Motz วิทยุไม้ขนาดเล็กจิ๋วจากแดนกิมจิ

Motz วิทยุไม้ขนาดเล็กจิ๋วจากแดนกิมจิ

Motz วิทยุไม้ขนาดเล็กจิ๋วจากแดนกิมจิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาดูแก็ดเจ็ตจิ๋วๆ แต่น่าใช้กันอีกสักชิ้นก็แล้วกันนะครับ สำหรับชิ้นนี้ดูจากภายนอกจะมีลักษณะเป็นกล่องไม้สี่เหลี่ยมขนาดเล็ก ซึ่งความจริงมันคือ วิทยุ FM ในขณะเดียวกันมันยังสามารถใช้งานเป็นลำโพงสำหรับไอพอด (iPod) หรือเครื่องเล่นเอ็มพีสาม (mp3 player) ได้อีกด้วย

 

Motz wooden FM radio เป็นวิทยุเอฟเอ็มขนาดจิ๋วขนาดเท่าๆ กับก้อนยางลบ (1.45" x 1" x 0.75") โดยเฉพาะเมื่อเทียบกับมือที่จับมันในรูปแล้ว มันช่างเล็กจริงๆ ซึ่งไม่เพียงแต่มันจะทำงานเป็นวิทยุได้เท่านั้น แต่ยังใช้เป็นลำโพงไอพอดด้วยการเชื่อมต่อก้บแจ็คขนาด 3.5 มม. เพื่อให้ได้ยินเสียงออกมาจากลำโพงในตัวมันได้

ตัว เครื่องจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่แบบรีชาร์จ โดยคุณสามารถชาร์จแบตฯผ่านทางพอร์ต USB ซึ่งหากคุณมี Motz 2 เครื่องก็สามารถต่อเป็นชุดลำโพงสเตอริโอขนาดจิ๋วได้อีกด้วย คุณผู้อ่านสามารถชมคลิปสาธิตการใช้งานทั้งในโหมดวิทยุที่คุณสามารถกดเปิด และเปลี่ยนคลื่นได้จากปุ่มเล็กๆ ด้านหน้า ในขณะที่หากใช้เป็นลำโพงก็แค่เปิดสวิทช์ On แล้วเสียบแจ็คกับไอพอด ก็สามารถใช้งานเป็นลำโพงได้แล้ว 

สำหรับ คุณผู้อ่านที่สนใจอาจจะต้องสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ EarlyShop ของเกาหลี หรือจากเว็บไซต์ GeekStuff4U ก็ได้ สนนราคาของ Motz อยู่ที่ 39,800 วอน หรือคิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 1,150 บาทครับ

ข้อมูลจาก: EarlyShop

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook