พาเดินทัวร์งาน คอมมาร์ท 2010 แบบสด ๆ ร้อน ๆ ถึงหน้าจอของคุณ

พาเดินทัวร์งาน คอมมาร์ท 2010 แบบสด ๆ ร้อน ๆ ถึงหน้าจอของคุณ

พาเดินทัวร์งาน คอมมาร์ท 2010  แบบสด ๆ ร้อน ๆ ถึงหน้าจอของคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พาเดินทัวส์งาน คอมมาร์ท 2010 

          เจอกันอีกครั้งกับการรายงานข่าววงการ IT แบบสด ๆ ร้อน ๆ ถึงหน้าจอของคุณ หลังจากที่ทางทีมงานได้ไปเดินสำรวจบรรยากาศของงาน  "คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2010" เริ่มต้นจากที่เราเดินเข้างานมาผู้คนมากมายเดินกันทั่วงานซะแล้ว ยังงงอยู่ว่าวันนี้มันวันพฤหัสวันทีงานนี้ครับ ทำไม่คนถึงได้เยอะขนาดนี้ จากที่เห็นจากภาพครับ แสดงว่าความต้องการของผู้ใช้สินค้า IT นั้นยังอยู่ในกระแสอยู่

          ซึ่งสิ้นค้าภายในงาน คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2010 ครั้งนี้  ได้มีการนำแสดงเทคโนโลยีที่น่าสนใจมากมายครับ  ซึ่งสินค้าบางรายการ ถือเป็นนวัตกรรมเทคโนโลยีแห่งต้นศตวรรษ 2010  อาทิ คอมพิวเตอร์พกพา Platform ใหม่ ไร้คีย์บอร์ด , Super Smartphone ที่มี application ล้ำหน้าให้เลือกใช้มากมาย  เอาละครับเรามาเริ่มเดินงานกันเลยดีกว่า แต่ขอบอกก่อนนะครับสำหรับใครที่เดินทางด้วย รถไฟใต้ดิน หรือ MRT ถ้า ท่านขึ้นที่ประตู 3 ปกติจะเลี้ยซ้ายแล้วเดินเข้างานได้เลย แต่สำหรัยครั้งนี้ เค้าจะเอาเชือกมากัน แล้วมีลูกศรให้คุณเข้างานอีกด้านหนึ่ง เดินตามป้ายไปนะครับ ไม่ต้องตกใจเพื่อความปลอดภัย ของท่านและผู้เข้าชมงาน สืบเนื่องมาจากสถานการณ์บ้านเมือง ด้านแรกที่ท่านต้องเจอก่อนเข้างานคือ การตรวจค้นอาวุธครับ!!

          เมื่อเข้ามาในงานโดยผ่านทางเข้าหลัก ถ้ามองทางด้าน๙้างมือท่านจะเห็นนี่เลยป้ายสินค้าราคาพิเศษขนาดใหญ่ด้ายซ้ายมือ ติดกับแผนที่ของงานขนาดใหญ่ บอกถึงส่วนแสดงสินค้าของบูทต่าง ๆ มีมีในงาน รับรองไม่หลงทางแน่นอน เมื่อปลายปีเพิ่งมางาน Mobile ไป รู้สึกว่างานคราวนั้นเล็กไปเลย

สิ่งแรกทีเห็นพอเข้ามาก็จะเจอบูธของ Acer คนเยอะพอควร

           

ด้านข้างบูธของบูธ Acer เป็นของบูธโตชิบ้าครับ คนตรึมเลย

ทีนี้มาดูตรงกลางกันบ้าง บูธซัมซุงเขาเหมาตรงกลางซะหมดเลย มาถึงก็เจอเลย ปีนี้บูืเค้าเด่นจริง อาจด้วยเป็นเพราะ NB  ที่ขนกันมาโชว์สีสันสดใส

เห็นมั้ยครับ สีสันสดใสจริง ๆ

บูธ Dell

         

บูธ Benq

บูธ Fujitsu

บูธ Intel

บูธ HP

บูธ iStudio 

White MacBook (NewLook !!!) น้องขาวใฉมใหม่ที่ตัวเครื่องโค้งมน สวยงามกว่าตัวเดิม (ในราคาเบน ๆ เพียง3หมื่นกลาง ๆเท่านั้น.... ^^")

           ปิดท้ายทางออกด้วยบูธอลังการของ Gateway แต่ผมว่าเค้าเอาสินค้ามาออกงานน้อนครับ ส่วนใหญ่จะให้ผ่อนชำระ 0% เกือบทุกรุ่น

           

           ที่เหลือเรามาดูต่อดีกว่าครับ ส่วนใหญ่จะเป็นร้านขายออฟชั่น  ขอบอกก่อนนะครับว่า งานปีนี้เค้าแบ่งสินค้า กล้อง มือถือ Gadget ออกมาจาก เพนเนอรี่ฮอล์ มาอยู่ที่ ส่วนของ ZONE C ดีครับ เดินง่ายดีมาดูร้านแรกกันดีกว่าพวกแฟรชไดรกับเม้าเยอะครับ

น้องควายก็มานะจ๊ะถูกด้วย จะไม่ได้ถ่ายถาพมาให้ คนเยอะมาก ๆ

          ขอพอแค่นี้ละกันนะ ออกอาการขี้เกียจและ จริงๆรูปเยอะมาก  แต่ขอนำมาฝากกันแค่นี้ก่อนนะครับ เพราะเดี่ยวเครื่องจะโหลดช้า ส่วนของสาว ๆ ผมไปช่วงเช้า น้องเค้ายังไม่ออกมา แต่จะพยายามไปตามเก็บมาให้สาวกไอทีได้ชมกันครับ  ผิดพลาดประการใดขอประทานโทษด้วยนะครับ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook