รวมภาพบรรยากาศ ปาร์ตี้สุดฮิป เปิดตัว Nokia N97 mini

รวมภาพบรรยากาศ ปาร์ตี้สุดฮิป เปิดตัว Nokia N97 mini

รวมภาพบรรยากาศ ปาร์ตี้สุดฮิป เปิดตัว Nokia N97 mini
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมภาพบรรยากาศ ปาร์ตี้สุดฮิป เปิดตัว Nokia N97 mini  จัดมาให้เพื่อน ๆ ชาวสนุกได้ดูภาพบรรยากาศงานปาร์ตี้ เปิดตัว Nokia N97 mini อย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งรวมกัน เปิดตัวแคมเปญ ‘ค้นพบสิ่งดีๆ กับ Nokia N97 mini’ สัมผัส Ovi Maps พาคุณโลดแล่นไปพบเจอสิ่งดีๆ ครั้งแรกกับ Lifecast with Ovi สนองตอบไลฟ์สไตล์ยุคเว็บ 3.0 ยุคแห่งการสร้างเครือข่ายสังคมบนอินเตอร์เน็ต

พระเอกของงาน   Nokia N97 mini 

 

ซึ่งในงานมีเหล่าคนดังมากมาย มาร่วมงานปาร์ตี้ (รับรองได้ เยอะจริง เหมือนจะมากว่าสื่อมวลชนอย่างผมเสียอีกครับ) แต่ที่เป็นจุดเด่นของงานก็ได้มี ณัฐ เทพหัสดินณ อยุธยา, ก้อย รัชวิน และ เจ มณฑล และยังมีนำทีมนักแสดงชื่อดัง แฟนพันธ์แท้โนเกีย ซึ่งอยู่ด้านล่างเวทีอีกมากมายครับ

อย่างที่บอกครับ มากันเยอะจริง ๆ แต่เท่าที่พอจะจำได้ ก็มีอาทิ พีเค อันนี้เค้ามาเป็นพิธีกรครับ พูดได้ดี ไหลลื่นมาก ดีเจปาล์ม, ไมค์ กิ่งโพยม, อั๋น ภูวนาท, เอิ๊ก พรหมพร, ญารินดา บุนนาค, โฬม รัชตะ, ปอ ศรีกัญญา, กาย นวพล ลำพูน, ภูผา เตชะณรงค์, บอย โกสิยพงษ์ และอื่นๆ อีกมากมาย* ผมจำไม่ได้ แถมถ่ายรูปมาไม่ครบอีก เพราะคนค่อนข้างเยอะ ๆ ถ่ายรูปลำบากมาก แต่ไม่ต้อง เสียใจครับ วันนี้เดี่ยวผมขอขึ้นบรรยากาศของงานโดยรวมให้เพื่อน ๆ ชาวสนุกได้ดูกันก่อน แล้วผมจะทยอยอัพรูปที่เหลือให้ดูกันอีกครับ (สัญญา เดี่ยวมีเด็ดตามมา)

นอกเรื่องไปเยอะและครับ เรามาดูภาพบรรยากาศของงาน ปาร์ตี้สุดฮิป เปิดตัว Nokia N97 mini   กันเลยดีกว่าครับ ภาพชุกแรกเป็นภาพบรรยากาศบนเวที่ ของการใ้ห้สัมภาษณ์ของผู้บริหาร มร.ชูมิท คาพูร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด ครับ

มร.ชูมิท คาพูร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด

ถัดมาเป็นอีกช่วงของบรรยากาศบนเวที ส่วนนี้คุณ พีเค ทำหน้าที่พิธีกรสัมภาษณ์เหล่า ศิลปิน ดารา ที่มาร่วมงานครับ

ส่วนภาพบรรยากาศด้านล่าง เป็นส่วนของคุณท๊อปครับ ซึ่งทำหน้าที่สัมภาษณ์เหล่าแขกรับเชิญที่มาในงาน

Nokia N97 mini มาพร้อม Ovi Maps เวอร์ชั่น 3 ที่ทำให้การค้นหา บอกตำแหน่งและนำทางง่ายยิ่งขึ้น นอกจากบริการบอกเส้นทางเดินเท้าฟรีทั่วโลกแล้ว ยังมีบริการเข้าถึงข้อมูลจาก Lonely Planet, Michelin และ Wcities อีกด้วย ทำให้ Nokia N97 mini กลายเป็นเพื่อนร่วมทางขนาดเล็กที่สุดในโลกสำหรับคุณ

Sanook! Mobile for Nokia โนเกียร่วมมือกับพันธมิตรในไทยอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างสรรค์แอพพลิเคชั่นที่ตอบสนองต่อความสนใจของผู้ใช้งานในบ้านเรา โดยมีวิดเจ็ตยอดนิยม อาทิ Hi5, facebook, Gossip Star, ข้อมูลท่องเที่ยว Amazing Thailand, Bkkmenu และอื่นๆ อีกมากมาย ล่าสุด โนเกียจับมือกับสนุกดอทคอมสังคมออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของไทย ขอแนะนำให้เพื่อนได้ลองเข้าไปใช้บริการนะคะ สำหรับเพื่อนๆ ที่ใช้โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Nokia ที่เป็น Touch screen เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดาวน์โหลด Sanook! Widget ไปใช้ได้ทีเครื่องของคุณได้เลย โดยการเข้าไปที่ OVI Store คลิกที่นี่ หรือ ใช้กล่องค้นหา ของทาง OVI ได้เลยค่ะ โดยพิมพ์คำว่า Sanook

http://store.ovi.com/content/770085CA41AB9C85E040050A87321ACD?clickSource=browse&categoryId=16&contentArea=applications

และพิเศษ สำหรับคุณๆ ที่มี Nokia N97 Mini อยู่ในมือแล้ว สามารถเข้าไปใช้งาน Sanook! Widget ได้โดยการคลิกไอคอนสนุก ที่อยู่ในหมวด Application ได้เลยค่ะ

พอแค่นี้ก่อนนะครับ เดี่ยวตอนเปิดเครื่องมาอ่านข่าวสาร จะโหลดนานเกินไป งั้นผมขอปิดท้ายด้วยภาพบรรยากาศของงานโดยรอบ นะครับ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook