กล้องวิดีโอเลนส์คู่ถ่ายโหมด PiP ได้!!!

กล้องวิดีโอเลนส์คู่ถ่ายโหมด PiP ได้!!!

กล้องวิดีโอเลนส์คู่ถ่ายโหมด PiP ได้!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสความต้องการกล้องวิดีโอแบบพกพาขนาดเล็กกำลังเริ่มได้รับความนิยมจากผู้ บริโภค แต่ผู้ผลิตส่วนใหญ่มักจะมีแนวคิดในการออกแบบให้มีราคาถูก และสามารถใช้ถ่ายในเหตุการณ์ต่างๆ ได้ตลอดเวลาเป็นหลัก เนื่องจากเล็งเห็นว่า ด้วยคุณสมบัติดังกล่าวก็น่าจะเพียงพอแล้ว แต่สำหรับ Ion มองว่า มันน่าจะทำอะไรได้มากกว่านั้น ว่าแต่แล้วมันคืออะไรล่ะ?

Ion Twin Video camera กล้องถ่ายวิดีโอพกพาขนาดเล็กที่ไม่ธรรมดา เพราะมันมาพร้อมเลนส์คู่ คำถามคือ มันจะมีทำไมต้องสองเลนส์? คำตอบก็คือ มันเอาไว้ถ่ายคุณไปพร้อมๆ กับบันทึกเหตุการณ์ที่อยู่ตรงหน้าพร้อมกัน โดยในขณะที่คุณกำลังถ่าย เหตุการณ์รอบๆ ตัวด้วยอารมณ์สนุก สุข เศร้า เคล้าน้ำตา กรอบวิดีโอขนาดเล็กที่แสดงใบหน้าคุณจะซ้อนบนวิดีโอของภาพ เหตุการณ์ที่คุณกำลังถ่ายไปด้วยพร้อมกัน เรียกว่ากล้องเดียวสามารถถ่ายภาพเหตุการณ์ได้พร้อมกันสองตัวนั่นเอง 

นอก จากคุณสมบัติของกล้องทีสามารถถ่ายซ้อนวิดีโอแบบเรียลไทม์เหมือน picture in picture (PiP) บนทีวีได้แล้ว คุณยังสามารถสลับภาพระหว่างจอเล็กและใหญ่ได้อีกด้วย สำหรับคลิปวิดีโอทีถ่าย จะถูกบันทึกลงในการ์ดหน่วยความจำ SD หรือ SDHC และเชื่อมต่อกับพีซี หรือแมคทางพอร์ต USB เพื่ออัพโหลด และแก้ไขวิดิโอ Ion Twin Video จะวางตลาดในไตรมาสที่สองของปี 2010

ข้อมูลจาก: Slashgear

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook