HTC HD2 เปิดตัวแล้วในไทย

HTC HD2 เปิดตัวแล้วในไทย

HTC HD2 เปิดตัวแล้วในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอชทีซี คอร์ปอเรชั่น เปิดตัว HTC HD2 วินโดวส์โฟนรุ่นแรกที่มาพร้อมกับ HTC Sense ที่มุ่งเน้นไปที่การใช้คนเป็นศูนย์กลางในการทำให้โทรศัพท์ใช้งานได้ดีด้วยวิธีการที่ง่ายมากขึ้น เป็นธรรมชาติมากขึ้น และเป็นส่วนตัวมากขึ้น ด้วยความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม ความละเอียดสูง หน้าจอทัชสกรีนแบบใช้นิ้วสัมผัส ขนาด 4.3 นิ้ว  HTC HD2 ที่บางเฉียบ นำเสนอคอนเทนท์ที่เห็นได้แจ่มชัดและคมยิ่งขึ้น สว่างมากขึ้นและครบถ้วนขึ้น

“ที่เอชทีซีเรามีความเชื่อว่าสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตต้องสัมผัสด้วยประสบการณ์ ไม่ใช่จากคำบอกเล่า HTC Sense พัฒนาจากพื้นฐานของความเชื่อนี้ คือ ทำให้โทรศัพท์ใช้งานง่ายมากขึ้นและใช้งานได้อย่างเป็นธรรมชาติ ผู้ใช้สามารถปรับแต่งโทรศัพท์ตามลักษณะการใช้งานของพวกเขาได้อย่างลงตัว” ปีเตอร์ โชว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอชทีซี คอร์ปอเรชั่น กล่าวพร้อมเสริมว่า “ด้วยอินเทอร์เฟซ HTC Sense ทำให้ HTC HD2 เป็นสมาร์ทโฟนที่ล้ำหน้า มากที่สุดเท่าที่เอชทีซีเคยสร้างสรรมา จากความสามารถในการประสานพลังและความยืดหยุ่นของวินโดวส์แพลตฟอร์ม”

“เอชทีซีมีประวัติศาสตร์ยาวนานในการประดิษฐ์นวัตกรรมบนวินโดวส์โฟน ในช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมา เอชทีซีผลิตมือถือสู่ตลาดหลายล้านเครื่องในหลากหลายรุ่นและดีไซน์” แอนดี้ ลี รองประธานอาวุโส กลุ่มธุรกิจสื่อสารโมบาย ไมโครซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น กล่าวพร้อมเสริมว่า “HTC HD2 เป็นวินโดวส์โฟนที่ยกระดับขึ้นไป อีกขั้น ด้วยระบบการตอบสนองแบบทัชสกรีน“

HD2 เป็นวินโดวส์โฟนตัวแรกที่ใช้หน้าจอทัชสกรีนแบบใช้นิ้วสัมผัส ซึ่งทำให้การเรียกดู การขยายและย่อเว็บไซต์ เอกสารไมโครซอฟท์ออฟฟิศ เอกสารพีดีเอฟ และรูป ทำได้ง่ายขึ้นเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส หน้าจอขนาดใหญ่ แสดงผลลัพธ์ได้เร็วขึ้น ประสิทธิภาพสูงขึ้น ผู้ใช้สามารถพิมพ์ได้ถูกต้องแม่นยำมากขึ้นจากคีย์บอร์ดบนสกรีนที่ใหญ่ขึ้น ด้วยโพรเซสเซอร์โมบายรุ่นใหม่จากควอคอม Snapdragon ความเร็ว 1 กิกะเฮิรตซ์ ทำให้ HTC HD2 นำเสนอประสิทธิภาพที่เรียกใช้แอพพลิเคชัน วิดีโอ เกมส์ และอื่นๆ ได้รวดเร็วขึ้น HTC Sense ได้รับการพัฒนาจากความลุ่มหลงในนวัตกรรมที่จะยกระดับชีวิตผู้คนด้วยนวัตกรรม การออกแบบ และการใช้งานง่าย โดยยืนอยู่บนพื้นฐานหลัก 3 ประการ ประกอบด้วย เปลี่ยนมือถือให้เป็นตัวคุณ สานสัมพันธ์กับคนรอบข้างให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น และค้นหาประสบการณ์แปลกใหม่ 

 

เปลี่ยนมือถือให้เป็นตัวคุณ
HD2 เป็นผลิตภัณฑ์อีกรุ่นที่สานต่อการขับเคลื่อนของเอชทีซีในการปรับแต่งมือถือที่สะท้อนไม่แค่เพียงสิ่งที่คุณต้องการบนมือถือ แต่ยังสามารถรับรู้ว่าคุณอยู่ ณ จุดใด และด้วยหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ 4.3 นิ้ว เอชทีซีได้นำเสนอมิติใหม่ของการรายงานสภาพอากาศในท้องถิ่นด้วยภาพแอนิแมชั่นที่ใช้ประโยชน์จากหน้าจอแสดงผล ขนาดใหญ่อย่างคุ้มค่าโดยไม่รบกวนพื้นที่บนหน้าจอในการแสดงคอนเท้นท์หรือข้อมูลสำคัญอื่นๆ HD2 เป็นอีกเครื่องมือที่ยกระดับในการสะท้อนความต้องการและสไตล์ของคุณ ด้วยการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นต่างๆ มากมายจาก Windows Marketplace สำหรับมือถือ

สานสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น
HD2 ช่วยให้คุณได้ใกล้ชิดกับเพื่อนสนิทและเพื่อนร่วมงานคนสำคัญในชีวิตคุณ ด้วยรูปแบบการสื่อสารโดย ใช้คนเป็นศูนย์กลางซึ่งจะแสดงมุมมองคอนแท็คจากมุมมองเดียวในการแสดงการติดต่อสื่อสารทั้งหมดกับคนที่คุณสนทนาด้วย ไม่ว่าจะเป็น ข้อมูลการโทรศัพท์ ข้อความ หรือสถานะการอัพเดตเฟซบุ๊ค หรืออีเมล์  และในขณะที่คุณ กำลังส่งอีเมล์กับคนหนึ่งอยู่ คุณสามารถเปลี่ยนไปโทรศัพท์หาคนนั้นได้โดยการกดปุ่มโทรออกได้อย่างง่าย นอกจากนี้แล้ว เอชทีซียังได้นำเสนอ HTC Peep แอพพลิเคชันสำหรับทวิตเตอร์บนวินโดวส์เวอร์ชั่นใหม่มาให้ด้วย รูปภาพที่คุณถ่ายจากกล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซล สามารถแบ่งปันไว้บนเฟซบุ๊คหรือทวิตเตอร์ได้อย่างรวดเร็ว

ค้นหาประสบการณ์แปลกใหม่
ด้วยอินเทอร์เฟซ HTC Sense ทำให้ HTC HD2 ยกระดับคุณสมบัติการใช้งานโดยรวมบนโทรศัพท์ HD2 ได้รวมเอาเซ็นเซอร์หลากหลายประเภท ประกอบด้วย เซ็นเซอร์ตรวจจับการเปิด-ปิดหน้าจอขณะสนทนา (proximity sensor) ซึ่งไว้ใช้ป้องกันการสัมผัสหน้าจอในขณะรับสายหรือกดโทรออก เซ็นเซอร์ตรวจจับระดับแสงซึ่งสามารถปรับ ความสว่างหน้าจอได้อัตโนมัติ HTC HD2 ยกระดับการเชื่อมต่อบรอดแบนด์ 3G ไว้อีกขั้น ด้วยการนำเสนอ การเชื่อมต่อไวไฟส่วนตัว ในการเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ของคุณหรืออุปกรณ์อื่นๆ

นอกเหนือกจากนี้แล้ว HD2 มาพร้อมออปชั่นชุดคาร์คิต ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนอินเทอร์เฟซให้เป็นระบการสัมผัส สำหรับการใช้งานบนรถที่ใช้งานง่ายเพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น

วินโดวส์โฟน
HTC HD2 เป็นวินโดวส์โฟนรุ่นใหม่ ที่ใช้ประโยชน์จากความสามารถของ Windows Mobile 6.5 ไว้อย่างเต็มเปี่ยม ไม่ว่าจะเป็นความสามารถใช้งานส่งข้อความได้อย่างมีประสิทธิภาพ และการท่องอินเทอร์เน็ต ทั้งนี้ HTC HD2 นำเสนอประสบการณ์อีเมล์ที่ยอดเยี่ยมและสมบูรณ์แบบที่สุด จากคุณสมบัติในการซิงโครไนซ์กับไมโครซอฟท์เอ็กซ์เจนท์ คุณจะสามารถรับ-ส่งอีเมล์ และจัดการอีเมล์หลายอีเมล์ได้ บริการ My Phone บริการใหม่จากไมโครซอฟท์ ช่วยให้คุณทำสำรองข้อมูลไว้บนเว็บไซต์ได้อย่างอัตโนมัติจากเครื่อง HD2 ไม่ว่าจะเป็นภาพ เพลง คอนแท็คและกล่องข้อความ และเป็นบริการฟรี  

ราคาและกำหนดการวางจำหน่าย
HTC HD2 รุ่นใหม่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ร้านตัวแทนจำหน่าย ด้วยสนนราคา 28,500 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ชุดมาตรฐานของ HTC HD2 มาพร้อมกับการ์ดหน่วยความจำไมโครเอสดี 8 กิกะไบต์ และโปรแกรมแผนที่นำทาง TomTom Navigator 7.0



 
 
 

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ HTC HD2 เปิดตัวแล้วในไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook