Young Creative By Sony Season 3

Young Creative By Sony Season 3

Young Creative By Sony Season 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โซนี่เดินหน้าจัดกิจกรรมค่ายความรู้ “Young Creative By Sony Season 3” สร้างประสบการณ์เยาวชน จุดพลังความคิด ผลิตผลงานสุดสร้างสรรค์



(กรุงเทพฯ / 3 กุมภาพันธ์ 2553) กลุ่มบริษัทโซนี่ในประเทศไทย ร่วมใจกันจัดกิจกรรมเพื่อสังคม มุ่งเน้นพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของเยาวชนต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ในโครงการค่ายความรู้ “Young Creative by Sony Season 3”  ภายใต้แนวคิด make.believe เปิดโอกาสให้เยาวชนไทยทั่วประเทศ ที่สนใจในเรื่องของเทคโนโลยี และการถ่ายภาพ ได้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมสัมมนาเชิงบฏิบัติการ เพื่อเรียนรู้วิธีการสร้างสรรค์ผลงานด้วยอุปกรณ์และเทคโนโลยีใกล้ตัว พร้อมทั้งฝึกทักษะการทำงานร่วมกันเป็นทีม ในกิจกรรมท้าทายความคิดสร้างสรรค์ และสนุกสนาน โดยในปีนี้จะเน้นในเรื่องเทคโนโลยีการถ่ายภาพ ซึ่งเยาวชนจำนวน 100 คนที่ได้รับการคัดเลือก จะได้ศึกษาเบื้องหลังการทำงานจริงของช่างภาพมืออาชีพ พร้อมทั้งเรียนรู้วิธีการ และเทคนิคการถ่ายภาพด้วยกล้องดิจิตอล เอสแอลอาร์ และร่วมปฏิบัติการในกิจกรรมเวิร์คช็อปตามภารกิจที่ได้รับมอบหมาย เพื่อสร้างสรรค์แนวคิดและผลงาน อันจะนำไปสู่แรงบันดาลสู่ความเป็นมืออาชีพในอนาคต ทั้งนี้ จากความสำเร็จในการจัดงาน 2 ครั้งที่ผ่านมา ในปีนี้โซนี่จึงได้ขยายโครงการโดยเปิดโอกาสให้เยาวชนได้เข้าร่วมโครงการเพิ่มขึ้นเป็นจำนวน 100 คน จากเดิมเพียง 80 คน

รายละเอียดการสมัครเข้าร่วมโครงการ

  • สำหรับกิจกรรมค่ายความรู้ “Young Creative By Sony ซีซั่น 3” ได้เริ่มเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 9 มีนาคม ศกนี้ และติดตามการประกาศรายชื่อผู้ได้รับคัดเลือกจำนวน 100 คน ในวันที่ 10 มีนาคม ที่ http://youngcreative.sony.co.th เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมในวันที่ 26 มีนาคม ณ โรส การ์เด้น ริเวอร์ไซด์ สวนสามพราน 1 วันเต็ม โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ทั้งนี้ ผู้สมัครจะต้องมีคุณสมบัติ และปฏิบัติตามเงื่อนไขดังนี้เยาวชนทั้งชายหญิง ที่กำลังศึกษาอยู่ในชั้นมัธยมต้น หรือกำลังจบการศึกษาในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่มีความสนใจเรื่องเทคโนโลยี และชื่นชอบการถ่ายภา
  • กรอกใบสมัคร พร้อมแนบรูปถ่ายของตนเอง และผลงานภาพถ่ายที่ตนเองถ่ายด้วยกล้องดิจิตอล จำนวน 1 ภาพ โดยเลือก1 รูปแบบจาก 3 รูปแบบที่กำหนด 1) Catch myself 2) Catch myFriend และ      3) Catch myStyle พร้อมทั้งเขียนข้อความประกอบภาพสั้น ๆ ที่สื่อถึงความหมายของภาพ หรือความประทับใจ
  • สามารถสมัคร และอัพโหลดภาพส่งผลงานได้ทางเว็บไซต์ http://youngcreative.sony.co.th หรือส่งที่ตู้ ป.ณ. 151 ปณจ. ลาดพร้าว 10310 วงเล็บมุมซอง Young Creative by Sony Season 3 หรือส่งที่โชว์รูมโซนี่สไตล์ทุกสาขาน้องๆ เยาวชนผู้สนใจ สามารถรับใบสมัครได้ที่โชว์รูมโซนี่สไตล์ ศูนย์บริการโซนี่ ร้านตัวแทนจำหน่าย  โซนี่ หรือเว็บไซท์ http://youngcreative.sony.co.th สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-274-0671 ต่อ 142 หรือศูนย์ข้อมูลโซนี่ 0-2715-6100 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook