ทามาก๊อตจิ รุ่นใหม่ไฮเทคฯกว่าเดิม

ทามาก๊อตจิ รุ่นใหม่ไฮเทคฯกว่าเดิม

ทามาก๊อตจิ  รุ่นใหม่ไฮเทคฯกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นแล้วก็อดไม่ได้ที่จะต้องนำมาเล่าสู่กัน ฟัง เพราะหลังจากที่ลูกเจี๊ยบอิเล็กทรอนิกส์ หรือทามาก๊อตจิ (tamagotchi) เวอร์ชันจอสีออกมา พร้อมทั้งความสามารถในการสื่อสารผ่านอินฟราเรดได้แล้วนั้น ล่าสุดทางบริษัทบันได (Bandai) เอาใจสาวกของเล่นสะสมชิ้นนี้อีกครั้งด้วยการออกเวอร์ชันใหม่ชื่อว่า "Tamagotchi ID" ว่าแต่คราวนี้จะมีลูกเล่นอะไรเพิ่มเติมขึ้นมาอีกล่ะเนี่ย

Tamgotchi ID! ยังคงรูปทรงไข่เหมือนเดิม และมีจอแสดงผล LCD สีสันสดใสขนาด 1.5 นิ้ว เช่นเดียวกันกับรุ่นก่อนหน้านี้ ส่วนขอบใสด้านหน้าจะมีการทำพื้นผิวเหลี่ยมเพชรให้ดูไฮโซขึ้นเล็กน้อย ดูแล้วแทบจะไม่ต่างจากเดิมเท่าไรนัก

สำหรับ รุ่นนี้มีออกมาให้เลือกถึง 6 สีด้วยกัน สำหรับคุณสมบัติที่ได้รับการพัฒนาเพิ่มขึ้นมาก็จะเป็นการปรับแต่ง (customize) หน้าจอแสดงผลของ Tamagotchi ได้ โดยผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดไอเท็มต่างๆ สิ่งของกระจุกกระจิก และเกมส์ง่ายๆ ผ่านทางมือถือ จากนั้นส่งเข้าไปใน Tamagotchi ผ่านทางพอร์ตอินฟราเรดที่อยู่ด้านบน (แต่เดิมใช้สื่อสารระหว่างทามาก๊อตจิเพียงอย่างเดียว)

ด้วย ความที่มันสามารถปรับแต่งหน้าจอได้ตามรสนิยม และความพอใจของเจ้าของเครื่องเล่นนี้ ทามาก๊อตจิรุี่นนี้ถึงได้ชื่อว่า TAMAGOCHI ID! สำหรับกำหนดการวางตลาดจะเป็นวันที่ 23 พฤศจิกายน ศกนี้ สนนราคาอยู่ที่ 5,040 เยน หรือคิดเป็นเงินไทยก็ตกอยู่ที่ประมาณ 1,900 บาทครับ

ข้อมูลจาก: ITMedia

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook