จีเนท ทุ่มงบการตลาด สวนกระแสเศรษฐกิจ ส่ง "เทียรี่ + ปอย แท็คทีมแจกทอง 300 บาท !!!

จีเนท ทุ่มงบการตลาด สวนกระแสเศรษฐกิจ ส่ง "เทียรี่ + ปอย แท็คทีมแจกทอง 300 บาท !!!

จีเนท ทุ่มงบการตลาด สวนกระแสเศรษฐกิจ ส่ง "เทียรี่ + ปอย แท็คทีมแจกทอง 300 บาท !!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“จีเนท” ทุ่มงบทำการตลาด สวนกระแสเศรษฐกิจ ดึง2 พรีเซ็นเตอร์ ทั้ง “เทียรี่ เมฆวัฒนา” และ “ปอย – ตรีชฎา” มากระตุ้นยอดขาย โดยสวนกระแสราคาทองที่พุ่งสูง ด้วยการแจกทองทุกภาคทั่วประเทศ น้ำหนักรวม 300 บาท และเปิดตัว G-Net Music Album ใช้เสียงเพลงเป็นสื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค


 

“ปอย – ตรีชฎา” สาวสวย Product Presenter ของจีเนท เจ้าของคำฮิตติดปาก “น้องปอย ปิ๊งจีเนท” อาสาลงพื้นที่ ไปแจกทองน้ำหนักรวม 300 บาท ถึงที่ ให้กับร้านค้าที่จำหน่าย และลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์มือถือจีเนทโดยสามารถร่วมส่งใบรับประกันสินค้าได้ ณ พื้นที่ที่มีการจัดกิจกรรม

“ใบ รับประกันสินค้าทุกใบมีค่านะคะ สำหรับร้านค้าที่จำหน่าย และลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์มือถือจีเนท อย่าลืมกรอกข้อมูลในใบรับประกันให้ครบถ้วน โดยต้องมีทั้งชื่อของร้านค้าที่จำหน่าย และลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์มือถืออย่างชัดเจน ไม่มีการขีดฆ่า หรือแก้ไขข้อมูล ปอยพร้อมที่จะไปแจกโชคทองให้กับทุกคนแล้วค่ะ ยิ่งส่งมากก็ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นรับทองจากมือปอยนะคะ แล้วเจอกันทุกภาค ทั่วประเทศแน่นอนค่ะ”

ประเดิมแจกที่แรก ภาคตะวันออก ที่จังหวัดชลบุรี และระยอง โดยมีร้านค้าจำนวน 10 ร้านค้าที่โชคดีได้รับทองจากมือ ปอย – ตรีชฎา สร้างเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย

ทางด้าน “เทียรี่ เมฆวัฒนา” เปิดตัว G-Net Music Album ร่วมถ่ายทอดบทเพลงที่มีชื่อว่า “คิดถึง” บทเพลงไพเราะ ซึ้งๆ เนื้อหากินใจ ที่งานนี้ลงมือแต่งเพลง และดูแลการผลิตเพลงนี้เองทุกขั้นตอน ทั้งแต่งเนื้อร้อง เรียบเรียง และทำนอง เพื่อให้เป็นบทเพลงสุดพิเศษ สำหรับลูกค้า “จีเนท” โดยลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์มือถือจีเนททุกรุ่น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จะได้รับซีดี 1 แผ่น ที่ภายในแผ่น จะมีเพลง คิดถึง ของเทียรี่ และเพลงที่แต่งขึ้นมาพิเศษ อีก 7 เพลง พร้อมมิวสิควีดิโอ

“สำหรับเพลง “คิดถึง” นี้ เริ่มต้นมาจากการที่ผมได้พูดคุยกับทางผู้บริหารจีเนท แล้วได้ทราบนโยบายว่าจะมีการทำ Music Marketing ผมก็เลยปิ๊งไอเดีย ขอเป็นส่วนหนึ่งในการทำการตลาดด้วยการขอแต่งเพลง 1 เพลง ให้เป็นบทเพลงพิเศษ เพื่อมอบให้กับทางจีเนท เพลง คิดถึง จึงถูกแต่งขึ้นมา โดยที่ผมเป็นคนดูแลการผลิตเพลงนี้ทั้งหมด เพราะถือว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่พิเศษสำหรับผม และพิเศษสำหรับพวกเราครอบครัวจีเนทุกคน หาฟังและชมมิวสิควีดิโอเพลงคิดถึงได้ เพียงแค่ซื้อโทรศัพท์มือถือ G-Net รุ่นใดก็ได้ คุณก็จะได้เป็นเจ้าของซีดีนี้แล้วครับ” ..

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ จีเนท ทุ่มงบการตลาด สวนกระแสเศรษฐกิจ ส่ง "เทียรี่ + ปอย แท็คทีมแจกทอง 300 บาท !!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook