แอลจีส่ง “Lollipop” มือถือสุดฮิปต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์

แอลจีส่ง “Lollipop” มือถือสุดฮิปต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์

แอลจีส่ง “Lollipop” มือถือสุดฮิปต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอลจีส่ง “Lollipop” มือถือสุดฮิป
ย้ำกระแสเกาหลีฟีเวอร์พร้อมสื่อภาษารักรูปแบบใหม่จี๊ดใจวัยมันส์

  001001


ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ในงาน Thailand Mobile Expo 2010 หลังจากปลุกกระแสความแรงสนั่นชุมชนออนไลน์ ให้กับเหล่าสาวก “LG Lollipop” กันไปแล้ว ล่าสุดบริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งโทรศัพท์มือถือ “LG Lollipop” ใหม่ ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นสุดพิเศษ ให้คุณสื่อภาษารักรับเทศกาลวาเลนไทน์กันได้แบบไม่ซ้ำใคร เตรียมกวาดยอดขายในงาน Thailand Mobile Expo 2010 ระหว่างวันที่ 4-7 กุมภาพันธ์ 2553 ณ   ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เชื่อว่าจะได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มวัยรุ่น ที่ชื่นชอบความน่ารักสดใสสไตล์เกาหลี

โทรศัพท์มือถือ Lollipop ครบครันทั้งดีไซน์ และสีสันสดใส พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบสนองต่อ ทุกความต้องการ โดยมีจุดเด่นอยู่ที่จอ LED Lighting ด้านหน้าของฝาพับ ที่คุณสามารถสร้างสรรค์ภาพ Emoticon สัญลักษณ์แสดงอารมณ์ได้ด้วยตัวคุณเอง ซึ่งจะแสดงเป็นไฟกระพริบน่ารักๆ เมื่อมีสายเรียกเข้าหรือโทรออก ที่สำคัญยังรองรับเครือข่าย 3G และการใช้งานมัลติมีเดียเพื่อความบันเทิงอย่างครบครัน ทั้งกล้องดิจิตอล 3 ล้านพิกเซล และระบบ Video Recording & Playback รวมทั้ง MP3

เตรียมสื่อภาษารักแนวใหม่กับ Lollipop และพบกิจกรรมมันส์ๆ พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายสำหรับโทรศัพท์มือถือแอลจีหลากหลายรุ่นกันได้แล้ว ที่ บูธแอลจี งาน Thailand Mobile Expo 2010 ณ ห้อง     เพลนารีฮอลล์ 1-3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 4-7 กุมภาพันธ์นี้

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ แอลจีส่ง “Lollipop” มือถือสุดฮิปต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook