FreeLoader Solar Pro

FreeLoader Solar Pro

FreeLoader Solar Pro
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

:: FreeLoader Solar Pro ::

 3333

          ถ้าเกิดว่าคุณเป็นคนช่างถ่ายภาพ หรือวีดีโอ หรือไม่ว่าอะไรก็ตามที่ต้องมีเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ที่ติดตัวอยู่ตลอด เวลา แต่พอใช้งานไปก็ประสบกับปัญหาที่แบตเตอรี่หมด โดยที่ไม่มีทางเลือกนอกจากเปลี่ยนใหม่ แต่ก็ต้องแลกมากับขนาดของแบตเตอรี่เป็นเหลี่ยมเป็นก้อนหนาเทอะทะ แต่ถ้าคุณลองเปิดใจใหม่แล้วล่ะก็ นี้อาจเป็นทางเลือกของคุณ นั้นก็คือ FreeLoader Solar Pro ซึ่งก็คือที่ชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์ โดยไม่จำกัดว่าแบตเตอรี่นั้นจะเป็นรูปร่างใดก็ตาม!!

5555 

          ตัววัสดุผลิตจากอลูมิเนียม จึงทำให้มีนํ้าหนักที่เบาและแน่นอนเมื่อมีการชาร์จจากพลังงานแสงอาทิตย์ ก็ต้องมีแผงโซล่ารับพลังงานแสงอาทิตย์ที่คุณภาพดี ที่ชาร์จนี้จะสามารถชาร์จกับแบตเตอรี่กล้องวีดีโอภาพได้ทุกชนิด และยังสามารถรองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆ อีกด้วย อย่างเช่น iPod โทรศัพท์มือถือ เป็นต้น

4444 

          FreeLoader Solar Pro มาพร้อมกับแท่นวางชาร์จแบตเตอรี่กล้องถ่ายภาพวีีดีโอ CamCaddy ซึ่่งทำให้พลังงานไฟฟ้าจะส่งไปที่ชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็ว (ประมาณ 1.30 ชั่วโมง) ผ่านทางหัวต่ออแดปเตอร์ 10 ชนิดที่มาครบชุด เพื่อรองรับการใช้งานที่หลากหลาย หรือแท่นวางชาร์จแบตเตอรี่ที่สามารถปรับเลื่อนขั้วไฟฟ้าเพื่อรองรับ แบตเตอรี่รูปทรงที่แตกต่างกันออกไป พร้อมยังมีไฟแสดงสถานะการชาร์จไฟฟ้าว่าเต็มด้วยหรือยังอีกด้วย

          หากเพื่อนๆ สนใจและยอมรับสินค้าแบบนี้ล่ะก็เชื่อได้เลยว่า จะเพิ่มความสุขในการถ่ายภาพอย่างไม่ขาดตอนอีกต่อไป^^ เพราะว่าเราไม่ต้องไล่หาปลั๊กกันอีกแล้ว

By MeclozA

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook