ลูกค้าออนไลน์โวยได้ Core i7 ปลอม!!!

ลูกค้าออนไลน์โวยได้ Core i7 ปลอม!!!

ลูกค้าออนไลน์โวยได้ Core i7 ปลอม!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          รายงานข่าวล่าสุดที่มีการออกมาระบุว่า เกิดจาก"ความผิดพลาดของคลังสินค้า" เมื่อโพรเซสเซอร์ Intel Core i7 ที่ส่งมอบโดยเว็บไซต์ค้าปลีกสินค้าเทคโนโยีชื่อดังอย่าง Newegg ไปยังลูกค้า ปรากฎว่า เมื่อแกะกล่องออกมากลับพบชิปปลอมทีใช้ไม่สามารถนำไปใช้งานได้

          ลูกค้า ประมาณ 300 รายที่ได้รับผลกระทบดังกล่าวแล้ว โดยพวกเขาพบว่า เมื่อเปิดกล่องซีพียู Intel Core i7-920 ออกมาปรากฎว่า ภายในกล่องมีฮีทซิงค์ดินน้ำมันที่ติดสติกเกอร์ภาพพัดลมไว้ด้านบน ส่วนบนฉลากสินค้ามีการสะกดคำ และการใช้ไวยกรณ์ที่ผิดพลาด (คู่มือก็มีแต่หน้าว่างๆ เท่านั้น) และที่แย่กว่านั้นก็คือ แผ่นโลหะที่ติดบนตัวชิปยังหลุดล่อนอีกด้วย มันฟังดูน่าขัน แต่ข่าวนี้เป็นเรื่องจริง!!!

          ทาง ด้านเว็บไซต์ Newegg กำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวนถึงสาเหตุดังกล่าว และได้แถลงการณ์ถึงกรณีที่เกิดขึ้นว่า "Newegg ได้รับทราบถึงข้อผิดพลาดในการส่งสินค้าที่เกิดขึ้นกับโพรเซสเซอร์ Intel Core i7-920 แล้ว หลังจากที่ได้มีการสอบสวนภายในปรากฎว่า หนึ่งในพันธมิตรที่ยาวนานของเราได้ส่งมอบสินค้าผิดพลาด โดยมีส่วนที่เป็นชุดกล่องตัวอย่างติดมาด้วยจำนวนเล็กน้อย แทนที่จะเป็นแพคเกจของโพรเซสเซอร์จริงๆ ขณะนี้ฝ่ายบริการลูกค้าของเรากำลังแก้ปัญหาสำหรับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบ และเพื่อให้ลูกค้าพอใจเราจะพยายามเร่งแก้ไขปัญหากับลูกค้าเต็มกำลังความ สามารถ"

ข้อมูลจาก: techeye



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook