gadget ที่ช่วยให้คุณนอนหลับพักผ่อน อย่างเต็มอิ่มได้ดีพอๆ กับการดูทีวีช่อง BBC4

gadget ที่ช่วยให้คุณนอนหลับพักผ่อน อย่างเต็มอิ่มได้ดีพอๆ กับการดูทีวีช่อง BBC4

gadget ที่ช่วยให้คุณนอนหลับพักผ่อน อย่างเต็มอิ่มได้ดีพอๆ กับการดูทีวีช่อง BBC4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

gadget ที่ช่วยให้คุณนอนหลับพักผ่อน อย่างเต็มอิ่มได้ดีพอๆ กับการดูทีวีช่อง BBC4 EXTRAS อุปกรณ์ทุกอย่างที่จำเป็นต้องใช้


<><><><><><><><><><><><><><><< BEDROOM TECH >>> <<<<<<<<<<<<<<<<


ชาวอังกฤษทั่วไปจะใช้เวลานอนหลับพักผ่อนบนเตียงนอนรวมทั้งสิ้น 24 ปี ตลอดชั่ว ชีวิตของพวกเขา นั่นน่ะเกือบจะเท่ากับเวลาที่พวกเราหมดไปกับการยืนต่อคิวตามสถานที่ต่างๆ ทั้งชีวิตเชียวนะ Puro Design โชร์รูมผลิตภัณฑ์ห้องครัว ห้องน้ำ และห้องนอนต้องการให้แน่ใจ ว่าทุกๆ นาทีที่เราใช้เวลาอยู่ในห้องนอนนั้นจะต้องหรูเลิศมีสไตล์มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ เรา นำเอาวิทยุดิจิทัล DAB พร้อมนาฬิกาปลุกในตัว อุปกรณ์ควบคุมแบบมัลติรูมหรือหลายห้อง และเครื่องอ่านหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ขนาดเล็กดีไซน์เก๋ไก๋พอๆ กัน รวมทั้งอุปกรณ์ระบบภาพ และเสียงระดับไฮเอนด์ที่แมตช์กับห้องได้อย่างลงตัวมาเพิ่มเข้าไปอีกสองสามชิ้น

1. Puro Design ‘Less’ chest of drawers ตู้ลิ้นชักหกชั้น สวยเด่นสะดุดตาเคลือบแล็กเกอร์เงาวับใบนี้ มีให้เลือกทั้งสีดำมะเมี่ยมและสีขาวจั๊วะ แถมยังเลือกขนาดความสูงได้ด้วย £1,385 WWW.PURO-DESIGN.COM

2. Puro Design ‘Heron’ wardrobe ตู้เสื้อผ้าใบนี้ใหญ่โตมโหฬารมากซะจนนักแสดงร่างแคระอย่าง Ronnie Corbett คงจะเรียกมันว่าตู้เสื้อผ้า แบบวอล์กอินแน่ๆ ใครที่มีจิตฝักใฝ่หมกมุ่นอยู่กับพลังด้านมืดถ้าไม่ชอบบานเลื่อนสีขาว เงางามจะเปลี่ยนเป็นสีดำแทนก็ได้ £8,809 WWW.PURO-DESIGN.COM

3. Boston Horizon Solo XT วิทยุดิจิทัล DAB พร้อมนาฬิกาปลุกในตัว ของ Boston รุ่นนี้มีพลังประสิทธิภาพและ แข็งแกร่งกว่าที่รูปลักษณ์ภายนอกบ่งบอก เอาสันมือสับเข้าที่กรอบหน้าปัดตรงส่วนไหน ก็ได้เพื่อหยุดเสียงปลุก ลูกเล่นเด็ดๆ สำหรับ โชว์เพื่อนๆ อีกอย่างคือคุณสามารถหมุน แผงควบคุมทรงกลมเพื่อให้สอดคล้องกับ การตั้งวางตัวเครื่องทั้งแนวตั้งและแนวนอน £140 BOSTONACOUSTICS.COM

4. โอนถ่ายหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ลงบนเครื่อง อ่านหนังสืออิเล็กทรอนิกส์รุ่นนี้คุณจะต้อง ติดตั้งโปรแกรม Adobe Digital Editions เสียก่อน การใช้งานนั้นง่ายแสนง่ายและคุณ สามารถติดตั้งมันลงบนเครื่องพีซีหลายตัว รับรองว่าคุณจะไม่อยู่ห่างไกลจากห้องสมุด เสมือนจริงของคุณอีกต่อไป £219 WWW.SONY.CO.UK

5. Puro Design ‘Dorian’ bed ตัวเตียงไม้โรสวูดสีเข้มและหัวเตียงหุ้มหนัง แท้ เตียง Dorian มีดีไซน์ร่วมสมัยทุก กระเบียดนิ้ว แถมยังมีโต๊ะข้างเตียงที่เข้าชุด กันวางขนาบข้างอีกด้วย £3,140 WWW.PURO-DESIGN.COM

6. Opus WCU600 keypad ไม่มีสวิตช์ไฟธรรมดาๆ ให้เห็นในห้องนี้ แผง ควบคุมจอสัมผัสที่ปรับแต่งระบบการทำงาน ได้ตามความต้องการตัวนี้สามารถส่งเพลง และวิดีโอจากอุปกรณ์อะไรก็ได้ไปยังลำโพง และจอภาพในห้องต่างๆ ภายในบ้าน มี รีโมทให้มาหนึ่งตัวสำหรับควบคุมจากระยะ ไกลหรือจะใช้ iPhone ของคุณก็ยังได้ £575 WWW.OPUS.EU

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook