ซัมซุง สมาร์ทโฟน แฟมิลี่ มาทั้งครอบครัว

ซัมซุง สมาร์ทโฟน แฟมิลี่ มาทั้งครอบครัว

ซัมซุง สมาร์ทโฟน แฟมิลี่ มาทั้งครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับเทศกาลปีใหม่นี้การเลือกซื้อของขวัญให้กับคนที่เรารัก ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว เพื่อนสนิท หัวหน้า เพื่อนร่วมงาน หรือแม้กระทั่งสำหรับคนพิเศษ ก็คงเป็นเรื่องที่น่าหนักใจสำหรับหลายๆคน ว่าควรจะทำอย่างไรให้ของขวัญที่มอบให้นั้นเป็นที่ถูกใจสำหรับคนที่เรารักมากที่สุด พร้อมกันนั้นยังต้องแทนความรัก มอบความสุขพร้อมความห่วงใยได้อีกด้วย เพราะช่วงเวลาของปีใหม่นับเป็นก้าวสำคัญของการเริ่มต้นสำหรับใครหลายๆคน พร้อมทั้งความตั้งใจใหม่ๆที่ต้องการจะให้สำเร็จ ถือเป็นอีกช่วงของการเปลี่ยนแปลงไปสู่อีกก้าวหนึ่งของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นทางด้านการทำงาน หรือแม้กระทั่งชีวิตส่วนตัว 


      โทรศัพท์มือถือ  ก็ถือเป็นไอเดียเก๋ๆ เหมาะที่จะเป็นของขวัญปีใหม่ อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้าที่เป็นเครื่องทุ่นแรงในการติดต่อสื่อสาร ทำงาน หรือทำธุรกรรมต่างๆ เพื่อให้ชีวิตที่ยุ่งเหยิงของคนรุ่นใหม่สะดวกสบายยิ่งขึ้น และยังเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมืองในปัจจุบันอีกด้วย เพราะมือถือในปัจจุบันนี้ไม่ใช่เพียงแค่มือถืออีกต่อไป แต่ยังเป็นตัวแทนของทั้งเครื่องประดับคู่กาย การใช้ชีวิตบนโลกออนไลน์ ผสานนวัตกรรมใหม่ๆพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ทั้งสนุกสนาน เรียบหรู และโดดเด่น โดยซัมซุงขอนำเสนอพาเหรดสมาร์ทโฟนหลากหลาย ลงตัวสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ที่พร้อมเป็นแรงบันดาลใจให้กับการเริ่มต้นก้าวใหม่เพื่อคนสำคัญของคุณในเทศกาลปีใหม่นี้




สำหรับคนที่รักการใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยสีสันและความบันเทิง “ซัมซุง กาแล็คซี่ สไปก้า” โทรศัพท์มือถือระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ ( Android ) ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์ครบทุกด้านความต้องการของมัลติมีเดีย การันตีเป็นแอนดรอยด์รุ่นแรกที่รองรับไฟล์วิดีโอ DivX ได้ คราวนี้ไม่ว่าไฟล์ภาพยนตร์ขนาดใหญ่แค่ไหนก็สามารถบีบอัดให้มีขนาดเล็กสำหรับเก็บไว้ดูในตัวเครื่อง พร้อมกันนี้  “ซัมซุง กาแล็คซี่ สไปก้า” ยังมากับความรวดเร็วทันใจของประบบประมวลผลด้วยโปรเซสเซอร์ความเร็ว 800 MHZ ทำให้ไม่ว่าจะเล่นมัลติมีเดียหรือเข้าเครือข่ายสังคมเช่น Social Network ต่างๆไม่ว่าจะเป็น Facebook, YouTube หรือ Google Map ก็ไม่ต้องรอโหลดนานอีกต่อไป ประหนึ่งเหมือนนั่งอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ ทั้งหมดนี้มาภายใต้รูปลักษณ์ที่สวยงาม ด้วยความบางเพียง 13.2 มม. พร้อมกล้องดิจิตอลความละเอียด 3.2 ล้านพิกเซล และจอภาพขนาดกว้างถึง 3.2 นิ้ว เติมเต็มประสบการณ์ส้ำสมัยได้ทุกที่ทุกเวลา




ส่วนเหล่าหนุ่มสาวมีสไตล์รุ่นใหม่ รวมถึงวัยยังแอทฮาร์ท ที่ชอบการแชทและอัพเดทข่าวสารความคิดเห็นในสังคม ขอแนะนำทัชโฟนรุ่นใหม่จากแคนดี้ ได้แก่ “แคนดี้ 3G” และ “แคนดี้ แชต”      ประสบการณ์ใหม่ไร้ขีดจำกัดบนโลกออนไลน์ที่รวดเร็ว ทันใจได้ทุกที่ทุกเวลา โดดเด่นด้วย ตัวเครื่องที่มีดีไซน์โค้งมน เก๋ไก๋ ในขนาดกะทัดรัดที่มาพร้อมกับจุดเด่นทัชโฟนที่มีแป้นพิมพ์แบบ QWERTY ในตัว เวลาพิมพ์เพียงสไลด์ออกด้านข้างง่ายๆ ก็สามารถพิมพ์หรือแชทได้คล่องไม่มีสะดุด หรือจะถ่ายรูปอัพโหลดแชร์เพื่อนๆก็ง่ายเพียงปลายนิ้ว พร้อมเอกลักษณ์ที่สดใสสีสันจี๊ดจ๊าด โดดเด่นตามสไตล์ซัมซุงแคนดี้ นำโดย “แคนดี้ 3G (8,990 บาท)” สีแดงสมาร์ทลุค มาแรงด้วยพลังความเร็วที่เพิ่มศักยภาพให้การอัพโหลด รับส่งข้อความต่างๆ รวดเร็วเหมือนติดจรวดภายใต้ระบบการใช้งาน 3G ลงตัวทั้งอีเมล์เรื่องงานหรือแชตมันส์กับกลุ่มเพื่อนรวดเร็ว และ “แคนดี้ แชต (5,990 บาท)” ให้ทุกการแชตสนุกสุดด้วยแป้นพิมพ์ QWERTY ครบครันไปกับฟังก์ชันออนไลน์อัพเดท Facebook หรือ Twitter ได้ทันที พร้อมกล้องความละเอียดสูงให้ภาพสวยคมชัดพร้อมอัพโหลดได้ทันทีเติมเต็มความมันส์ในสไตล์คนรุ่นใหม่อย่างลงตัว พิเศษ! รับฟรีทันทีชุดฝาหลัง 3 แบบไว้สร้างสีสันทุกการใช้งานและการ์ดหน่วยความจำขนาด 2 กิกะไบต์

 หากคนพิเศษของคุณเป็นนักธุรกิจที่ติดต่อสื่อสาร ทำงานและตัดสินใจทางธุรกิจผ่านโทรศัพท์มือถือเป็นกิจวัตรประจำวัน ขอแนะนำ “ซัมซุง ออมเนีย ไลท์ (10,900 บาท)” ด้วยระบบการใช้งานที่ครบครันทุกด้าน มาพร้อมกับอินเตอร์เฟสแบบเรียบง่ายที่รองรับการใช้งานมัลติมีเดีย อินเตอร์เน็ต และคุณสมบัติด้านธุรกิจอย่างครบครัน อาทิเช่น คุณสมบัติ Push Email ที่รองรับอีเมล์ได้หลายแอคเคาท์ เปิดอ่านหรือแก้ไขเอกสารได้ทันทีด้วย Microsoft Office Suite พร้อมการเชื่อมต่อทั้งในแบบ HSDPA และ Wi-Fiนอกจากนี้ยังสามารถดาวน์โหลด Widgets ต่างๆเพิ่มได้ตามความต้องการอีกด้วย นับเป็นสมาร์ทโฟนที่มีฟังก์ชันการทำงานที่ใช้ง่าย เรียบหรู เหมาะกับนักธุรกิจสมัยใหม่อย่างแท้จริง

อีกหนึ่งสุดยอดสมาร์ทโฟนที่สรรค์สร้างมาเพื่อคนรุ่นใหม่มีไฟในการทำงาน ผู้ต้องการความสมบูรณ์แบบทั้งด้านการทำงานและเรื่องส่วนตัวอย่างแท้จริง ขอยกนิ้วให้ “ซัมซุง ออมเนีย โปร (17,490 บาท)” ที่สร้างความสมดุลให้กับคุณสำหรับทั้งด้านการทำงานและส่วนตัวให้เคียงคู่กันไปอย่างราบรื่น โดยมีการแยกโหมด “Work” และ “Life” ออกจากกันอย่างลงตัว พร้อมการออกแบบที่ล้ำสมัยมอบความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้ด้วยหน้าจอสัมผัสและคีย์บอร์ด QWERTY ให้ผู้ใช้สามารถเลือกใช้ได้ตามความสะดวก โดยมีคุณสมบัติ Push Email ให้รองรับระบบอีเมล์ขององค์กรได้หลากหลายแอคเคาท์ และ Microsoft Office Suite ให้สามารถแก้ไขเอกสารได้ทันทีโดยไม่ต้องเปิดคอมพิวเตอร์ ทั้งเบราเซอร์ Opera 9.5 ให้ทำงานบนอินเตอร์เน็ต และเข้าถึงออนไลน์คอมมูนิตี้ได้อย่างไร้สะดุด นอกจากนี้ยังมีกล้องดิจิตอลขนาด 5 ล้านพิกเซล ที่มากับฟังก์ชัน Smile Shot ให้ภาพคมชัดสดใส ตอบสนองการใช้ไลฟ์สไตล์ที่สนุกสนาน ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่ผสานชีวิตการทำงานและส่วนตัวให้ไปด้วยกันได้อย่างแท้จริง


  มาถึงจุดนี้ เทศกาลปีใหม่กับการเลือกหาของขวัญแทนใจที่จะเก็บเป็นความทรงจำสุดพิเศษได้นานเท่านานก็คงไม่ใช่เรื่องน่าหนักใจอีกต่อไป  เพราะด้วยเทคโนโลยีการทำงานสมบูรณ์แบบที่มาพร้อมกับดีไซน์โดดเด่นมีเอกลักษณ์ของซัมซุงสมาร์ทโฟน คงเป็นคำตอบสุดท้ายในการเลือกของขวัญแทนใจที่มีความหมาย “ล้ำค่า คุ้มค่า แทนความสำเร็จ” ที่จะให้ผู้รับมีความสุข และกำลังใจในการทำงานรับศักราชใหม่อย่างแน่นอน


ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 0-2689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1-800-29-3232

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook