เอาใจขา Chat กับ Black Berry Bold 9700

เอาใจขา Chat กับ Black Berry Bold 9700

เอาใจขา Chat กับ Black Berry Bold 9700
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รีเสิร์ช อิน โมชั่น เปิดตัว สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ‘แบล็กเบอร์รี่ โบลด์ 9700’ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

ชูจุดเด่นรองรับเทคโนโลยี 3G ครบครันด้วยคุณสมบัติพิเศษด้านการติดต่อสื่อสารและมัลติมีเดีย ประสิทธิภาพการทำงานระดับไฮเอนด์ ดีไซน์หรูกะทัดรัด

กรุงเทพ, ประเทศไทย – 3 กุมภาพันธ์ 2553 --
รีเสิร์ช อิน โมชั่น หรือ ริม (Research In Motion- RIM) (Nasdaq: RIMM; TSX: RIM) ผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนตระกูลแบล็กเบอร์รี่ และผู้นำด้านการออกแบบและผลิตนวัตกรรมโซลูชั่นไร้สาย ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ‘แบล็กเบอร์รี่ โบลด์ 9700’ ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ แบล็กเบอร์รี่ โบลด์ 9700 เหนือชั้นด้วยประสิทธิภาพระดับไฮเอนด์สมาร์ทโฟน ดีไซน์หรูเฉียบ พร้อมคุณสมบัติพิเศษด้านการติดต่อสื่อสารและด้านมัลติมีเดียครบครัน ขนาดกระทัดรัดน่าใช้งาน เหมาะสำหรับการใช้งานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทางธุรกิจ และการใช้งานส่วนบุคคล

แบล็กเบอร์รี่ โบลด์ 9700 เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพและฟังก์ชั่นการทำงานระดับสูง สามารถรองรับระบบเครือข่ายเทคโนโลยี 3G HSDPA ได้ทั่วโลก พร้อมหน่วยประมวลผลล้ำสมัย (ความเร็วสูงถึง 624 เมกะเฮิร์ตซ์) ด้วยหน่วยความจำแบบแฟลชภายใน ขนาด 256 เมกะไบต์ระบบ GPS และ Wi-Fi® ในตัว และกล้องดิจิตอลความละเอียด 3.2 ล้านพิเซล และจอภาพที่มีความละเอียดสูงเพื่อให้แสดงภาพได้สมจริงมีชีวิตชีวา

แบล็กเบอร์รี่ โบลด์ 9700 โดดเด่นด้วยดีไซน์ล้ำสมัยและคุณภาพสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียม หรูหราด้วยพื้นผิวแบบมันวาว พร้อมแป้นควบคุมการทำงานด้วยปลายนิ้วสัมผัสแบบแทร็คแพด (Trackpad) และแป้นพิมพ์อักษรคุณภาพสูงสามารถตอบสนองการพิมพ์ข้อมูลอย่างแม่นยำ ตัวเครื่องสีเงินเข้ม และตบแต่งด้วยหนังอย่างดีในส่วนด้านหลังที่ช่วยเสริมความโฉบเฉี่ยวและเป็นเอกลักษณ์ รูปทรงเพรียวบาง น้ำหนักที่พอดี ทำให้ผู้ใช้งานรู้สึกสบายเมื่อใช้งาน

มร. เกรกอรี่ เวดด์
กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท รีเสิร์ช อิน โมชั่น (RIM) กล่าวว่า “จากความสำเร็จอันงดงามของสมาร์ทโฟน แบล็กเบอร์รี่ ตระกูลโบลด์ รุ่นก่อนๆ เรามีความภูมิใจอย่างยิ่งในการเปิดตัว ผลิตภัณฑ์แบล็กเบอร์รี่ โบลด์ 9700 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ใช้งานจะตื่นตาตื่นใจไปกับคุณสมบัติพิเศษใหม่ๆ  อันน่าประทับใจ รวมทั้งประสิทธิภาพการทำงานอันเป็นเลิศ และดีไซน์การออกแบบสุดประณีตในทุกรายละเอียด” คุณสมบัติพิเศษหลักของผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนแบล็กเบอร์รี่ โบลด์ 9700 ประกอบด้วย

  • ดีไซน์หรูโฉบเฉี่ยวและน้ำหนักเบา ด้วยขนาด 4.29 x 2.36 x 0.56 นิ้ว (109 x 60 x 14.1 มิลลิเมตร) และน้ำหนักเพียง 4.3 ออนซ์ (122 กรัม)
  • จอแสดงผลคมชัด ขนาด 2.44 นิ้ว มาพร้อมฟังก์ชัน Light Sensing สำหรับตรวจจับระดับความสว่างของสภาพแวดล้อม (ความละเอียดสูง 480 x 360 พิกเซล 245 ppi)
  • แป้นพิมพ์แบบ QWERTY เต็มรูปแบบ ที่ตอบสนองการป้อนข้อมูลได้อย่างรวดเร็วแม่นยำ มาพร้อมกับปุ่มพิมพ์และลายสีเงินเข้มที่เข้ากันอย่างลงตัว
  • นวัตกรรมแป้นควบคุมการทำงานแบบปลายนิ้วสัมผัสแบบแทร็คแพด (Trackpad) ที่ช่วยให้สามารถควบคุมฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ ในตัวเครื่องได้อย่างแม่นยำดั่งใจ
  • มีเทคโนโลยี Wi-Fi ในตัว (802.11b/g) ช่วยให้เข้าใช้งานเว็บได้รวดเร็ว และยังสามารถจัดเก็บข้อมูลได้มากกว่าเดิม
  • กล้องขนาด 3.2 ล้านพิกเซล พร้อมสามารถซูมย่อ/ขยายแบบดิจิตอล ฟังก์ชั่นออโต้โฟกัส และสามารถบันทึกวีดิโอได้
  • ระบบปฏิบัติการ BlackBerry® เวอร์ชั่น 5.0 ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถจัดการอีเมล และปฏิทินได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมทั้งสามารถค้นเรียกดูฟังก์ชั่นต่างๆ ได้รวดเร็วกว่าเดิมด้วย JavaScript และการประมวลผลแบบ CSS ที่ฉับไวมากยิ่งขึ้น
  • ระบบจีพีเอสในตัวสำหรับการใช้งานแผนที่ และแอพพลิเคชั่นด้านการค้นหาพิกัดตำแหน่ง (location-based) อื่นๆ รวมทั้งการระบุตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ของสถานที่ในการถ่ายภาพ (Geotagging)
  • ซอฟต์แวร์ Media player สำหรับการชมวีดิโอ รูปภาพ และเพลง (เล่นเพลงได้นานสูงสุด 38 ชั่วโมง) และซอฟต์แวร์ BlackBerry® Media Sync ที่ช่วยให้สามารถซิงโครไนซ์ รูปภาพ เพลงจาก โปรแกรม iTunes® หรือ Windows Media® Player กับสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็วทันใจ*
  • ซอฟต์แวร์ แบล็กเบอร์รี่ เดสก์ท็อป เมเนเจอร์ (BlackBerry® Desktop Manager) สำหรับผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์พีซีและ Mac ช่วยให้การซิงโครไนซ์ข้อมูลต่างๆ เช่นข้อมูลการติดต่อ และตารางการนัดหมาย ระหว่างคอมพิวเตอร์ และสมาร์ทโฟนแบล็กเบอร์รี่ เป็นเรื่องง่ายดาย
  • ปุ่มควบคุมการทำงานเฉพาะ ช่องเสียบหูฟังมาตรฐานขนาด 3.5 มิลลิเมตร ปุ่มควบคุมความดังโดยเฉพาะ ปุ่มล็อคและทำให้เสียงเงียบ (Lock and Mute) ที่ผสานลงตัวเป็นอย่างดีบริเวณด้านบนของหูฟัง
  • หน่วยความจำเสริมภายนอก แบบ microSD/SDHD card ที่สามารถขยายเพิ่มเติมได้สูงสุดถึง 16 กิกะไบต์  ในปัจจุบัน และ คาดว่าจะรองรับได้ถึง 32 กิกะไบต์ (ซึ่งจะมีในอนาคต) และการ์ดหน่วยความจำเสริมขนาด 2 กิกะไบต์
  • หน่วยความจำแบบแฟลชภายใน ขนาด 256 เมกะไบต์
  • คุณสมบัติระดับพรีเมียมและใช้งานได้ง่าย เทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนขณะสนทนา และลำโพงคุณภาพสูง
  • เทคโนโลยีบลูธูท® (2.1) รองรับการใช้งานด้วยอุปกรณ์หูฟังทั้งระบบโมโน และระบบสเตอริโอ รวมถึงอุปกรณ์แฮนด์ฟรี บลูธูทสเตอริโอ อุปกรณ์ที่ใช้ในรถยนต์ และอุปกรณ์ประกอบเทคโนโลยีบลูธูทอื่นๆ
  • รองรับบริการข้อมูลสำหรับแบล็กเบอร์รี่ โดยสามารถเข้าใช้งานบัญชีอีเมลที่รองรับได้ถึง 10 รายการ (ถึงรวมถึงอีเมลของผู้ให้บริการยอดนิยมอย่าง Yahoo!®, Windows Live™ Hotmail®, AOL® and Gmail™) และรองรับบริการ BlackBerry® Enterprise Server ที่โดดเด่นในด้านความปลอดภัยของข้อมูล และสมรรถภาพการบริหารระบบไอทีสำหรับการใช้งานในขององค์กรธุรกิจระดับสูง
  • สามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายทั่วโลก ด้วยระบบโทรศัพท์แบบ UMTS/HSDPA (ความถี่ 2100/1900/850/800 เมกะเฮิร์ชต์ และรองรับเทคโนโลยี ควอดแบนด์ EDGE/GPRS/GSM
  • แบตเตอรี่ใช้งานยาวนาน แบบถอดได้/ ชาร์จไฟได้ ขนาด 1500 mAh ที่สามารถใช้งานในการสนทนา ได้ประมาณ 6 ชั่วโมง และเปิดสายสแตนด์บาย 17 วัน (ในโหมดการใช้เทคโนโลยี 3G)

สำหรับผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนแบล็กเบอร์รี่ โบลด์ 9700 คาดว่าจะมีวางจำหน่ายในประเทศไทย ผ่านทางผู้ให้บริการโทรศัพท์ได้แก่ เอไอเอส ดีแทค และทรูมูฟ ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ กรุณาตรวจข้อมูลสอบกับทางผู้ให้บริการแต่ละรายอีกครั้งในด้านราคาและการวางจำหน่าย ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนแบล็กเบอร์รี่ โบลด์ 9700 สามารถเข้าชมได้ที่ http://th.blackberry.com/devices/blackberrybold9700/

 

 

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เอาใจขา Chat กับ Black Berry Bold 9700

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook