Nokia C5 สมาร์ทโฟนสายเลือดใหม่

Nokia C5 สมาร์ทโฟนสายเลือดใหม่

Nokia C5 สมาร์ทโฟนสายเลือดใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          ระบบปฏิบัติการ Symbian นั้นถูกติดตั้งมาตั้งแต่ s40 ซึ่งจะอยู่ในโทรศัพท์มือถือรุ่นที่ได้รับความนิยม ซึ่งความใหม่ของ โนเกีย C5 นี้นับว่าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับราคาที่น่าสนใจ และผู้ที่ชื่นชอบระบบ Symbia



          โนเกีย C5 นี้ เป้นโทรศัพท์เครื่องแรกที่ยังไม่ได้มีใครเห็นที่ไหน ถ้าย้อนกลับไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ก็จะมีรุ่นที่เป้น Xseries และ Cseries ด้วยความที่เราเห็น Nokia X3 และ Nokia X6 อยู่ในตระกูล Xseries ซึ่งถือว่าเป็นรุ่นที่ประสบความสำเร็จใน Line ของ XpressMusic เลยทีเดียว และ ตอนนี้จะทำให้ชัดเจนมากขึ้นในรุ่นที่เป็น Cseries ก็คือ Classic Phone จริงๆ



          ตรงนี้เองเป็นจุดที่น่าสนใจของ โนเกีย C5 ที่สนับสนุนระบบ Symbian S60 3rd edition FP2 แบบ non-touch หน้าจอขนาด 2.2 นิ้ว QVGA และกล้องความละเอียด 3.2 ล้านพิกเซล แบบ autofocus และมี flash แบบ LED มีเครื่องรับ GPS ในตัว รองรับระบบ A-GPS และ ช่องใส่ microSD มีหน่วยความจำภายในถึง 50 MB เลยทีเดียว


          โทรศัพท์ตัวนี้สามารถใช้งานระบบ 3G ทั้ง HSDPA และ HSUPA สำหรับการใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง โนเกีย C5 เองมีช่องเสียบหูฟัง ขนาด 3.5 มม. และมีเครื่องรับ FM Radio ด้วย โนเกีย C5 จะเป็นรุ่น Classic ที่มี 3G ซึงในรุ่น โนเกีย 6303 classic นั้น จะทำงานอยู่บน Symbian Series 40

          เราจะเห็นโนเกีย C5 นี้ได้ที่งาน MWC Barcelona

 

อ่าน!!  รวมข่าวเด็ด ประเด็นร้อนในรอบสัปดาห์

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Nokia C5 สมาร์ทโฟนสายเลือดใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook