(บล็อกกี้) นวัตกรรมในรูปแบบของกล้องดีไซน์เก๋ ขนาดกะทัดรัด สุดอินเทรนด์

(บล็อกกี้) นวัตกรรมในรูปแบบของกล้องดีไซน์เก๋ ขนาดกะทัดรัด สุดอินเทรนด์

(บล็อกกี้) นวัตกรรมในรูปแบบของกล้องดีไซน์เก๋ ขนาดกะทัดรัด สุดอินเทรนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PR_02PR_02

(กรุงเทพ ฯ / 1 ก.พ. 53) - บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ขอแนะนำ “บล็อกกี้” (bloggie™) กล้องพกพาดีไซน์เท่ห์ที่มาพร้อมคุณสมบัติในการบันทึกภาพวิดีโอระดับไฮเดฟฟินิชั่นรูปแบบ MP4 และภาพนิ่งรายละเอียดสูง 5 ล้านพิกเซล มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ MHS-CM5 และ MHS-PM5K ซึ่งมีให้เลือก 4 สี คือ ขาว ฟ้า ชมพู และม่วงดำพร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ 2553 เป็นต้นไป

 “บล็อกกี้” (bloggie™) ได้ออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างสะดวกด้วยยูเอสบีในตัว พร้อมซอฟท์แวร์ Picture Motion Browser (PMB) ทำให้สามารถอัพโหลดวิดีโอ และรูปภาพขึ้น social network สุดฮิตอย่าง Youtube, Facebook, Hi5 รวมทั้งบล็อกต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว และง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อใช้งานได้ทั้งกับกับคอมพิวเตอร์พีซี หรือแมคอินทอช นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถเลือกรูปภาพ และวิดีโอก่อนอัพโหลดได้อีกด้วย บล็อกกี้คืออุปกรณ์ล่าสุดที่จะทำให้ผู้ใช้สนุกสนาน และตื่นตาตื่นใจกับการใช้งานด้วยวิธีการง่าย ๆ เพียงไม่กี่คลิก ไม่ต้องยุ่งยาก ภาพก็สวยได้ด้วยบล็อกกี้

“บล็อกกี้” มีระบบอัตโนมัติช่วยในการถ่ายภาพ มีระบบโฟกัสใบหน้า (Face Detection) และป้องกันภาพสั่นไหวด้วย SteadyShot เพิ่มความมั่นใจว่าภาพจะบันทึกออกมาได้อย่างคมชัด การออกแบบบล็อกกี้ยังมีความโดดเด่นด้วยขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบาเพื่อสะดวกต่อการพกพา และยังสามารถใช้สื่อบันทึกความจำได้ทั้งกับเมมโมรี่สติ๊ก และเอสดีการ์ดที่มีความจุสูงสุด 32 GB ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้สามารถที่จะบันทึกวิดีโอคุณภาพระดับสูงได้นานถึง 5 ชั่วโมง 20 นาที

PR_01PR_01

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

MHS-PM5K มาพร้อมอุปกรณ์เสริมเพื่มความสนุกกับการบันทึกภาพรอบตัว 360 องศา สำหรับ MHS-PM5K ได้ออกแบบตัวเลนส์ให้บิดหมุนได้ 270 องศา ผู้ใช้จึงสามารถบันทึกภาพตัวเองได้อย่างสะดวก และซูมดิจิตอลได้ 4 เท่า นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมเป็นเลนส์พิเศษที่สามารจับภาพได้รอบทิศ 360 องศา เพียงติดเสริมเข้าไปที่หน้าเลนส์ในตัวของบล็อกกี้เท่านั้น ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานสามารถบันทึกภาพได้รอบตัว สร้างมุมมองที่แปลกใหม่ และสสนุกสนานยิ่งขึ้น

 

PR_03PR_03

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

MHS-CM5 เพิ่มความสนุกด้วยออฟติคอลซูม 5 เท่า และ ดิจิตอลซูม 20 เท่า
MHS-CM5 มีขนาดที่เล็ก บางเบาเพียง  39 มม. x 101 มม. x 67 มม. เท่านั้น มาพร้อมกับคุณสมบัติที่โดดเด่น อาทิ เลนส์ที่ซูมแบบออฟติคอลซูมได้ 5 เท่าหรือดิจิตอลซูมได้ 20 เท่า ทำให้สามารถบันทึกวิดีโอคุณภาพสูงแบบ HD ระบบ MP4 ได้อย่างน่าประทับใจไม่ว่าอยู่ที่ไหน พร้อมหน้าจอแอลซีดีขนาด 2.5 นิ้ว ทำให้เห็นภาพได้ชัดเจน นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถเลือกที่จะสนุกไปกับเพื่อน ๆด้วยการชมวิดีโอคลิปที่คมชัดระดับไฮเดฟฟินิชั่นบนจอทีวีบราเวีย เพียงเชื่อมต่อบล็อกกี้เข้ากับช่องรับสัญญาณ HDMI (จำหน่ายแยกชุด)

บล็อกกี้ ทั้ง 2 รุ่นพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ ศกนี้ โดย MHS-CM5 ราคา 9,990 บาท ส่วน MHS-PM5K ราคา 7,990 บาท ทั้งนี้ โซนี่ได้จัดแพ็คเกจต้อนรับวันวาเลนไทน์เฉพาะรุ่น MHS-PM5K พร้อมของสมนาคุณพิเศษมูลค่า 1,770 บาท เพื่อให้ลูกค้าสั่งจองล่วงหน้าได้ผ่านทางเว็บไซท์ http://bloggie.sony.co.th ตั้งแต่วันนี้จนถึง 14 กุมภาพันธ์ ศกนี้ เท่านั้น

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook