ดีไซน์พีซี"คีย์บอร์ดแสง-จอโปรเจ็กเตอร์"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/hi/0/ud/178/891177/2.jpgดีไซน์พีซี"คีย์บอร์ดแสง-จอโปรเจ็กเตอร์"

    ดีไซน์พีซี"คีย์บอร์ดแสง-จอโปรเจ็กเตอร์"

    2010-01-18T10:56:47+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    คอนเซปต์พีซีเดสก์ทอปที่ทำงานด้วยคีย์บอร์ด เลเซอร์ และจอโปรเจ็กเตอร์มีให้เห็นกันมาหลายครั้งแล้ว แต่ก็มีความถามที่ว่า มันมีความเป็นไปได้แค่ไหน? โดยเฉพาะดีไซน์ทีเล็กกะทัดรัดจนเหลือแค่ปากกาแท่งเดียว หากต้องการเล่นแผ่น DVD คงจะทำไม่ได้สะดวกนัก? ล่าสุดมีคอนเซปต์เดสก์ทอปพีซีทีมีดีไซน์น่าสนใจ และมีความเป็นไปได้สูงในการพัฒนาออกมาเป็นผลิตภัณฑ์จริงๆ

    คุณเคยฝันอยากใช้พีซีเดสก์ทอปที่ไม่มีคีย์บอร์ด หรือมอนิเตอร์บ้างไหมครับ? Paulin Carlos ได้ออกแบบคอนเซปต์เดสก์ทอปรุ่นใหม่ของ Dell ที่มาพร้อมกับคำตอบดังกล่าว โดยแทนทีมันจะมาพร้อมกับมอเตอร์ และคีย์บอร์ดยูเอสบีแบบที่ใช้กันโดยทั่วไป

    Dell Floot จะมาพร้อมกับเครื่องฉายคู่ โดยตัวแรกจะ ฉายแสงเลเซอร์เป็นภาพคีย์บอร์ดลงบนพื้นโต๊ะทำงานของคุณ ส่วนอีกตัวหนึ่งจะเป็น LED โพรเจ็กเตอร์ที่ฉายหน้าจอคอมพิวเตอร์ขึ้นไปบนฝาผนัง นอกจากโปรเจกเตอร์คู่ทีอยู่ตรงกลางคอนเซปต์พีซีรุ่นนี้แล้ว ด้านซ้ายของมัน จะเป็นที่รวมพอร์ตใช้งานต่างๆ ส่วนด้านขวาจะเป็นช่องใส่แผ่น DVD ซึ่งดีไซน์ของมันออกมาดูดี และลงตัวน่าใช้มาก

    Paulina เจ้าของผลงาน Floot PC ที่ส่งเข้าประกวดในครั้งนี้ ซึ่งหากมันได้รับการผลิตออกมาจริง มันจะสีสันต่างๆ ให้เลือกมากมาย อีกทั้งวัสดุทีใช้ทำเคสของเครื่องยังหุ้มด้วยโพลีเมอร์ชีวภาพที่ย่อยสลายได้ ซึ่งช่วยลดขยะให้กับโลก อย่างไรก็ตาม คงต้องรอดูว่า Dell จะเห็นดีเห็นงามกับคอนเซปต์นี้ หรือไม่?

    ข้อมูลจาก: behance