Asus ส่งโน้ตบุ๊ก Core i5 เอาใจคอเกมส์

Asus ส่งโน้ตบุ๊ก Core i5 เอาใจคอเกมส์

Asus ส่งโน้ตบุ๊ก Core i5 เอาใจคอเกมส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า อะซุส (Asus) เตรียมออกโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เจาะใจเกมเมอร์โดยเฉพาะ ซึ่งประเด็นที่สร้างความสนใจให้กับผู้ใช้ก็คือ โพรเซสเซอร์ตลอดจนฮาร์ดแวร์ต่างๆ ที่อยู่ภายในเครื่องที่ดูท่าจะแรงได้ใจคอเกมส์อย่างแท้จริง ว่าแต่มีอะไรบ้างนั้นไปดูกันครับ

Asus X77 โน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่ทางอะซุสเตรียมเอาใจคอเกมส์ทั่วโลกจะมาพร้อมกับขุมพลัง ของ Core i5-430M ดูอัลคอร์โพรเซสเซอร์จากอินเทล (Intel) นอกจากนี้ตามรายงานข่าวยังอ้างอีกด้วยว่า โพรเซสเซอร์กราฟิก (GPU) ที่มากับเครื่องยังเลือกใช้เป็น ATI Mobility Radeon HD 5730 ที่สามารถแสดงผลกราฟิกของเกมส์ได้อย่างละเอียด ลื่นไหล และสมจริงอีกด้วย ส่วนหน่วยความจำที่มาด้วยกันจะเป็น DDR3   

ยัง ไม่หมดแค่นี้นะครับ ฮาร์ดดิสก์ของโน้ตบุ๊กรุ่นนี้จะมีความจุ 500GB หน่วยความจำ 4GB พร้อมด้วยพอร์ต HDMI เพื่อไว้เล่นเกมส์บนจอทีวีขนาดใหญ่ หากยังสะใจไม่พอกับหน้าจอ LED ของโน้ตบุ๊กที่ใหญ่ถึง 17.3 นิ้ว (ความละเอียด 1,600 x 900 พิกเซล) อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับราคาอย่างเป็นทางการออกมาแต่ อย่างใด คงมีราคาประเมินว่าสเป็กขั้นเทพระดับนี้น่าจะอยู่ที่ประมาณ 1,500 เหรียญฯ (50,000 บาท) วางตลาดต้นปี 2010

ข้อมูลจาก: notebookitalia



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook