OPPO เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ ดีไซน์สุดคลิก ฟังก์ชั่นเพียบ รู้ใจไปทุกเรื่อง

OPPO เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ ดีไซน์สุดคลิก ฟังก์ชั่นเพียบ รู้ใจไปทุกเรื่อง

OPPO เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ ดีไซน์สุดคลิก ฟังก์ชั่นเพียบ รู้ใจไปทุกเรื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          OPPO เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ ดีไซน์สุดคลิก ฟังก์ชั่นเพียบ รู้ใจไปทุกเรื่อง เกี่ยวก้อยบอยแบนด์แดนกิมจิขวัญใจสาวไทย “2PM” เป็นพรีเซ็นเตอร์ ประเดิมโปรโมชั่นสุดกรี๊ด “เก็บไมล์ไปโซล ภารกิจสุดมันส์ เดิมพันไปดินเนอร์กับ 2PM”


          กรุงเทพฯ, 13 มีนาคม 2553: OPPO (ออปโป้) โทรศัพท์แบรนด์น้องใหม่มาแรง เปิดตัวมือถือ 2 รุ่นโดนใจ A100T และ A105T ฟังก์ชั่นเพียบ ใช้งานง่าย ดีไซน์สุดคลิก เอาใจวัยรุ่นไทยให้กรี๊ดสนั่นด้วยการฉกตัวบอยแบนด์แดนโสมสุดฮ็อต 2PM มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ แถมทุ่มโปรโมชั่นเกินห้ามใจ “เก็บไมล์ไปโซล ภารกิจสุดมันส์ เดิมพันไปดินเนอร์กับ 2PM” เก็บเสียงมาเตรียมกรี๊ดเขย่าหัวใจหนุ่มหน้าใส 2 PM ในวันเปิดตัว OPPO วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2553 ณ ลานซี หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

          Xu Yi Dan (ซู ยี่ แดน ) กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอ พี พี โอ ไทย จำกัด กล่าวว่า โทรศัพท์ OPPO (ออปโป้) เป็นแบรนด์มือถือน้องใหม่ที่เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานตอบสนองชีวิตยุคใหม่ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยครบครัน พร้อมดีไซน์สวยงามทันสมัย สำหรับการเปิดตัวครั้งแรกในนเมืองไทย OPPO ขอแนะนำมือถือ 2 รุ่น ได้แก่ A100T และ A105T ด้วยฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุด K1ระบบการพิมพ์ข้อความที่ช่วยให้การพิมพ์กลายเป็นเรื่องง่ายๆ และสนุก ด้วยการช่วยเลือกคำให้ มีเป็นร้อยๆคำแถมเป็นศัพย์โดยใจวัยรุ่นยุคนี้จริงๆไม่ต้องพิมพ์ทีละตัวทำให้เราพิมพ์ข้อความได้สะดวก รวดเร็ว เหมาะมากสำหรับน้องๆ วัยรุ่นในโลกไซเบอร์ ที่มักจะเล่น sms, msn, chat หรือแม้แต่ facebook เพราะพิมพ์ได้เร็วปรื๋อ คราวนี้ล่ะจะ chat หรือ facebook กับใครเมื่อไหร่ก็ได้ พิมพ์ง่ายแสนง่ายแบบเนี้ย รวดเร็วง่ายดายด้วยคลังคำมากมาย เพียงพิมพ์อักษรตัวแรก จะมีคำให้เลือกมากมายราวกับรู้ใจ นอกจากนี้ยังเป็นทั้ง e-dictionary ที่มีคำศัพท์ทั้งภาษาไทย อังกฤษ และจีนกว่า 100,000 คำ พร้อมสรรพในหนึ่งเดียวด้วยฟังก์ชั่นดูหนัง ฟังเพลงและถ่ายภาพครบครัน
 
          “สำหรับการเปิดตัวในตลาดเมืองไทย OPPO ได้เชิญวง 2PM วงดนตรีบอยแบนด์จากประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นวงดนตรีหนุ่มวัยุร่นไฟแรงที่มากด้วยความสามารถมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อสะท้อนคาแรกเตอร์ของ OPPO ในฐานะมือถือรุ่นใหม่ไฟแรง อีกทั้ง 2PM กำลังเป็นวงดนตรีที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่วัยรุ่นด้วยบุคลิกที่มีเสน่ห์น่าสนใจ เช่นเดียวกับ OPPO ที่มีรูปลักษณ์ทันสมัยและฟังก์ชั่นครบครันน่าประทับใจ”

          การเปิดตัว OPPO นอกจากจะเป็นการเปิดตลาดในเมืองไทยอย่างเป็นทางการ และเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สุดฮ็อตแล้ว OPPO ยังใจป้ำสุดๆ ทุ่มโปรโมชั่นสุดกรี๊ด ด้วยการชวนลูกค้าร่วมสนุกกับ Mission ของ OPPO เพื่อรับรางวัลสุดพิเศษที่มีขึ้นเป็นครั้งแรกของวงการโทรศัพท์มือถือ คือการลุ้นบินลัดฟ้าไปดินเนอร์กับ 2PM แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ประเทศเกาหลี กับภารกิจ “เก็บไมล์ไปโซล ภารกิจสุดมันส์ เดิมพันไปดินเนอร์กับ 2PM” ภารกิจทั้งหมด 7 มิชชั่นจากเมืองไทยไปเกาหลี ประกอบด้วยรายละเอียดดังนี้

OPPO MISSION 1 ลัดฟ้ามาหารัก
          ตื่นเต้นกับหอ OPPO Tower ขนาดใหญ่กลางสยามที่จะมี 2PM ลอยลงมาจากฟากฟ้า ใครเก็บได้ และส่ง SMS มารับเลยไมล์คะแนน

OPPO MISSION 2 อุ่นรักทุกฤดูกับ 2PM
          คว้าผ้าพันคอ  OPPO มาคล้องคอ และถ่ายรูปส่ง MMS มาให้เรา เอาไปเลยไมล์คะแนน  ร่วมค้นหา...แดนซ์เซอร์สุดเท่ที่จะมาเต้นท้าทุกสายตากลางแยกหน้ามาบุญครอง ใครเจอถ่าย MMS ได้ เอาไปเลยไมล์พิเศษ

OPPO MISSION 3 OPPO กิมจิ กินจุ
          จะไปเกาหลี...ต้องกินอาหารเกาหลีเป็น  เราเตรียมบุฟเฟต์อาหารเกาหลีให้มากินอย่างเต็มที่  ใครหาคำตอบเจอ ถ่าย MMSได้ เอาไปอีก ไมล์คะแนน

OPPO MISSION 4  seXXXy 2PM
          เสื้อสุดเซ็กซี่ที่ถอดจากอกอุ่นๆของ 2PM จะตกเป็นของใคร ยิง SMS ไว เอาไปเลยไมล์คะแนน

OPPO MISSION 5 จังหวะรัก จังหวะ LOVE
          ซ้อมเพลง  OPPO ให้ดี ชวนเพื่อนมา โชว์เสียง โชว์สเต็ป จาก MV OPPO Follow your Soul สเต็ปใครเด็ดสุด เหมือนสุด เราให้เลยไมค์คะแนน
 
          สำหรับผู้ที่ได้ไมล์สูงสุด 3 ทีมจะได้รับตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก และเหินฟ้าไปปฏิบัติภารกิจกระทบไหล่ใน MISSION 6-7 กับ 2PM ที่ S(e)oul ประเทศเกาหลี ในแบบที่ใครรู้ต้องอิจฉาสุดๆ  ส่วนผู้ที่ได้คะแนนตั้งแต่อันดับที่ 4 เป็นต้นไป ลุ้นเข้าปาร์ตี้ส่วนตัวกับ 2PM ที่เมืองไทย

          “ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขันสะสมไมล์กับ OPPO เพื่อลุ้นบินลัดฟ้า ร่วมดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ แดนโสม กับสมาชิกหนุ่มหล่อวง 2PM ด้วยการซื้อมือถือ OPPO แล้วสมัครเข้าร่วมการแข่งขันที่ www.oppothai.com และ www.oppofollowyoursoul.com งานนี้ไม่เกี่ยงอายุและเพศ เราเปิดโอกาสให้ทุกเพศทุกวัยได้ร่วมสนุกและตามหาความฝัน เส้นทางสู่โซลอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม” Xu Yi Dan (ซู ยี่ แดน ) กล่าวเพิ่มเติม

          “พิเศษสุดสำหรับผู้โชคดี 100 ท่านที่ซื้อโทรศัพท์ OPPO ในงานวันเปิดตัว จะได้สิทธิเพื่อลุ้นเข้าไปอยู่ใน First Exclusive Zone โดยจะจับฉลากผู้โชคดีทุกชั่วโมง ส่วนผู้โชคดี 50 ท่านที่สมัครเข้าร่วม Mission จะได้อยู่ใน Second Exclusive Zone เพื่อกรี๊ดเกาะขอบเวทีกับวง 2PM อย่างใกล้ชิดสุดๆ และ OPPO ยังมีกิจกรรมให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมสนุก รวมถึงเซอร์ไพรซ์พิเศษอีกมากมาย เพื่อลุ้นรับของรางวัลติดไม่ติดมือก่อนกลับบ้านอีกด้วย” คุณซู ยี่ แดน กล่าวทิ้งท้าย

          มือถือ OPPO ออกแบบให้ใช้งานง่าย ครบครันด้วยฟังก์ชั่นมากมาย ทั้งโหมด K1-SMS ส่งข้อความได้ทันใจ ง่ายดาย รวดเร็ว แค่พิมพ์อักษรตัวแรก พบคำอีกเพียบให้เลือกไม่ต้องเมื่อยมือพิมพ์ทีละตัว เอาใจเด็กเรียน วัยสร้างสรรค์ ด้วย e-dict พจนานุกรมอิเล็คทรอนิกส์ ค้นง่าย ศัพท์เพียบทั้งไทย จีน อังกฤษ กว่า 100,000 คำ แปลทุกภาษาทันใจ เหมือนมีล่ามติดตัวไปทุกที่ทุกเวลา ถูกใจคนมีดนตรีในหัวใจด้วยโปรแกรมเล่นเพลง OPLAYER ลิขสิทธิ์เฉพาะ OPPO เท่านั้น เสียงเพราะ กังวานใส แถมรองรับไฟล์เพลงได้หลายรูปแบบ ทั้ง MP3, AAC, AMR พร้อมแสดงเนื้อเพลงบนหน้าจอ ไม่พลาดการติดต่อโลกออนไลน์ด้วยฟังก์ชั่นการส่งอีเมล์และ e-book

          รุ่น A100T มีให้เลือก 2 สี Funky Purple และ Funky Blue หน้าจอเงาเหมือนกระจก คมชัดทุกมุมมอง ราคา 3,990 บาท
          รุ่น A105T เติมสีสันให้ชีวิตกับความบันเทิงทุกที่ทุกเวลาด้วยโปรแกรม TV Player จากนี้ไม่มีพลาดรายการโปรด มาพร้อมกล้องถ่ายรูป 2 ล้านพิกเซล พิเศษสามารถใส่ได้ 2 ซิม มีให้เลือกกัน 2 สี Glamour Gold และ Silver Beat ราคา 5,990 บาท

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ OPPO เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ ดีไซน์สุดคลิก ฟังก์ชั่นเพียบ รู้ใจไปทุกเรื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook