Dell Adamo XPS เปิดตัวแล้ว!!!

Dell Adamo XPS เปิดตัวแล้ว!!!

Dell Adamo XPS เปิดตัวแล้ว!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในบรรดาโน้ตบุ๊ก (Notebook) ที่มีการกล่าวขวัญมากที่สุดในช่วงที่ผ่านมา เห็นจะหนีไม่พ้น Dell Adamo XPS โน้ตบุ๊ที่ได้ชื่อว่า มีดีไซน์ที่สวยงาม และบางเบาที่สุดอีกด้วย ล่าสุดโน้ตบุ๊กที่หลายคนใฝ่ฝันอยากได้เป็นเจ้าของ ก็ได้เวลาเปิดตัวสักที พร้อมสเป็กที่มีความชัดเจนสักที หลังจากที่มีการเดากันไปต่างๆ นาๆ มากมาย


Dell Adamo XPS มีความหนาแค่เพียง 0.4 นิ้ว เวลาเปิดฝาพับหน้าจอขึ้นมา คีย์บอร์ดจะถูกยกให้ลาดเอียงลงมา แทนการวางแบนราบเหมือนโน้ตบุ๊กทั่วไป ทั้งนี้หน้าจอขนาด 13.4 นิ้ว จะตั้งอยู่บนส่วนที่เป็นแบตเตอรี่ดังรูป Dell Adamo XPS จะไม่มีสวิทช์เลื่อน หรือกด เพื่อเปิดฝาพับหน้าจอ แต่จะใช้นิ้วรูดสัมผัสเบาๆ บริเวณด้านหน้า ความร้อนจะทำให้เซ็นเซอร์ปลดล็อค หน้าจอจะยกตัวขึ้นมาตั้งพร้อมๆ กับคีย์บอร์ดที่ถูกยกขึ้นให้ลาดเอียงอย่างช้าๆ โดยอัตโนมัติ น้ำหนักของตัวเครื่องอยู่ที่ 3 ปอนด์เท่านั้น

มา ดูสเป็กภายในกันบ้าง Dell Adamo XPS เลือกใช้โพรเซสเซอร์เป็น Intel ULV 1.4GHZ หน่วยความจำ DDR3 4GB และ SSD 128GB ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Windows 7 64 บิต ประเด็นที่น่าแปลกใจก็คือ แม้จะใช้โพรเซสเซอร์ประหยัดพลังงาน แต่แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องแค่เพียง 2 ชั่วโมง 30 นาทีเท่านั้น สนนราคา 1,800 เหรียญฯ หรือประมาณ 60,000 บาท...อุ๊ปส์

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ Dell Adamo XPS เปิดตัวแล้ว!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook