DTAC ได้ฤกษ์เปิดตัว BlackBerry (สักที)

DTAC ได้ฤกษ์เปิดตัว BlackBerry (สักที)

DTAC ได้ฤกษ์เปิดตัว BlackBerry (สักที)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวฮือฮาวงการสื่อสารประจำวันนี้เลยคงหนีไม่พ้นการประกาศจะเปิดตัวบริการ BlackBerry Service สำหรับผู้ใช้ DTAC ที่รอคอยกันมานานแสนนาน ซึ่งการเปิดตัวอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในวันที่ 3 ธันวาคมนี้ แล้วเครื่องจะออกวางจำหน่ายได้ในวันที่ 7 ธันวาคม โดยเครื่องของศูนย์ DTAC เองที่ออกวางจำหน่ายมี 2 รุ่นคือ BlackBerry Curve 8520 สีดำ และ สีขาว อีกหนึ่งรุ่นคือ BlackBerry Bold 9000

 

 

“จุดเด่นของ BlackBerry คือคุณสมบัติของตัวโทรศัพท์และบริการที่เหมาะกับผู้ใช้งานที่ต้องการชีวิตที่ง่ายและสะดวก โดยผู้ใช้สามารถรับส่งอีเมล์  หาข้อมูล ใช้อินเทอร์เน็ต และ Social Networking   และเมื่อใช้บน data network ของดีแทค หรือที่รู้จักกันในชื่อ “dtac Internet” ลูกค้าจะได้ใช้งาน BlackBerry ด้วยความเร็วสูง ทุกที่ และทุกเวลา ผ่าน dtac Internet ซึ่งได้รับการโหวตสูงสุดจากร้านค้าไอที ทั่วประเทศทางด้านคุณภาพ และความเร็ว” นายวรรษิษฐ์กล่าว
ทั้งนี้ ดีแทคจะทำตลาดเครื่อง BlackBerry รุ่น Curve 8520 สองสี คือ สีดำ และพิเศษสีขาว ต้อนรับช่วงเทศกาล และ รุ่น Bold 9000


นายเกรกกอรี่ เวดด์ รองประธาน ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ของบริษัท Research In Motion กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดตัว BlackBerry Curve 8520 ในเมืองไทยร่วมกับดีแทคในครั้งนี้ โดยเชื่อมั่นว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่จะได้รับความนิยมจากผู้บริโภค” นายเกรกกอรี่กล่าว พร้อมเพิ่มเติมว่า “ตอนนี้มีคนจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ ที่เริ่มเปลี่ยนจากโทรศัพท์ธรรมดามาเป็นสมาร์ทโฟน และ BlackBerry Curve 8520 ถือว่าเป็นรุ่นที่เหมาะมากสำหรับลูกค้าที่เพิ่งหันมาใช้สมาร์ทโฟนเป็นครั้งแรก”


Curve 8520 เป็นสมาร์ทโฟนที่เปี่ยมประสิทธิภาพมีราคาที่เหมาะสม และไม่แพงเกินไป อีกทั้งยังได้รับการออกแบบที่ทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงบริการต่าง ๆ อย่างง่ายดาย ทั้ง อีเมล์ การใช้ Messaging (Instant Messaging, SMS, MMS) การเข้าสังคมออนไลน์ (รวมทั้ง Facebook? และ MySpace) และบริการมัลติมีเดียอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับปุ่ม Navigation ที่เรียกว่า Trackpad ซึ่งเป็นระบบสัมผัส และเป็นเครื่อง BlackBerry รุ่นแรกที่มาพร้อมกับ ‘มีเดีย คีย์’ (media keys) ที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมการใช้งานด้านเพลง และวีดิโอได้ตามต้องการ BlackBerry Curve 8520 ยังรองรับเทคโนโลยี Wi-Fi เพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหา และเข้าถึงข้อมูลต่างๆ บนอินเทอร์เน็ตไร้สายได้รวดเร็วยิ่งขึ้น


เดือนมีนาคม 2552 ที่ผ่านมา โวดาโฟนและดีแทคได้ลงนามข้อตกลงร่วมกันในการเป็นพันธมิตรทางการตลาด (Partner Market Agreement) ซึ่งทั้งสององค์กรจะร่วมมือในการนำเสนอสินค้าและบริการแก่ลูกค้า ซึ่งรวมถึงบริการแบล็คเบอรี่ โดย นายริชาร์ด ดาลี่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้าน Partner Markets ของโวดาโฟน กล่าวว่า “นอกเหนือจากการร่วมมือในบริการโรมมิ่งแก่ลูกค้าของทั้งสองฝ่าย เรายินดีที่ได้ขยายขอบข่ายความร่วมมือกับดีแทคไปสู่การบริการ BlackBerry ทั้งนี้เพื่อมุ่งสู่ความสำเร็จร่วมกันในตลาดของทั้งสององค์กรภายใต้โครงการ Vodafone Global Enterprise Program อีกทั้งยังเป็นส่วนสำคัญในการทำธุรกิจระดับโลก ทั้งด้านการตลาด การพัฒนาบริการและผลิตภัณฑ์ เพื่อสนับสนุนการใช้บริการ BlackBerry โดยเราจะร่วมมือกันอย่างใกล้ชิดและให้บริการที่ยอดเยี่ยมเพื่อลูกค้าของเรา”

 ที่มาของข่าว : http://www.dtac.co.th

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ DTAC ได้ฤกษ์เปิดตัว BlackBerry (สักที)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook