แอปเปิลเปิดตัว"แท็บเล็ต"สัปดาห์หน้า!!!

แอปเปิลเปิดตัว"แท็บเล็ต"สัปดาห์หน้า!!!

แอปเปิลเปิดตัว"แท็บเล็ต"สัปดาห์หน้า!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงานข่าวล่าสุด เมื่อวันจันทร์ทีผ่านมา FoxNews.com ได้เปิดเผยข้อมูลที่ได้รับจากแหล่งข่าววงในที่อ้างว่า แอปเปิล (Apple) จะแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ถึง 3 ตัวด้วยกัน ได้แก่ แท็บเล็ต (tablet) iPhone OS 4.0 และ iLife 2010 ในงานที่จะจัดให้มีขึ้นในสัปดาห์หน้า

Crayton Morris จาก FoxNews.com เปิดเผยว่า ในงานดังกล่าว แอปเปิลจะโฟกัสไปที่ผลิตภัณฑ์ 3 อย่างด้วยกัน แต่จะไม่มีการแนะนำไอโฟนรุ่นใหม่ อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวเปิดเผยว่า iPhone OS 4.0 จะเผยให้ผู้ใช้ได้เห็นความสามารถใหม่ๆ ที่จะมีในไอโฟนรุ่นต่อไป "ผมได้คุยกับแหล่งข่าวที่แอปเปิลเมื่อเช้านี้ ก่อนที่จะได้รับบัตรเชิญล่าสุดทางอีเมล์ โดยเขาบอกว่า ในงานนี้น่าจะมีการพูดถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ 3 ชิ้นด้วยกันได้แก่ แท็บเล็ต (หรือ iSlate) ไอโฟน 4 และซอฟต์แวร์ iLife 2010" Morris เขียน "ในขณะที่เราจะยังไม่มีโอกาสได้เห็น iPhone รุ่นใหม่ แต่เราจะได้เห็นซอฟต์แวร์ (iPhone OS 4.0) ของมัน"

เมื่อ ช่วงเช้าวันจันทร์ตามเวลาในสหรัฐฯ ทางแอปเปิลได้ส่งบัตรเชิญ(อีเมล์)ไปยังนักข่าวที่ได้รับการคัดเลือกให้ไป ร่วมงานที่ศูนย์แสดงศิลปะ Yerba Buena Center for the Arts ในซานฟรานซิสโก โดยบริษัทได้เขียนคำอธิบายมุมล่างซ้ายว่า "Come to see our latest creation" (มาชมผลงานสร้างสรรค์ล่าสุดของเรา) ซึ่งภาพประกอบบัตรเชิญเป็นโลโกแอปเปิลบนสีสันต่างๆ ที่กระจัดกระจาย ทั้งนี้งานจะเริ่มเวลา 10 a.m. ในวันที่ 27 มกราคม ศกนี้

ย้อน กลับไปเมื่อเดือนก่อน นักพัฒนาบางกลุ่มได้ถูกเลือกให้พัฒนาโหมดการแสดงผลแบบเต็มหน้าจอให้กับ แอพพลิเคชันบนไอโฟนของตน เพื่อใช้ในการสาธิต โดยจะได้รับชุดซอฟต์แวร์พัฒนา iPhone OS 4.0 ทีมาพร้อมกับ simulator หรือซอฟต์แวร์สำหรับจำลองการทำงาน เพื่อให้นักพัฒนาสามารถปรับแต่งซอฟต์แวร์ของตนได้ง่ายขึ้น เมื่อต้องแสดงบนหน้าจอที่มีความละเอียดต่างๆ กันไป อย่างไรก็ตาม Morris เตือนว่า อย่าไว้ใจแอปเปิล เพราะพวกเขาสามารถเปลียนใจในนาทีสุดท้ายได้เสมอ สิ่งที่เราคาดว่าจะได้เห็นกัน อาจจะไม่มี หรือมีมากกว่าที่เราคิดก็เป็นได้

ข้อมูลจาก: pcmag



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook