พีวิวเรียกน้ำย่อยกับ HTC HD2 หรูเกินห้ามใจ

พีวิวเรียกน้ำย่อยกับ HTC HD2 หรูเกินห้ามใจ

พีวิวเรียกน้ำย่อยกับ HTC HD2   หรูเกินห้ามใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วครับสำหรับ HTC HD2 ที่หลายๆคนกำลังให้ความสนใจ เพราะถือว่าเครื่องรุ่นนี้เป็นเครื่องที่พลิกรูปแบบเครื่องของ HTCจากเดิมในหลายๆส่วน โดยเฉพาะเรื่องหลักๆอย่าง CPU ที่ขยับไป 1 GHz และ หน้าจอแบบ Capacitive เครื่องแรกของทาง HTC ที่เป็น Windows Mobile และตามมาด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 4.3 นิ้ว พร้อมระบบปฎิบัติการ Windows Mobile 6.5 ล่าสุด



แต่สิ่งใดก็ไม่สำคัญไปกว่า เรื่องของราคาที่หลายๆคนคงอยากทราบว่าเครื่องรุ่นนี้เค้าเปิดราคากันมาที่เท่าไร หากดูจาก HTC Touch HD ตัวแรก เปิดตัวมาสามหมื่นกว่าๆ ทำเอาหลายๆคนหายใจไม่ทั่วท้องไปตามๆกัน แต่สำหรับเครื่องรุ่นนี้ราคาที่เปิดตัวในไต้หวันคือ 28500 บาท และจากข้อมูลเก่าๆที่ลองเทียบๆดูจะพบว่าเครื่องรุ่นเดียวกันหากจำหน่ายในเมืองไทย จะแพงกว่ากันประมาณ 500-1000 บาท ซึ่งก็พอจะเดได้ว่า ราคาเครื่อง HTC Touch HD2 ตัวใหม่นี้ น่าจะมีราคาขายอยู่ในเมืองไทยประมาณ 29,000 + นิดหน่อย แต่สิ่งที่จะได้ก็คงเป็นเรื่อง support และโปรแกรมการทำงานต่างๆ รวมทั้งโปรแกรมแผนที่อย่าง TomTom ซึ่งในตอนนี้ ยังไม่สามารถใช้งานกับ Windows Mobile 6.5 ได้ หากเครื่อง HD2 เข้ามาจำหน่ายในเมืองไทยตามที่คาดไว้ประมาณเดือน พย ปลายเดือน หรือไม่ก็ต้น ธันวาคม  เรื่องของแผนที่ TomTom จะเสีจทันหรือไม่นั้นคงต้องอติดตามกันดูครับ

Peter Chou.Chief Executive  กล่าวเปิดตัวและแนะนำเครื่องรุ่นใหม่ Microsoft CEO Steve Ballmer

มาร่วมแจมHD2 ถือว่าเป็นเครื่องรุ่นแรกของ HTC ที่ใช้จอขนาด 4.3 นิ้วแบบ Capacitive และรองรรับการทำงานของ Multi Touch แบบ iPhone ซึ่งจะใช้ได้ในบางโปรแกรมเท่านั้น เช่นภาพถ่าย และ Web page ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับ OS ในอนาคตด้วยว่าจะมีการพัฒนาให้รองรับได้มากน้อยแค่ไหน



แผ่นหลังเรียบง่ายครับ ผมเคยลองจับเครื่องจริงมาแล้วพบว่า มันโค้งรับกับอุ้งมือเราดีมาก เครื่องบางมากไม่รู้สึกเกะกะ



เครื่องรุ่นนี้บางแค่ 11 mm เท่านั้น


ด้านขวาไร้ปุ่มใดๆ

ด้านล่างตัดปุ่มเหลืออยู่แค่เนี๊ยะ


ตามสไตล์เครื่องปี 2009 ต้องมีรูหูฟัง 3.5 mm ให้มาด้วย



Dual Flash ไฟแฟลชสองดวงเพิ่มความสว่าง สิ่งที่หลายคนบ่นว่าทำไม HTC ไม่ทำเครื่องมี Flash สักที คราวนี้เลยประชดให้มาสองดวงเลย



512 MB of ROM and 448 MB RAM

สำหรับการทำงานนั้นจะหน่วงหรือไม่ไปชม VDO กันเลยดีกว่าครับ

















www.eprice.com.tw

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook