Wacom Bamboo มัลติใหม่ จนอาจทำให้คุณลืมเมาท์ไปเลย

Wacom Bamboo มัลติใหม่ จนอาจทำให้คุณลืมเมาท์ไปเลย

Wacom Bamboo มัลติใหม่ จนอาจทำให้คุณลืมเมาท์ไปเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

:: Wacom bamboo Pen & Touch ::

          แม้แต่กระดาษวาดภาพก็ยังมีอุปกรณฺอิเล็กทรอนิกส์มาทดแทน ซึ่งเราจะคุ้นหูกันในนามว่า Wacom เป็นบริษัทที่ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ออกแบบชนิดมัลติทัชที่ใช้งานทาง ด้านของการออกแบบมาอย่างยาวนาน ซึงเป็นที่ยอมรับทางด้านการใช้งานทางกราฟิก และครั้งนี้ Wacom ได้นำ Bamboo Pen & Touch ที่เป็นเสมือนกระดาษวาดภาพดิจิตอล ที่ใช้งานได้คล่องตัวมากขึ้น ตอบสนองการใช้งานได้ดียิ่งขึ้น มาจำหน่ายทางการตลาดเรียบร้อยแล้วครับ

33


          จุดเด่นของเจ้าตัวนี้ไม่ได้มีดีแค่วาดภาพแล้วจบนะครับ แต่ยังสามารถรองรับการทำงานแบบมัลติทัชที่ใช้นิ้วมือ 2 นิ้วในการควบคุมการใช้งานต่างๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการซูมเข้า-ออก การเลื่อนซ้าย-ขวา หรือหมุนภาพก็สามารถทำได้เช่นกันครับ ซึ่งหลังจากทีได้รองแล้วก็มีการตอบสนองที่รวดเร็ว แม่นยำ และอิสระอย่าเป็นธรรมชาติ ไม่เพียงแค่นั้น Wacom ยังออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานร่วมกับ Appication อื่นๆ ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Ms.Office, Web Browser เป็นต้น ซึ่งแปลว่าไม่ได้จำกัดการใช้งานแค่การวาดรูปเหมือนแต่ก่อนอีกแล้วครับ แต่ยังรอบรับการทำงานกับโปรแกรมอื่นๆ เพื่อครอบคลุมการทำงานของผู้ใช้มากที่สุด

 

 

 

11



คุณสมบัติเป็นอย่างไรน่ะหรอครับ ???

          Wacom Bamboo Pen & Touch ตัวนี้มีพื้นที่ในการใช้งาน 147x92 มิลลิเมตร มีขนาดของตัวรวมแล้วอู่ที่ 248x176 มิลลิเมตร สามารถปรับแรงกดจากการใช้ปากกาได้ถึง 1024 ระดับ และที่ตัวเครื่องยังมีคีย์ลัด 4 ปุ่ม ที่สามารถตั้งค่าให้กับการใงนกับโปรแกรมประจำต่างๆ  และยังสามารถนำไปใช้กับ คอมพิวเตอร์พีซีหรือ คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คก็ได้เช่นกัน โดยผ่านทางพอร์ต USB และรองรับระบบปฏิบัติการ Windows และ Mac OS


By MeclozA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook