ฟรีแอพฯไอโฟนสำหรับส่งข้อความฟรี!!!

ฟรีแอพฯไอโฟนสำหรับส่งข้อความฟรี!!!

ฟรีแอพฯไอโฟนสำหรับส่งข้อความฟรี!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          ขอเอาใจสาวกไอโฟน (iPhone) และไอพอดทัช (iPod Touch) ด้วยแอพพลิเคชันแจกฟรีกันอีกแล้ว สำหรับตัวนี้มีชื่อว่า TextPlus ซึ่งมันเกิดมาเพื่อของฟรีจริงๆ เพราะนอกจากจะดาวน์โหลดมาใช้ได้ฟรีแล้ว มันยังทำให้คุณสามารถส่งข้อความแบบ SMS ได้ฟรีผ่านทางเน็ตได้อีกด้วย

           TextPlus สามารถดาวน์โหลด และใช้งานได้ฟรี (ความจริงมันมีโฆษณาติดอยู่ในแอพฯเป็ฯข้อแลกเปลี่ยนครับ) มันช่วยให้คุณไม่เพียงแต่ส่งข้อความจากไอโฟน หรือไอพอดทัชได้ฟรีเท่านั้น แต่ยังสามารถส่งข้อความไปยังหลายๆ คนพร้อมกัน ตลอดจนแชตกับเพื่อนๆ ในคอนแท็คได้อีกด้วย แม้การให้บริการอาจจะไม่ได้ดีเยี่ยมนัก แต่ก็ต้องถือว่า มันเป็นโซลูชั่นที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการส่งข้อความฟรีบนไอโฟน (WiFi, 3G, EDGE) หรือใครที่มีไอพอดทัชแล้วต้องการส่งข้อความ SMS บน Wi-Fi

          TextPlus ใช้งานง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ โดยตัวแอพฯจะต้องการ iPhone O 2.2.1 ขึ้นไป และทำงานกับ iPhone OS 3.0 เมื่อติดตั้งเสร็จเรียบร้อยแล้ว เปิดโปรแกรมป้อนหมายเลขปลายทาง หรือเปิดคอนแท็คในไอโฟน เพื่อเลือกชื่อผู้ที่คุณต้องการส่งข้อความไปหา คุณสามารถป้อนรายชื่อของผู้ คนที่คุณต้องการให้รับข้อความหนึ่งๆ ได้มากถึง 20 คน จากนั้นแอพฯก็จะพาคุณไปยังหน้าเขียนข้อความที่ต้องการส่งออกไป ง่ายดีไหมครับ อ้อ...นอกจากมีเวอร์ชันบนไอโฟน แล้วมันยังมีเวอร์ชัน Android ด้วย ส่วน BlackBerry กำลังจะตามมาในเร็วๆ นี้ครับ

ข้อมูลจาก: pcmag



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook