โซนี่ชูแนวคิด make.believe ผ่านนวัตกรรมล้ำหน้า

โซนี่ชูแนวคิด make.believe ผ่านนวัตกรรมล้ำหน้า

โซนี่ชูแนวคิด make.believe ผ่านนวัตกรรมล้ำหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ผู้นำนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า และการสร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์เพื่อผู้บริโภค แถลงทิศทางธุรกิจ และกลยุทธ์การตลาดปี 2553 มุ่งต่อยอดแนวคิด “make.believe” ที่สะท้อนความเป็นแบรนด์โซนี่ให้เป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้น พร้อมชูกลยุทธ์ Innovation For Growth ผ่าน 3 กลไกหลัก นวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ (Product Innovation) นวัตกรรมด้านการสื่อสาร (Communications Innovation) และนวัตกรรมด้านการบริหารช่องทางจัดจำหน่าย (Retail Marketing Innovation) เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำตลาดเอวีไอที โดยตั้งเป้าว่าจะเพิ่มอัตราการเติบโตของธุรกิจได้อีกกว่า 10 เปอร์เซ็นต์ ตามการฟื้นตัวของตลาดโดยรวม

          เปิดประเดิมปี 2553 ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ใหม่กว่า 60 รุ่น โดยมี บราเวีย แอลซีดีทีวี ครบไลน์กว่า 24 รุ่น เป็นผลิตภัณฑ์ชูโรง หวังสร้างความเติบโตของตลาดทีวี แอลซีดี ขึ้นอีกกว่า 45 เปอร์เซ็นต์ โดยเฉพาะในช่วงมหกรรมกีฬาระดับโลกอย่าง FIFA World Cup ที่จะเกิดขึ้นในเดือนมิถุนายนนี้ ผนวกกับกิจกรรมการสื่อสารการตลาดรูปแบบต่างๆ ที่รังสรรค์มาเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคตลอดปี โดยมีผู้บริหารระดับสูงจากกลุ่มบริษัทโซนี่ ร่วมเป็นสักขีพยานและแสดงพลังความร่วมมือทั้งในระดับประเทศ และระดับภูมิภาค ภายในงานแถลงข่าวทิศทางธุรกิจ และงานประชุมผู้แทนจำหน่าย ประจำปี 2553 ที่จัดขึ้นเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด และสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้บริโภค พร้อมตอบสนองความต้องการการใช้งานเทคโนโลยีเพื่อประสบการณ์ไลฟ์สไตล์แบบไม่รู้จบ ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนทัล เมื่อเร็วๆ นี้


         บรรยายภาพซ้าย – กลุ่มผู้บริหารระดับสูงของโซนี่ นำโดย มร. ไทสุเกะ นากานิชิ (ที่ 4 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงจาก โซนี่ อิเลคทรอนิกส์ เอเซีย แปซิฟิก และโซนี่ คอร์เปอเรชั่น พร้อมทั้งผู้บริหารระดับสูงของโซนี่ไทย ที่ให้เกียรติเดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวทิศทางธุรกิจ และการประชุมตัวแทนจำหน่ายประจำปี 2553


        บรรยายภาพขวา – มร. ไทสุเกะ นากานิชิ (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด และ มร. โยจิ ฮิกาชิดะ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดคอนซูเมอร์ นำเสนอการจัดแสดงนวัตกรรมทีวีระบบ 3-D รุ่นพัฒนาล่าสุด เพื่อเป็นการประกาศถึงความพร้อมในการนำเสนอเทคโนโลยีเพื่อมอบประสบการณ์บันเทิงอันตื่นตาตื่นใจให้แก่ผู้บริโภคได้อย่างครบวงจรภายในปีนี้

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ โซนี่ชูแนวคิด make.believe ผ่านนวัตกรรมล้ำหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook