Eclipse TouchMouse เมาท์ตัวร้าย ไร้สายระบบสัมผัส

Eclipse TouchMouse เมาท์ตัวร้าย ไร้สายระบบสัมผัส

Eclipse TouchMouse เมาท์ตัวร้าย ไร้สายระบบสัมผัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

:: Eclipse Mouse เมาท์รุ่นใหม่ ฟังก์ชั่นครบ ::

11

          ช่วงนี้จะเห็นว่า จะมีสินค้า IT แปลกๆ ใหม่ๆ มาให้เลือกดูกันเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น เมาท์ USB คีย์บอร์ด หรืออื่นๆ เป็นต้น ซึ่งคิดว่าเป็นอะไรที่น่าสนใจและดึงดูดความเป็นตัวตนของเราจริงๆ ออกมาเพราะเปาวชอบส่วนตัว ^^

22

          สำหรับวันนี้ ก็มาแนะนำอีกตัวหนึ่งนั้นก็คือ เมาท์ ไร้สาย และใช้ระบบสั่งการสัมผัส [จริงๆ เมาท์มันก็กด มันก็สัมผัสอยู่แล้วนี้^^] โดยมีฟังก์ชั่นสั่งการเฉพาะทางเพิ่มขึ้นมากับเจ้าเมาท์ตัวนี้เพื่อให้พิเศษ กว่าตัวอื่นๆ ก็คือ มีระบบฟังก์ชั่นในการใช้งานทางด้านเบราเซอร์อินเตอร์เน็ตได้ ไม่ว่าจะเป็น Back, Firward, Refresh เป็นต้น ซึงจะช่วยให้เราใช้งานได้สะดวกรวดเร็ว และไม่ซํ้าใครอีกด้วย

33


          The Eclipse touchmouse  เป็นเมาส์ที่ออกแบบรูปร่างเพื่อจะให้ใช้งานได้ง่าย และมีรูปร่างที่เอกลักษณ์เฉพาะ ไม่เหมือนใครโดยดีไซน์ให้โฉบเชียวและเรียบหรู โดยตัววัสดุเป็นอลูมิเนียมเรียบเกลี้ยงดูทันสมัย รองรับการใช้งานแบบไร้สายด้วยการเชื่อมต่อแบบบลูทูธ โดยมีค่าความละเอียด dpi สูงสุด 1600 dpi ใช้แบตเตอรี่แบบ AA จำนวน 1 ก้อน พกพกใช้งานได้ง่าย มีปุ่มเพื่อใช้งานควบคุมได้แบบ 4 ทิศทางซึ่งสามารถสัมผัสขึ้นลง ซ้าย ขวา เพื่อใช้คำสั่งต่างๆ บนเบราเซอร์อินเตอร์เน็ตได้ เมาท์รองรับการใช้งานกับ Windows 7, Vista,Xp และ Mac  OS X เท่านั้นนะครับ ราคาอยู่ที่ประมาณ $ 59.99

          หากต้องการสนใจสั่งซื้อ สามารถเข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่นี้เลยครับ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook