อุปกรณ์เสริมสำหรับการใช้งาน"ไอแพด"

อุปกรณ์เสริมสำหรับการใช้งาน"ไอแพด"

อุปกรณ์เสริมสำหรับการใช้งาน"ไอแพด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในการเปิดตัว "ไอแพด" (iPad) สตีฟ จอบส์ ซีอีโอของแอปเปิล (Apple) ได้แนะนำอุปกรณ์เสริมการใช้งานแท็บเล็ต 3 ชิ้นด้วยกัน เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานไอแพดมากขึ้น ซึ่งสำหรับอุปกรณ์เสริมที่ว่านี้มีอะไรบ้างนั้น เราไปทำความรู้จักกันเลยดีกว่าครับ

หากจะนิยามง่ายๆ แล้ว ความจริง "ไอแพด" ก็คือ ไอโฟนขนาดใหญ่ ดังนั้นมันจึงไม่ได้มีพอร์ตสำหรับการเชื่อมต่อการใช้งานที่ให้ประสบการณ์ เดียวกับคอมพิวเตอร์ทั่วไป และเพื่อให้มันสามารถทำงานในลักษระดังกล่าได้ ทางแอปเปิลจึงได้เตรียมอุปกรณ์เสริมการใช้งานให้ด้วย โดยจะทำเป็นแท่นต่อเชือมการทำงาน (docking) ทีมาพร้อมกับพอร์ต USB และช่องอ่านการ์ดหน่วยคามจำ SD รวมถึงสายไฟพาวเวอร์ 

นอก จากนี้ ด็อคกิ้งของไอแพดยังสามารถต่อเข้ากับคีย์บอร์ดของแอปเปิลได้อีกด้วย (แบบว่า มันคงไม่สะดวกนักหากจะพิมพ์สัมผัสจากหน้าจอที่ตั้งขึ้นมา) ซึ่งเมื่อต่อ เชื่อมอุปกรณ์เสริมเหล่านี้เข้ากับไอแพดแล้ว มันเหมือนคุณมี mini iMac ยังไงยังงั้น

สำหรับ อุปกรณ์เสริมชิ้นสุดท้ายจะเป็น ซอง(ปก)แข็ง (คล้าย Kindle) พร้อมขาตั้งสำหรับไอแพด ซึ่งเจ้าซองใส่ทีว่านี้ทำจากหนัง โดยนอกจากจะทำหน้าที่เป็นปกแข็งคอยป้องกันรอยขีดข่วน และสะดวกในการถือเหมือนหนังสือเล่มแล้ว มันยังทำหน้าที่เป็นขาตั้งที่ปรับระดับได้ เพื่อเอาไว้ใช้ดูหนัง หรือใช้แทนกรอบภาพดิจิตอลได้อีกด้วย...ว้าว!!!

ข้อมูลจาก: gizmodo



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook