Asus UX30 เล็กแต่แรง พร้อมรองรับ Windows 7

Asus UX30 เล็กแต่แรง พร้อมรองรับ Windows 7

Asus UX30 เล็กแต่แรง พร้อมรองรับ Windows 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Asus UX30 เล็กแต่แรง พร้อมรองรับ Windows 7

UX30 หนึ่งในตระกูล U Series ของ Asus ถูกจัดให้อยู่ในหมวด Super Mobility ที่มาพร้อมความกะทัดรัด บาง เบา พกพาไปไหนต่อไหนได้อย่างสะดวก ขนาดตัวเครื่องวัดรอบได้ 328x222 มิลลิเมตร และบางเพียง 2.3 มม. มาในโทนสีเทาเข้ม ด้านในเป็นสีดำเงาสวยงามแข็งแกร่งด้วยฝาหลังอะลูมิเนียมทนทานต่อรอยขีดข่วน หน้าจอแอลซีดีไวด์สกรีน WXGA13.3 นิ้ว Color-Shin (Glare-type) ความละเอียด 1,366x768 พิกเซล ติดตั้งกล้องเว็บแคมความละเอียด 1.3 ล้านพิกเซลตัวเครื่องกางได้กว้างถึง 135 องศา

แป้นพิมพ์แบบ Chicklet พิมพ์ได้สะดวก ผิวสัมผัสดีเยี่ยม ปุ่ม FN Hot Keysมีให้ใช้งานครบครัน ปุ่ม Power 4 Gearเอกสิทธิ์เฉพาะของ Asus พร้อมไฟบอกสถานะการทำงานสีขาว Touchpadออกแบบพิเศษในรูปแบบ SeamlessDesign เรียบเนียนไปกับตัวเครื่อง เพิ่มผิวสัมผัสด้วยปุ่มเล็กๆ ให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น

พอร์ตเชื่อมต่อแอบอยู่ภายใต้ฝาปิดประกอบด้วย พอร์ต Analog Monitor(ใช้งานผ่าน Dongle ที่มีมาให้) พอร์ตHDMI, LAN และ USB ส่วนทางด้านซ้ายเป็นช่องเสียบหูฟัง และพอร์ต USB 2 ช่องแอบ Card Reader ไว้ด้านหน้าข้างๆรองรับการ์ด SD และ MMC ไฟบอกสถานะ Wireless ส่วนแบตเตอรี่ติดตั้งภายในไม่สามารถถอดเปลี่ยนได้

หน่วยประมวลผล Intel Core 2 Solo SU3500 (1.4GHz 800MHz 2MB)ชิปเซต Mobile Intel GS45 Express +ICH9M หน่วยความจำ DDR II 4GBฮาร์ดดิสก์ SATA 500GB Wireless แบบIntegrated 802.11b/g/n กราฟิกเซตIntel GMD4500MHD ช่วยให้การแสดงผลนุ่มเนียนละมุนทุกรายละเอียด ไม่มีสะดุด

ติดตั้งระบบปฏิบัติการ Windows 7แท้ๆ มาให้ด้วย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่หลงใหลในซอฟต์แวร์ที่ทันสมัย ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยและคุณสมบัติด้านความปลอดภัยสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี Asus FastBoot บูตเครื่องด้วยความเร็วมากกว่าระบบทั่วไปถึง 40 %ฟีเจอร์การปกป้องข้อมูล Data Execution Prevention (DEP) ป้องกันการโจมตีจากไวรัสในหน่วยความจำและป้องกันการเข้าถึงข้อมูลสำคัญจากผู้ที่ไม่เกี่ยวข้อง และControlDeck นวัตกรรมใหม่ให้สามารถเข้าไปจัดการระบบที่ใช้อยู่ได้สะดวก รวมไปถึงซอฟต์แวร์เจ๋งๆ ที่ Asus อัดมาให้เต็มเครื่องช่วยให้การใช้งานต่างๆ ง่ายขึ้นเยอะ

เจ้าเครื่องนี้ตอบสนองทั้งการทำงานและความบันเทิงได้ดี ด้วยประสิทธิภาพที่มากกว่า สามารถแช็ตกับเพื่อน รับ-ส่งอีเมล ฟังเพลง เล่นเกม Facebook ตัดต่อวิดีโอ หรือทำงานกราฟิกหนักๆ ได้พร้อมๆกันแบบไม่มีสะดุดแจ๋วมาก!!

TECH หน่วยประมวลผล Intel Core 2 SoloSU3500 (1.4GHz 800MHz 2MB) ชิปเซตMobile Intel GS45 Express +ICH9Mหน่วยความจำ DDR II 4GB ฮาร์ดดิสก์SATA 500GB Wireless Integrated802.11b/g/n กราฟิกเซต IntelGMD4500MHD ช่องเสียบการ์ดแบบ 2 ใน1 พอร์ต HDMI หน้าจอไวด์สกรีน 13.3 นิ้วกล้องเว็บแคมความละเอียด 1.3 ล้านพิกเซล

LOVE แบตเตอรี่อึดมาก

HATE ไม่มีออปติคอลไดรฟ์

WE SAY โดดเด่น หรูหรา ตอบสนองได้ทุกความต้องการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook