ดิจิตอล ตัวควบคุมผลลัพธ์สุดท้ายที่เรารู้จักในชื่อ ‘วิดีโอโปรเซสเซอร์’ นั้น เป็นตัวแปรสำคัญอย่างมากในการตกแต่งภาพ หรือสัญญาณในรูปแบบดิจิตอล ให้สามารถโชว์ความได้เปรียบของดิจิตอล ขณะเดียวกันก็ต้องลดบุคลิกของภาพที่เกิดตำหนิแบบดิจิตอลให้มากที่สุด แอลจี BH200 ตัวนี้ได้หยิบเอาชิพวิดีโอโปรเซสเซอร์ของ Marvell มาใส่ไว้ในเครื่องก็เพื่อการนี้ ที่หยิบเอามาพูดถึงเพราะมันมีดีเกินกว่าจะปล่อยผ่านไปเฉยๆ หลายครั้งที่ผมพบว่าอุปกณ์ประเภท external video processing หรือที่เราชอบเรียกกันว่า external scaler นั้น ยังช่วยเพิ่มคุณภาพของ ‘ภาพ’ ได้อย่างคงเส้นคงวา แต่ด้วยหลักการการทำงานของชิพ QdeoTM อย่างเช่น


     • Per-pixel motion-adaptive ทำ de-interlacing แก้ปัญหารอยขยักของภาพ
     • Per-pixel noise and compression artifact การประมวลผลภาพในส่วนของการขจัดปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นเนื่องมาจากการบีบอัดภาพในแบบดิจิตอล
     • Adaptive Contrast Enhancement เพิ่มความสามารถในการเกลี่ยสีของการแสดงผล
     • Intelligent Color Remapping เพิ่มความเข้มข้นของสีสัน
    

 
มันทำงานพิกเซลต่อพิกเซล ทำให้คุณภาพจะห่างกันลิบเหมือนสมัยก่อน ถึงแม้ว่า BH200 มันเปิดให้ยูสเซอร์เก่งๆ โชว์ความเก๋าเข้าไปปรับพารามิเตอร์ต่างๆ ที่เกี่ยวกับภาพด้วยตัวเองได้ เมื่อเทียบกับการเปิดใช้ฟังก์ชัน Qdeo? ผมขอไม่แนะนำเสียเวลาไปกับการงมปรับค่าต่างๆ ทั้งหมดด้วยตัวเอง สรุปให้คุณสบายใจว่า BH200 ตัวนี้มีวิดีโอโปรเซสเซอร์ชั้นโปรฯ จัดการเรื่องต่างๆ เหล่านี้ให้เรียบร้อยแล้ว และเมื่อเทียบในท้องตลาดยังไม่มีเพลเยอร์ตัวไหนมีภาควิดิโอโปรเซสเซอร์ที่ เด่นเท่า BH200 เลยครับ...ขอบอก
 
 รูปแบบการใช้งาน
นึก ดูแล้วถ้า HD-DVD ยังไม่ได้ยกธงขาวไปซะ ตลาด HD Player คงน่าสนุกพิลึก เพราะ BH200 ของแอลจีนี่จะเป็นตัวที่มีจุดเด่นที่ปรากฏเด่นชัด ตัวเดียวในตลาด ให้คุณตัดสินใจไม่ยาก เหมือน BH200 ถูกออกแบบมาให้ขายได้เป็นกอบเป็นกำ ในยุคที่ใครๆ ก็โหยหาไฮเดฟฟินิชั่น การต่อเชื่อมเพื่อใช้งานทั้งภาพและเสียงผ่านเอาต์พุต HDMI ของ BH200 ถูกเน้นให้เป็นหลัก มีบางครั้งเมื่อเปลี่ยนเอาต์พุตเป็นค่าต่างๆ มันจะสะดุดคุยกันแว๊บหนึ่ง แต่ถ้าสำหรับโปรเจ็กเตอร์บางตัวที่บางครั้งมันก็ขึ้นภาพเป็นภาพสโนว์เปลี่ยน อินพุตของโปรเจ็กเตอร์ไปค่าอื่นก่อน แล้วกลับมาที่ HDMI มันถึงจะคุยกันตลอดรอดฝั่ง (ตอนทดสอบที่ 1080i จะเกิดอาการแบบนี้ขึ้นบ่อยหน่อย) ส่วนเรื่องเสียงเราต้องการฟังแบบที่เป็นไฮ-เดฟเนื้อๆ ออกมาจากแผ่น จึงใช้ Marantz SR8002 เป็นตัวพักสัญญาณ HDMI ก็จะส่งผ่านให้โปรเจ็กเตอร์อย่างเลี่ยงไม่ได้

จะว่าไปแล้วหนังบลู-เรย์ก็ทยอยออกมาเรื่อยๆ ทั้งเก่าและใหม่ ก็ออกมาเยอะแต่ผมกลับไปสะดุดใจเอาหนังของ ‘Luc Besson’ เรื่อง ‘the Fifth Element’ ก็เพราะเรื่องนี้มีประวัติ สมัยหนึ่งถึงขนาดปฏิวัติวงการโฮมเธียเตอร์ให้หันมาสนใจคุณภาพในการทราน สเฟอร์ลงแผ่นดีวีดีกัน เมื่อเจ็ด-แปดปีก่อนถึงขนาดใครไม่รู้จักดีวีดีแผ่นนี้ก็อย่าเรียกว่าเป็น เซียน ‘ภาพ’ กันเลย แต่หนังเรื่องนี้ในเวอร์ชั่นบลู-เรย์ต้องจำเพาะเจาะจงว่าต้องเป็นพิมพ์ Remastered Edition ด้วยนะครับ สังเกตจากมีระบบเสียง Dolby TrueHD เพิ่มขึ้นมา ไล่ตั้งแต่แชปเตอร์ที่ 2 ที่เปิดฉากด็อกเตอร์ของเรากำลังวิเคราะห์ภาพบนฝาผนังอย่างขะมักเขม้น ภาพโคลสอัพไปที่ใบหน้าของด็อกเตอร์ ใกล้ๆ ผมไม่เคยเห็นรายละเอียดของเส้นผม และหนวดเคราได้ละเอียดขนาดนี้มาก่อน เหงื่อไคลคราบความมันบนใบหน้า สะท้อนออกมาให้เห็นความอุตสาหะของวงการทำหนังฮอลลีวู้ดว่างานเขาละเอียด ขนาดใบหน้าของอาคีเด็กน้อยที่เป็นผู้ช่วยถือรีเฟล็กต์สะท้อนแสง ยังเห็นเม็ดทรายเกาะบนหน้า เป็นเม็ดเล็กๆ สะท้อนทำมุมเข้าตา สุดยอดครับ !!

ในคุณภาพระดับ 1080p/24Hz หากเลือกรายละเอียดเป็น ‘Auto’ ตั้งแต่แรก เราไม่ต้องทำอะไรเลย คุณจะเห็นแต่เลื่อนไหลของการเคลื่อนไหว 24 เฟรมต่อวินาที หรือ 24Hz ที่ดูสบายตา ราบรื่น นุ่มนวลต่างจากที่รู้สึกกับดีวีดีมาก แต่ฉากในแชปเตอร์ที่ 5 ที่พระเอกของเราขับแท็กซี่ออกมาเจอผู้โดยสารที่ไม่ตั้งใจเข้า ภาพของฉากนี้ BH200 ดูจะเร่งความคมชัดมาอย่างเกินควร ภาพดูแข็งทื่อไปหน่อย อันที่จริง BH200 มีฟังก์ชันให้เราสามารถลดความคมชัดของภาพลงได้หน่อย นั่นก็คือต้องปิดการทำงานของ Qdeo? ที่ดีอยู่แล้วลงหลายฟังก์ชันพร้อมกัน ผมจึงเลี่ยงไปลดชาร์ปเนสที่โปรเจ็กเตอร์แทน

 พอลองสลับไปที่แผ่น HD-DVD ที่เรามีอยู่ ‘the Reaping’  ภาพยิ่งเนียนใส จัดแสง จัดเงาดีขึ้นได้อีกจริงๆ และยังรู้สึกถึงสิ่งรบกวนที่เรียกว่า ‘random noise’ บนแบคกราวนด์ในภาพน้อยลงด้วย (เทียบกับเรื่องเดียวกันในเวอร์ชั่นบลู-เรย์) ก็เป็นทางเลือกของคนที่เล่น BH200 คงไม่มีอุปสรรคในการสะสมหนังเรื่องใดเรื่องหนึ่ง เลือกเอาแต่ฟอร์แมตที่ดีที่สุดก็ได้เลยครับทีนี้
ถึงเวลานี้มีหลายคนยังสงสัยอีกว่าแล้วพอเครื่องเล่นประเภทไฮ-เดฟฯ ฟอร์แมตทยอยเข้ามา ดีวีดีเพลเยอร์ตัวโปรดตัวเก่าล่ะจะยังต้องเก็บเอาไว้มั้ย ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้แอลจีจะไม่เคยทำดีวีดีเพลเยอร์รุ่นเด่นๆ เอาใจนักเล่นออกมา แต่พอออกมาเป็นยูนิเวอร์แซลเพลเยอร์แบบนี้ ‘กลับโดนใจครับ’ ถือว่าคราวนี้แอลจีเลือกซื้อหวยได้ถูกเผงก็แล้วกัน ส่วนตัวแล้ว Qdeo? เป็นใครมาจากไหนตอบตามตรงผมเองก็ไม่เคยได้ยิน แต่เมื่อแอลจีจับเอาวิดีโอโปรเซสเซอร์ของเจ้านี้ใส่ลงบนเพลเยอร์ของเขา แล้วมันเข้าตา มันดี ก็ต้องชมเชยเป็นธรรมดา แผ่นสำหรับเทสต์การจับเรื่องรอยขยักของภาพ เรื่องการเคลื่อนไหวให้ดูแล้วเป็นธรรมชาติ ในแผ่นดีวีดีของ DVDO Iscan BH200 นี่ทำได้อย่างดีวีดีรุ่นแพงกว่าต้องอายเลยก็แล้วกัน

ถึงขนาดถ้าคุณเล่นจอที่มีเนทีฟเป็น FullHD ที่ปลายทาง ก็เซ็ตเอาต์พุตจาก BH200 เป็น 1080p ไว้รอได้เลย!!!  ทั้ง Blu-ray และ HD-DVD มีระบบเสียงที่ไม่ได้พิเศษพิสดารไปกว่ากัน แต่สำหรับ Dolby Digital Plus ที่มีในแผ่น HD-DVD ที่เราทดสอบ แอลจีตัวนี้เจออาการไม่ยอมอ่านซะงั้นส่งเป็นเสียงแปลกๆ ให้แอมป์ต้องระวังให้ดี แต่ก็ยังมีทางเลือกของระบบเสียงแบบอื่นที่ดีกว่า ซึ่งส่วนใหญ่แล้วระหว่าง Uncompress PCM 5.1 เทียบกับ Dolby TrueHD ที่ออกมาเป็น PCM ก็ทำออกมาได้ดีทั้งคู่ จาก ‘the Fifth Element’ เรื่องเดิม ฉากที่นักร้องที่ร้องเหมือนโอเปร่าในโรงละคร ความกังวานของเสียงร้องและดนตรีที่ทำได้เต็มเม็ดเต็มหน่วย แน่น และสวิงได้อย่างอิสระ ฟังสบายขึ้นโดยไม่จำเป็นต้องเร่งวอลุ่มไปมากก็รับรู้ถึงอรรถรสตรงนี้ได้
 
สรุป
ความ ต้องการ HD เพลเยอร์สักตัวที่คุ้มค่า หากมองเรื่องความครอบคลุมการใช้งานเป็นหลัก LG Super Blu BH200 เป็นเพลเยอร์ที่เล่นได้รวบยอดทั้ง Blu-ray disc, HD-DVD, DVD-video จนถึง CD-Audio คุณคงคิดว่ามันก็คงเหมือนกับเครื่องทั่วๆ ไปที่เล่นได้หลายๆ อย่างจะให้ดีไปเลยอย่างใดอย่างหนึ่งคงลำบาก ถ้านั่นเป็นความคิดแวบแรกที่เกิดขึ้นมาในหัวของคุณ ‘อย่าเพิ่งคิดแบบนั้นครับ’ ผมเองยังตัดสินไม่ได้เลยว่า BH200 เล่นกับฟอร์แมตไหนได้ดีที่สุด กับแผ่นบลู-เรย์ถือว่าไม่มีอะไรต้องพิสูจน์ BH200 เน้นความคมชัด (เมื่อเลือกฟังก์ชันของ Qdeo?) ระบบเสียงก็เล่นได้หมดแต่ต้องทางช่อง HDMI เป็นหลัก กับ HD-DVD คงเทียบลำบาก เพราะบ้านเราคงไม่มีเครื่อง stand alone ที่เป็น HD-DVD เพลเยอร์มาเปรียบเทียบอีกต่อไป แต่ถ้าคุณหาแผ่นได้เอามาเล่นกับเครื่องนี้สักครั้ง รับรองคุณจะรู้คุณค่าของแผ่นหนังในฟอร์แมต HD-DVD เหมือนผม และยิ่งสำหรับดีวีดีเพลเยอร์ ยิ่งเป็นของแถมล้ำค่าสำหรับเพลเยอร์ตัวนี้ Qdeo? ทำให้ช่องว่างระหว่าง external scaler และ scaler ในเครื่องเล่นเพลเยอร์ชิดกันเข้ามามากขึ้น BH200 มันเปลี่ยนความคิดผมต่อเพลเยอร์ประเภทจับหลายอย่างมาไว้ในตัวเดียวกัน มันก็น่าจะเปลี่ยนความคิดของคุณได้เช่นกัน...
 
 
นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย
บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (โทร.0-2878-5757)
ราคา  19,900  บาท

 
อุปกรณ์ร่วมทดสอบ
โปรเจ็กเตอร์  Infocus ScreenPlay IN82
จอภาพ   Stewart FireHawk
ชุดลำโพงเซอร์ราวนด์  Wharfedale  Evo2
สายลำโพง  Kimber Kable 4 TC
สายดิจิตอล  HDMI Wirewizard (สายภาพ)
เอวีรีซีฟเวอร์  Marantz SR8002
เอซี-ดิสตริบิวเตอร์  Clef PowerBRIDGE-8
ชั้นวางเครื่อง  Rezet

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook