ว้าว!!! คีย์บอร์ดไร้สายสไตล์"แบล็คเบอรี่"

ว้าว!!! คีย์บอร์ดไร้สายสไตล์"แบล็คเบอรี่"

ว้าว!!! คีย์บอร์ดไร้สายสไตล์"แบล็คเบอรี่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นชื่อเรื่องอาจจะแปลกใจว่า มันคืออะไรกันแน่ ความจริง แก็ดเจ็ต (Gadget) ชิ้นนี้เป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับใช้งานร่วมกับคอมพิวเตอร์ของคุณ โดยได้รับการออกแบบให้มีลักษณะคล้ายสมาร์ทโฟนแบล็คเบอรี่ (Blackberry) แต่ความจริงมันเป็นคีย์บอร์ดไร้สายที่มาพร้อมทัชแพดสำหรับใครที่รู้สึกว่า ถนัดที่จะพิมพ์ด้วยนิ้วโป้งมากกว่า...

คีย์แพด QWERTY ไร้สายขนาดเล็กที่มาพร้อมกับทัชแพด โดยออกแบบให้มีลักษณะคล้ายสมาร์ทโฟนยอดฮิตอย่างแบลคเบอรี่ ซึ่งผู้ใช้สามารถพิมพ์ข้อความผ่านอุปกรณ์ตัวนี้เข้าไปในคอมพิวเตอร์ได้ จากระยะห่างไม่เกิน 30 ฟุต โดยแทรคแพดที่มาด้วยกันจะช่วยให้คุณควบคุมพอยน์เตอร์ของเมาส์บนหน้าจอ ส่วนคีย์แพดยังมาพร้อมกับแสงสว่างแบคไลท์ เผื่อเวลาใช้งานในห้องมึดได้อีกด้วย

สำหรับ การติดตั้งใช้งานก็แสนง่ายดาย เพียงแค่เสียบยูเอสบีภาครับสัญญาณวิทยุ (RF receiver USB) เข้ากับพีซี จากนั้นชาร์จแบตเตอรี่คีย์แพดให้เต็ม เท่านี้คุณก็สามารถพิมพ์อีเมล์ ทวีตเมสเสจ หรือท่องเว็บจากอีกมุมหนึ่งของห้องทำงานได้แล้ว???

ตอน แรกก็ยังงงอยู่ว่า มันจะทำให้วุ่นวายไปทำไม? คีย์บอร์ดปุ่มใหญ่กดได้เต็มนิ้วไม่ดีกว่าหรือ? ทำไมถึงต้องลำบากใช้คีย์บอร์ดไร้สายขนาดเล็กเท่ามือถือเช่นนี้ แต่พอได้ชมคลิปวิดีโอที่นำเสนอวิธีการใช้งาน ก็ถึงบางอ้อที่ว่า มันอาจจะเหมาะสำหรับใช้ท่องเว็บกับทีวีจอใหญ่ หรือคุณผู้อ่านคิดเห็นอย่างไร กับแก็ดเจ็ตชิ้นนี้ครับ สำหรับผู้สนใจสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคา 62 เหรียญฯ (ประมาณ 2,100 บาท)


ข้อมูลจาก: usbgeek

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook