ว็บไซต์นัดบอดลบสมาชิก"สาวตุ้ยนุ้ย"

ว็บไซต์นัดบอดลบสมาชิก"สาวตุ้ยนุ้ย"

ว็บไซต์นัดบอดลบสมาชิก"สาวตุ้ยนุ้ย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงานข่าวล่าสุด BeautifulPeople.com เว็บไซต์ที่ให้บริการจับคู่ หรือนัดบอดกับสมาชิก พยายามเข้มงวดเรื่องนโยบายการสร้างชุมชนของคนสวยด้วยการลงขวานกำจัดสมาชิก ที่น่าเกลียด (น้ำหนักมากเกินไป หรือดูไม่ดี) ออกไปจากเว็บไซต์ประมาณ 5,000 รายในช่วงวันหยุดที่ผ่านมา

"ในทางธุรกิจ เราเสียใจเหมือนกันทีต้องเสียสมาชิกบางส่วนไป แต่ความจริงก็คือ สมาชิกของเราต้องการให้เรายกระดับมาตรฐานความสวยของสมาชิกที่อยู่ในไซต์ให้ สูงขึ้น" Robert Hintze ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ BeautifulPeople กล่าว "การปล่อยให้มีสมาชิกที่มีรูปร่างอ้วนลอยนวลอยู่ในเว็บไซต์เป็นภัยคุกคามโดย ตรงกับโมเดลธุรกิจของเรา และแนวคิดเริ่มต้นของการเปิดเว็บไซต์ BeautifulPeople.com" ซึ่งกติกาของทางเว็บไซต์ก็ชัดเจนอยู่แล้วว่า สมาชิกที่จะได้อยู่ต่อในเว็บไซต์จะต้องได้รับการโหวตว่า "สวย" ด้วยคะแนนที่มากพอภายใน 48 ชั่วโมงหลังจากอัพโหลดประวัติขึ้นไป อย่างไรก็ตาม สมาชิกบางรายที่แค่สวยพอประมาณยังรู้สึกโกรธทางเว็บไซต์ที่เอาใจสมาชิกทีสวย (มาก)เป็นพิเศษในระหว่างช่วงวันหยุดที่ผ่านมาด้วย

เพื่อให้เป็นไปตามกติกาและโมเดลธุรกิจ ทางเว็บไซต์ BeautifulPeople.com ได้ส่งอีเมล์ไปยังอดีตสมาชิก(ที่อาจจะไม่สวยโดดเด่นมากนัก)อีกครั้ง โดยแจ้งว่า พวกเขาสามารถสมัครเข้ามาอีกครั้ง หลังจากทางเว็บไซต์ได้ลบสมาชิกทีอ้วนเกินออกไปหมดแล้ว ซึ่งเป็นการให้โอกาสอีกครั้งสำหรับผู้ที่พลาดหวังไปก่อนหน้านี้ สำหรับสาวอ้วนที่ถูกลบประวัติออกไปมาจากประเทศต่างๆ ดังนี้ สหรัฐฯ 1,520 ราย สหราชอณาจักร 832 ราย แคนาดา 533 ราย โปแลนด์ 510 ราย เยอรมัน 425 ราย อิตาลี 402 ราย ฝรั่งเศษ 323 ราย เดนมาร์ก 220 ราย ตุรกี 176 ราย และรัสเซีย 88 ราย โดยเนื้อหาในอีเมล์แนะนำให้สาวๆ ไปออกกำลังกาย เพื่อลดหุ่นให้สวย แล้วค่อยกลับมาสมัครใหม่ เพื่อให้สมาชิกได้โหวดกันอีกครั้ง ผู้บริหารเว็บไซต์ยอมรับว่า มันอาจจะไม่ยุติธรรมกับสมาชิกเหล่านี้ แต่ลูกค้าต้องการที่จะออกเดทกับสาวที่มีสเน่ห์ดึงดูดมากพอเท่านั้น

ข้อมูลจาก: myfoxdc  



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook