Slim DVD ที่บางที่สุดในประเทศไทย

Slim DVD ที่บางที่สุดในประเทศไทย

Slim DVD ที่บางที่สุดในประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

:: Slim DVD By tsunami ::

 11

          Tsunami แบรนนี้เพื่อนๆ อาจจะยังไม่ค่อยคุ้นหูคุ้นตากันเท่าไหร่นะครับ แต่ว่าวันนี้เขาได้ผลิตและนำสินค้าตัวใหม่ที่สุดยอดก็คือ Slim DVD ซึ่งเป็น DVD ที่มีความบางและเล็ก ที่สุดในเมืองไทย

          ยุดสมัยนี้ ใครๆก็ต้องพกพาโน๊ตบุ๊ก ไปไหนมาไหนด้วยกันค่อนข้างมากขึ้น ซึ่งในส่วนของโน๊ตบุ๊กนั้นจะไม่มีปัญหาเนื่องจากจะเป็นคอมพิวเตอร์ที่พกพา เคลื่อนที่ แต่สำหรับบางคนที่เลือกใช้เป็น เน็ตบุ๊ก ซึ่งมีขนาดที่เล็กกว่า เบากว่า และใช้งานได้ยาวนานกว่านั้น จะเกิดปัญหาทันทีเมื่อต้องการใช้แผ่นข้อมูลที่เป็นรูปแบบ CD-DVD ซึ่งส่วนนี้เองที่เป็นปัญหาสำหรับผู้ใช้กลุ่มนี้

          และมาวันนี้ Tsunami ได้เอาใจคนใช้คอมพิวเตอร์พกพา กับ Tsunami VITA 800 DVD External ซึ่งมาพร้อมกับดีไซน์ที่บางกะทัดรัด และที่สำคัญ BOdy ทั้งตัวยังเป็นอลูมิเนียมแท้ เหมาะสำหรับการพกพาไปไหนมาไหนได้ด้วยโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการตกหล่นหรือมี อะไรมาวางทับแล้วมันจะพัง เพราะว่าเจ้า VITA 800 DVD External ตัวนี้ได้ออกแบบมาให้สามารถทนทานรอยขีดขวนและการตกหลนได้ 100% [ไม่สูงกว่า 60 cm.] อีกทั้งยังเล็กและเบาอีก และด้วยความบางและเบาของมันนี้เองที่อาจจะทำให้ลืมไปเลยว่าเราพกพาเจ้า DVD External ตัวนี้มาด้วย ที่สำคัญยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Read&Write ที่ครบถ้วนสมบูรณ์แบบในการทำงาน ส่วนเรื่องเสียงในการอ่านนั้นก็รับรองได้ด้วยเรื่องความเงียบ แบบที่ยี้ห้ออื่นๆ ไม่สามารถทำตามได้ และที่โดนใจผมเป็นที่สุดก็คือ Plug&Play ที่เพียงแค่เรานำสายมาเสียบก็สามารถที่จะใ้ช้งานได้เลยไม่ต้องลงไดเวอร์นี้ เอง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook