เปลี่ยนไอโฟนเป็นกล้องวิดีโอระดับโปรฯ

เปลี่ยนไอโฟนเป็นกล้องวิดีโอระดับโปรฯ

เปลี่ยนไอโฟนเป็นกล้องวิดีโอระดับโปรฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เป็นต้นแบบให้ได้เห็นมาสัก 2 เดือนแล้ว ในที่สุด OWLE iPhone Video Mount อุปกรณ์เสริมที่ช่วยเปลี่ยนให้ไอโฟน (iPhone 3G/3GS) ของคุณกลายเป็นกล้องถ่ายวิดีโอ หรือภาพนิ่งได้ในระดับโปรฯ ก็ออกมาวางตลาดในที่สุด โดยทางบริษัทอ้างว่า มันจะทำให้ผลงานของคุณแตกต่าง และดูดีกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด

OWLE ชุดอุปกรณ์ที่ออกแบบมาสำหรับการใช้ไอโฟน เพื่องานถ่ายวิดีโอที่มีคุณภาพ เนื่องจากเมื่อติดตั้งไอโฟนเข้าไปแล้ว มันจะช่วยให้คุณสามารถใช้มือจับอุปกรณ์ เพื่อถ่ายวิดีโอได้ถนัดกว่าเดิมนั่นเอง โดยวัสดุที่ใช้ทำอุปกรณ์ชุดนี้่จะเป็นอะลุมินัม (Anodize Aluminum) ที่มีน้ำหนักพอสมควร ทำให้การถ่ายวิดีโอบนไอโฟนด้วย OWLE ได้คลิปที่มีความนิ่งขึ้น ซึ่งเทียบกับการถ่ายด้วยไอโฟนเปล่าๆ ที่มักจะทำให้ได้คลิปวิดีโอที่ได้มีอาการเหวี่ยงไปมาจนดูน่าปวดหัว

นอก จาก OWLE จะประกอบด้วยแท่นใส่ไอโฟนที่สามารถนำไปยึดกับขาตั้งกล้องได้ด้วยแล้ว มันยังได้รับการออกแบบให้สามารถต่อไมค์ Boom ขนาดเล็ก และเพิ่มเลนส์ไวด์ที่ทำให้คุณสามารถถ่ายวิดีโอในมุมกว้างได้อีกด้วย ด้วยชุด อุปกรณ์ทั้งหมดจะทำให้ผลงานการถ่ายทำวิดีโอด้วยไอโฟนของคุณมีคุณภาพราวกับ ใช้กล้องถ่ายวิดีโอทั่วไป ทั้งเรื่องของความน่ิ่งของเฟรม และมุมมองที่กว้างกว่า ตลอดจนเสียงที่ชัดเจนขึ้น

สนนราคาของ OWLE อยู่ที่ 129.99 เหรียญฯ หรือประมาณ 4,500 บาทครับ (สังเกตว่า ชื่อของ OWLE คล้ายกับคำว่า นกเค้าแมว ซึ่งหากดูจากดีไซน์ของมันก็น่าจะใช่ โดยเฉพาะเวลาใส่เลนส์ไวด์เข้าไป)


ข้อมูลจาก: Ohgizmo

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook