เลอโนโวส่งคอมพิวเตอร์ พีซี

เลอโนโวส่งคอมพิวเตอร์ พีซี

เลอโนโวส่งคอมพิวเตอร์ พีซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลอ โนโวส่งคอมพิวเตอร์ตระกูล Think และ ตระกูล Idea ที่ประกอบไปด้วยระบบปฏิบัติการ “Window 7” นอกจากนี้ยังเผยโฉม 2 โน้ตบุ๊ค ตระกูล ThinkPad เพื่อการใช้งานในธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ที่เปี่ยมล้นไปด้วยประสิทธิภาพที่แตกต่างจากรุ่นก่อนในด้านการทำงานที่เพิ่ม ขึ้น อันได้แก่ “ThinkPad SL410” และ “ThinkPad SL 510” พร้อมกับรูปลักษณ์ที่บางเฉียบ พร้อมหน้าจอความคมชัดระดับ 16:9 รองรับด้วยระบบการสื่อสารผ่าน VOIP อีกทั้งยังมีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย ด้วยพื้นผิวภายนอกที่มีลักษณะด้านอย่างสวยงามไร้ที่ติ

 



ผลิตภัณฑ์ต่างๆของเลอโนโวที่ประกอบไปด้วยระบบปฏิบัติการ “Window 7” ได้รับการรับรองมาตราฐานจาก “Lenovo Enhance Experience” ซึ่งเป็นการรับประกันว่า พีซีของเลอโนโวประกอบไปด้วยระบบการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูง เปี่ยมไปด้วยฟังก์ชั่นมัลติมีเดีย อีกทั้งยังสะดวกในด้านการใช้งานอีกด้วย การทำงานร่วมกันของระบบปฏิบัติการ Window 7 และการได้รับการรับรองมาตราฐานจาก Lenovo Enhance Experience นี้ แสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าที่สำคัญอย่างเห็นได้ชัดของเทคโนโลยีดิจิตอล เพื่อความบันเทิง และความสามารถในการใช้งานส่วนบุคคล สำหรับลูกค้าที่เป็นผู้บริโภคทั่วไป ลูกค้าสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง (SMB) และ ลูกค้าสำหรับธุรกิจขนาดใหญ่

“กว่า 3 ปี แล้ว ที่บริษัทไมโครซอฟท์และเลอโนโว ได้จับมือกันในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ในการใช้พีซีแก่ผู้บริโภคอย่างไม่ ย่อท้อ เพื่อต้องการพัฒนาศักยภาพทางด้านการใช้งานให้ดียิ่งขึ้น รวดเร็วขึ้น แข็งแรงมากขึ้น และมีความปลอดภัยในการทำงานมากขึ้น ซึ่งถือได้ว่าเรามีความพยายามเป็นอย่างยิ่งในการรวบรวมทั้งฮาร์ดแวร์ และซอฟท์แวร์ไว้ตั้งแต่แรกเริ่ม จนทำให้เราสามารถสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆขึ้นมาได้เสมอ อันได้แก่ เทคโนโลยีที่ใช้ระบบสัมผัส ความรวดเร็ว และระบบการทำงานที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังพัฒนา ปรับปรุงผลิตภัณฑ์ของเราให้มีความโดดเด่นและแตกต่าง เพื่อลูกค้าทั่วโลก” มร.โรลีย์ เรด กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัทเลอโนโว กล่าว

พีซี ประสิทธิภาพเพื่อการใช้งานในธุรกิจขนาดย่อมและขนาดกลาง (SMBs)
แล็ปท๊อป ThinkPad ตระกูล SL ของเลอโนโว ถือได้ว่าเป็นเทคโนโลยีที่สมบูรณ์แบบและไร้ที่ติ ซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานอยู่ตลอดเวลา ของธุรกิจขนาดย่อมและขนาดกลาง เนื่องจากมีพลังการประมวลผลของ Intel CoreDuo Processors แล็ปท๊อปมากความสามารถของเลอโนโวนี้ สามารถนำไปใช้งานในระบบธุรกิจต่างๆได้ เช่น การประชุม หรือการสร้างความบันเทิงได้ในตลอดวัน นอกจากนี้ยังมีหน้าจอ LED 16:9 ที่ให้แสงสว่างได้อย่างเหมาะสม และช่วยลดแสงจ้าจากหน้าจอ ด้วยเทคโนโลยี VibrantView และ Anti-glare นอกจากนี้ยังสนับสนุนระบบ HDMI และ VGA ที่ให้ความคมชัดของภาพ และมาตรฐานการแสดงภาพของหน้าจอ เทคโนโลยี Multi Touch ที่สามารถย่อ และขยายสัดส่วนของหน้าจอได้อย่างง่ายดาย เพียงใช้ปลายนิ้วสัมผัส
และเพื่อการติดต่อสื่อสารได้ในทุกวินาที กับเพื่อนร่วมงาน ครอบครัว หรือเพื่อนฝูง เลอโนโวยังได้สร้างสรรค์เทคโนโลยีการติดต่อสื่อสารผ่านระบบ 3 จี นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วย ระบบ Wi-Fi ระบบอีเทอร์เนท (เครือข่ายการสื่อสารที่ส่งข้อมูลระหว่างเครื่องคอมพิวเตอร์) และระบบ Bluetooth อีกด้วย และเพื่อเพิ่มประสบการณ์ในการสื่อสารทางเสียงผ่านระบบ VOIP เลอโนโวยังได้มอบความละเอียดของกล้องภายตัวเครื่องให้มากขึ้น เพิ่มปุ่มกดเพื่อกันเสียงรบกวนของไมโครโฟน และพัฒนาไมโครโฟนให้สามารถถ่ายทอดเสียงเพื่อการสนทนาออกมาให้ชัดเจนยิ่งขึ้น และที่สำคัญ แล็ปท๊อป ตระกูล ThinkPad ของเลอโนโวนี้ ยังผลิตและพัฒนาโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ซึ่งสามารถกล่าวได้ว่า ThinkPad เป็นแล็ปท๊อปรุ่นแรกที่ผลิตจากวัสดุที่สามารถนำกลับไปใช้ได้ใหม่ เพื่อช่วยลดจำนวนขยะของโลก จนได้รับการประเมินคุณภาพจาก EPEAT และ Energy Star 5.0
เพื่อการสื่อสาร ระบบรักษาความปลอดภัย และการสร้างข้อมูล แล็บท๊อปนี้ ยังประกอบไปด้วยระบบเทคโนโลยี “Lenovo ThinkVantage” หรือ TVTs ซึ่งเป็นระบบการทำงานของซอฟท์แวร์และฮาร์ดแวร์ ที่เหมาะสมกับธุรกิจขนาดย่อมและขนาดกลาง ที่มีจำนวนพนักงานด้านไอทีในองค์กรไม่มากนัก เทคโนโลยีนี้ช่วยให้การทำงานด้านต่างๆ เช่น การเชื่อมต่อทางระบบอินเทอร์เน็ต การจัดการกับรหัสการใช้งาน การกู้ข้อมูล หรือการอัพเดทโปรแกรมการใช้งาน มีความสะดวกสบายและง่ายต่อการใช้มากขึ้น แล็บท๊อปในตระกูล ThinkPad นี้ยังประกอบไปด้วยจำนวนของเทคโนโลยี TVTs เช่น การเข้าสู่ระบบการเชื่อมโยงสื่อสาร ระบบรักษาความปลอดภัย การป้องกันและการกู้คืนข้อมูล และการแจ้งการอัพเดทข้อมูล ซึ่งระบบต่างๆดังกล่าว ส่วนใหญ่มักต้องใช้พนักงานไอทีเพื่อดูแลข้อมูลในธุรกิจ ซึ่งการบริการของเลอโนโวทางด้านธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมนี้ประกอบไปด้วย การสนับสนุนข้อมูลเบื้องต้นต่างๆ และข้อมูลสนับสนุนออนไลน์

“ผู้บริโภคของเราต้องการมีประสบการณ์การใช้งานจากคอมพิวเตอร์พีซี ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทาง ไมโครซอฟท์และเลอโนโวได้ร่วมมือกันในการส่งแล็ปท๊อปรุ่นนี้ลงสู่ตลาด โดยการร่วมมือและร่วมแบ่งปันความรู้ด้านนวัตกรรมของเราในครั้งนี้ ทำให้โครงการนี้ก่อตัวขึ้นได้อย่างรวดเร็ว และได้รับความน่าเชื่อถือที่มากขึ้น ดังนั้นลูกค้าจึงสามารถใช้เครื่องพีซีนี้ เพื่อสร้างความแปลกใหม่ และความตื่นเต้นในอีกรูปแบบหนึ่งในการใช้งานได้” มร.สตีฟ กัฟเจนแฮมม์ รองประธานบริษัท แผนก Original Equipment Manufacturer บริษัท ไมโครซอฟท์ กล่าว

เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่เร็วกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่า และสะดวกสบายกว่าการได้รับการรับรองมาตราฐานจาก “Lenovo Enhance Experience” แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพการทำงานที่รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ และสะดวกสบายต่อการใช้งาน โดยไม่มีข้อจำกัดในการทำงาน หรือการใช้อย่างผิดวิธี พีซีตระกูล ThinkPad เพื่อการใช้งานทางธุรกิจนี้ ประกอบไปด้วยรุ่น ต่างๆ อันได้แก่ แล็ปท๊อป รุ่น ThinkPad T400s, R400 and X200, แท็ปเล็ต X200, เดสท๊อป รุ่นThinkCentre A58 และ M58 และ เวิร์กสเตชั่น รุ่น ThinkStation S20 and D20 และพีซีเพื่อผู้บริโภคทั่วไป หรือ พีซี ตระกูล Idea ประกอบไปด้วย แล็บท๊อปรุ่น the IdeaPad Y550, Y450, U450, 450p, U350 และ ออล-อิน-วัน เดสท๊อป รุ่น A600

การรองรับมาตราฐานจาก “Enhance Experience” ทำให้การทำงานของเครื่องพีซีตั้งแต่เริ่มต้นเปิดเครื่อง จนกระทั่งสิ้นสุดการทำงานมีความรวดเร็วมากขึ้น เช่น ThinkPad ที่ใช้โปรแกรม Window 7 ใช้เวลาในการเปิดเครื่องรวดเร็วกว่าพีซีที่ใช้โปรแกรม Window XP หรือ Window Vista กว่า 56 เปอร์เซนต์ และปิดเครื่องได้รวดเร็วกว่า 5 วินาที นอกจากนี้ พีซีตระกูล Idea ที่ประกอบไปด้วยระบบมัลติมีเดีย ระบบง่ายๆในการรักษาเครื่องมือ และเทคโนโลยี ThinkVantage เพื่อการสร้างข้อมูล และรักษาความปลอดภัยของข้อมูล เช่น ระบบการรองรับมาตราฐานจาก Enhance Experience ทำให้ผู้ใช้ สามารถสัมผัสกับประสบการณ์ในรูปแบบใหม่ ของเทคโนโลยี ระบบสัมผัส จากหน้าจอของ ThinkPad รุ่นต่างๆ เช่น รุ่น X200 และ T400s นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วยระบบ Simple Tab ที่ผู้ใช้สามารถจัดการกับการทำงานของฮาร์ดแวร์ ผ่านระบบสัมผัสนี้ได้
ข้อมูลเกี่ยวกับเลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 0992)(ADR: LNVGY) เป็นผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลรายใหญ่เป็นอันดับสามของโลก ซึ่ีงมีแนวคิดในการสร้างธุรกิจจากการผสมผสานระหว่างการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ การดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ และการลงทุนในการตลาดที่มีอัตราการเจริญเติบโตสูง กลุ่มบริษัทเลอโนโวนั้น เดิมคือแผนกคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของไอบีเอ็ม มีศูนย์กลางการทำวิจัยในเมืองยามาโต ประเทศญี่ปุ่น กรุงปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ และเสฉวน ในประเทศจีน รวมทั้งในเมืองราเล่ย์ รัฐนอร์ทแคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ทั้งนี้ บริษัทฯ มีการพัฒนา การผลิต และการสร้างความน่าเชื่อถือทางการตลาด ด้วยคุณภาพและความปลอดภัยที่สุดยอด ความง่ายของการใช้งานด้วยเทคโนโลยีที่ออกแบบมาพิเศษ รวมไปถึงการบริการที่พร้อมทั่วโลก
สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lenovo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook