Google อัพเดต Mobile App สำหรับ BB

Google อัพเดต Mobile App สำหรับ BB

Google อัพเดต Mobile App สำหรับ BB
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เจ้าของแบล็คเบอรี่ (BlackBerry) ที่ชอบใช้แอพพลิเคชันทีพรีโหลดมากับเครื่อง เพื่อส่งเมสเสจ (Messages) และจัดการเกี่ยวกับรายชื่อผู้ติดต่อ (Contacts) ลองเปลี่ยนมาใช้ Google Mobile App for BlackBerry เวอร์ชันใหม่ รับรองจะติดใจ เนื่องจากอัพเดตเวอร์ชันที่ออกมาจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหา (พิมพ์ หรือสั่งด้วยเสียงพูดก็ได้) อีเมล์ และคอนแท็คที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว

โดยการค้นหาอีเมล์ และคอนแท็คจะสั่งผ่านทางเสิร์ชบ๊อกซ์เดียวกันกับทีใช้เสิร์ชเว็บ ซึ่งผู้ใช้สามารถปิด (disable) การเสิร์ชอีเมล์ และคอนแทคผ่านช่องเสริ์ชดังกล่าวได้หากไม่ต้องการผ่านทางหน้า Options อย่างไรก็ดี ความสามารถในการค้นหาคอนแท็คผ่านช่องเสิร์ชจะทำงานกับ BlackBerry OS 4.2 ขึ้นไปเท่านั้น แต่หากต้องการเสิร์ชอีเมล์ได้ด้วยจะต้องเป็น BB ที่ใช้ OS 4.5 ขึ้นไป

Google Mobile App for BlackBerry เวอร์ชันใหม่ยังเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถใช้การ เชื่อมต่อ Wi-Fi ของ BB เพื่อเข้าถึงเว็บได้ด้วย ยิ่งไปกว่านั้น แอพพลิเคชันต่างๆ ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถเรียกสาย ส่งอีเมล์ หรือ SMS ได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่พิมพ์ตัวอักษรขึ้นต้นชื่อ หรือนามสกุลของคอนแท็คทีต้องการติดต่อ แล้วกดปุ่ม corresponding ฟังก์ชันการสื่อสารทั้งหมดก็จะปรากฎบนหน้าจอรอให้คุณเลือกใช้งานได้ทันที สำหรับผู้สนใจสามารถดาวน์โหลด Google Mobile App version 3.5 โดยใช้ BB เข้าไปที่ m.google.com

ข้อมูลจาก: unwiredviews



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook