ขวดนมไฮเทคฯกดปุ่ม"อุ่น"ได้ใน 1 นาที

ขวดนมไฮเทคฯกดปุ่ม"อุ่น"ได้ใน 1 นาที

ขวดนมไฮเทคฯกดปุ่ม"อุ่น"ได้ใน 1 นาที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงานข่าวแก็ดเจ็ต (Gadget) ที่น่าสนใจวันนี้เหมาะสำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ เพราะมันตือ Yoomi Self-heating Baby Bottle ขวดนมไฮเทคฯ ที่สามารถทำให้น้ำนมในขวดอุ่นด้วยอุณหภูมิเดียวกันกับที่ออกจากนมของคุณแม่ (32 - 34 องศาเซลเซียส) ได้ภายใน 60 วินาที ซึ่งทารกจะได้ดื่มนมที่อุ่นตลอดเวลา ไม่เย็นชืดเมื่อเวลาผ่านไปอีกด้วย

Yoomi เป็นผลงานจากคู่สามีภรรยานักประดิษฐ์ Farah และ Jim Shaikh โดยจุดเริ่มต้นของไอเดียเกิดจากการที่พวกเขาต้องรีบวิ่งเข้าครัว เพื่อเตรียมนมอุ่นๆ ให้เร็วทีสุดขณะทีทารกส่งเสียงร้องเนื่องจากนมที่กำลังดื่มอยู่เย็นชืด ซึ่งปัญหานี้น่าจะเกิดกับทุกครอบครัว โดยเฉพาะคุณแม่มือใหม่ ความลับของขวดนม"อุ่น"ได้เองก็คือ อุปกรณ์อยู่ที่ภายในบริเวณใกล้ปากขวดที่เมื่อกดปุ่มให้ทำงาน นมเย็นที่ไหลผ่านช่องตรงกลาง(ที่ขดไปมา)จะถูกทำให้อุ่นขึ้นเมื่อพุ่งออกมา ให้พร้อมดื่มภายในหนึ่งนาที โดยที่ระบบจะสามารถรักษาอุณหภูมิให้คงที่ได้เป็นเวลานานประมาณหนึ่งชั่วโมง

ชุด ขวดนม Yoomi จะสามารถใช้งานซ้ำได้ประมาณ 100 ครั้ง โดยสนนราคาต่อชุดจะอยู่ที่ 22 ปอนด์  (ประมาณ 1,200 บาท) ส่วนชุดอุ่นนม(ชุดละ 2 อัน) จะมีราคาอยู่ที่  4.5 ปอนด์ (ประมาณ 250 บาท) คุณแม่มือใหม่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ Johnlewis 

ข้อมูลจาก: dailymail



 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook