แอพฯเปลี่ยนไอโฟนเป็นทัชแพดไร้สาย!!!

แอพฯเปลี่ยนไอโฟนเป็นทัชแพดไร้สาย!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลอจิเทค (Logitec) บริษัทผู้ผลิตเมาส์ และอุปกรณ์เสริมการใช้งานคอมพิวเตอร์ชั้นนำ ใจดีแจกฟรีแอพฯ ที่ชื่อว่า Touch Mouse ให้กับเจ้าของไอโฟน (iPhone) และไอพอดทัช (iPod Touch) ทั่วโลก โดยการทำงานของโปรแกรมก็คือ มันสามารถเปลียนไอโฟน หรือไอพอดทัชของคุณไปเป็นแป้นสัมผัส (touch pad) และคีย์บอร์ด (Keyboard) ไร้สายสำหรับใช้งานกับคอมพิวเตอร์

โดยผู้ใช้ Logitech Touch Mouse บนไอโฟนจะสามารถควบคุมพอยน์เตอร์ คลิก เลื่อนหน้าจอ และทำงานกับแอพลิเคชันต่างๆ ได้ทั้งบนแพลตฟอร์มที่เป็นแม็ค และพีซี ทั้งนี้โปรแกรมจะเชื่อมโยงการทำงานแบบไร้สายกับคอมพิวเตอร์ผ่านทาง Wi-Fi ดังนั้น ผู้ใช้จะสามารถควบคุมคอมพิวเตอร์จากที่ใดในบ้านก็ได้ตราบใดที่สัญญาณไวไฟไป ถึง หรือแม้แต่การเชื่อมต่อพีซีกับทีวี เพื่อท่องเน็ต ดูหนัง ชมภาพถ่ายที่อยู่ในพีซีบนจอทีวี โดยควบคุมไร้สายด้วยทัชเมาส์บนไอโฟนขณะที่คุณนั่งอยู่บนโซฟาก็ได้

และ เพื่อให้การพิมพ์ข้อความด้วยคีย์บอร์ดเสมือนบนไอโฟนสะดวกยิ่งขึ้น ผู้ใช้จะสามารถมองเห็นสิ่งทีพิมพ์บนพื้นที่บริเวณที่เป็นทัชแพดบนหน้าจอ สัมผัสได้เลย ทำให้ไม่ต้องก้มๆ เงยๆ ดูบนหน้าจอขณะที่พิมพ์ และเหนือสิ่งอื่นใด Logitech Touch Mouse App สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี!!! อ้อ...ลืมบอกไป ทัชเมาส์สนับสนุนการใช้งานในระบบมัลติทัชด้วยนะครับ

ข้อมูลจาก: gizmodo


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook